Phần mềm quản lý telesale chuyên nghiệp của callio

Ngày đăng: 9/23/2022 11:57:02 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 4131796] - Cập nhật: 38 phút trước

Phần mềm Telesales của Callio có giao diện dễ dùng – linh hoạt, xử lý công việc rõ ràng và tiết kiệm chi phí. Hiện nay rất phổ biến và có nhiều khách hàng sử dụng .  Quản lý nhân viên telesales chưa bao giờ chuyên nghiệp đến thế! Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết ngay sau đây.


Hiện nay, Telesales ngày càng được các doanh nghiệp ứng dụng rộng rãi. Không ít những đơn vị đã đầu tư riêng một phòng Telesales trong cơ quan để đáp ứng nhu cầu công việc.

Quy mô phòng càng lớn thì việc quản lý nhân viên càng phức tạp. Theo cách thủ công, quản lý sẽ tự sắp xếp và chia danh sách gọi điện cho nhân viên. Điều này rất mất thời gian mà phải đợi tới cuối ngày mới biết được kết quả công việc.

Nhân viên telesales sau khi nhận được danh sách sẽ gọi tới tư vấn từng khách hàng. Thông thường, nhân viên sẽ được cấp ít nhất 3 sim tương ứng với các nhà mạng. Vậy là mỗi lần gọi, họ phải mất thời gian bấm số, xác định nhà mạng để gọi cho đúng, tránh mất phí cao.


Tính năng cần thiết trong phần mềm quản lý telesales

Màn hình làm việc của Telesale. Theo dõi toàn bộ quá trình tương tác của một khách hàng.

1. Lịch hẹn - Click to Call

Thống kê lịch hẹn trong ngày, theo ngày. Sắp sếp thời gian trống để book lịch cho khách hàng. Gọi điện cho khách hàng chỉ bằng một thao tác click vào icon gọi, cuộc gọi từ nhân viên được chuyển lên Tổng Đài Ảo và chuyển tới khách hàng nhanh chóng.

Xem nhanh các trạng thái lịch hẹn: khách mới hủy lịch - khách mới đã đến - khách cũ đã đến...nhằm thống kê lại lượng danh sách khách hàng.

Việc phân chia các ticket (data) do trưởng nhóm quyết định. Phần mềm quản lý telesale có sẵn các chức năng chia tùy chỉnh hoặc chia đều dựa trên số nhân viên telesales.

2. Import ticket

Thực hiện import các data có sẵn từ bên ngoài vào phần mềm. Hệ thống phần mềm quản lý telesale của Callio có tự động lọc trùng và lưu bỏ qua lỗi.

Theo dõi dữ liệu trong file đã import. Được chia cho nhân viên nào, xử lý ra sao. Người import file là ai

Callio sẽ đưa ra báo cáo về hiệu quả chuyển đổi theo từng file import như: số lượng khách chuyển đổi, lịch hẹn, doanh số phát sinh (nếu có) ...

3. Chuyển ticket

Dành cho bạn telesale xử lý yếu hoặc đã nghỉ việc. Toàn bộ dữ liệu của bạn telesale này sẽ được người quản lý quyết định chia đều, hay chia tùy chỉnh.

4. Ticket Tag

Phân loại, điều chuyển và xử lý các dữ liệu theo các trạng thái quy định. Theo dõi trên từng nhân viên có bao nhiêu dữ liệu đang thuộc Tag nào để kiểm soát.

Ngoài ra, dựa vào Tag list người quản lý cũng có thể điều chuyển dữ liệu từ tele này đến tele khác dựa theo các tình trạng và trạng thái của dữ liệu, vd: số ngày follow, lần liên hệ ...

5. Ticket store

Toàn bộ các dữ liệu nếu chưa được chia cho telesale chăm sóc sẽ hiện thị ở khu vực này bao gồm:

6. Trực fanpage

Đối với phần trực page, phần mềm quản lý telesale Callio thiết kế có tính năng tự động chia tin nhắn đổ về theo 2 dạng:

  • Tùy chỉnh phụ thuộc vào người chia
  • Chia đều theo số lượng
  • Phần mềm tự nhận dạng số điện thoại và lưu chuyển các thông tin quan trọng do nhân viện trực page ghi chú qua CRM


7. Nhắc lịch telesales

Phần mềm quản lý telesales thống kê và nhắc nhở lịch làm việc của từng telesale, các ticket chưa xử lý xong hoặc hẹn lại vào ngày mai xử lý sẽ được hệ thống cập nhật. Mỗi nhân viên telesales có thể xem được khối lượng công việc của mình bao nhiêu trên phần mềm.

8. Gửi SMS

Lọc danh sách khách hàng theo tình trạng. Gửi hàng loạt theo danh sách tùy chọn, việc kết hợp gửi tin nhắn thương hiệu sẽ làm gia tăng uy tín cũng như giữ thương hiệu của công ty đến với khách hàng.

Hiểu rõ về các thức hoạt động cũng như thủ tục đăng ký của SMS Brandname của các nhà mạng. Cần phân biệt brandname giữa Hộ Kinh Doanh (Nhóm thường) và Phòng Khám (Nhóm y tế được ưu tiên) hoặc brandname theo tên miền.

9. Chăm sóc khách hàng

Hiển thị danh sách những khách hàng theo mẫu. Có kế hoạch riêng để follow những vị khách hàng này

  • Khách đặt lịch không đến
  • Khách bận, ngày mai gọi lại
  • Khách đến tư vấn nhưng không phát sinh dịch vụ
  • Khách điều trị sau dịch vụ
  • Nhắc hẹn khách


10. Nhắc ngày sinh nhật

11. Ghi âm cuộc gọi

Thể hiện thời gian gọi, lịch sử ghi chú thông tin, tình trạng gọi khách, thể loại gọi là gì.

  • Load audio - Lịch sử tương tác
  • Nhắc lịch gọi lại
  • Thông tin đồng bộ với các bộ phận khác
  • Telesale đặt lịch nhanh chóng
  • Theo dõi - Đánh giá hiệu suất telesale
  • Tính hoa hồng cho telesale


Phần mềm quản lý telesales do Callio thiết kế hoạt động online. Mọi chức năng đều được tinh chỉnh để phù hợp với nhiều bộ phận, nhiều người sử dụng. Đặc biệt trong hệ thống không giới hạn số lượng người sử dụng. Số chi nhánh có thể hoạt động lên đến trên 30 chi nhánh mà không phải nâng cấp thêm bất kỳ chức năng gì.

Hotline : 19003236

Web : callio.vn

Trụ sở chính : Tầng 3 , số 6 Nguyễn Thị Thập , Khu ĐT Trung Hòa Nhân Chính , P Trung Hòa , Q Cầu Giấy , TP Hà Nội .

 

 

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ