Phần mềm quét comment tự động ninja comment

Ngày đăng: 5/6/2024 7:37:43 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 5293292] - Cập nhật: 57 phút trước

Bạn đang bán hàng trực tuyến và đang gặp khó khăn trong việc quản lý số lượng lớn bình luận khi livestream bán hàng? Làm thế nào bạn có thể xem tổng số khách hàng đã tương tác hoặc nhận xét để hoàn tất một giao dịch bán hàng? Ninja Comment – Phần mềm quét bình luận tự động là giải pháp tốt nhất giúp bạn quét toàn bộ bình luận của khách hàng về các điểm live-stream hoặc quét toàn bộ bình luận kể cả số điện thoại trên bất kỳ bài viết nào.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quét comment tự động Ninja Comment


Cách tính năng chính phần mềm quét Livestream

Phần mềm Ninja Comment là giải pháp hoàn hảo để người dùng quét các bình luận phát livestream. Từ đó, tăng số lượng khách hàng và tự động chốt đơn hàng một cách nhanh chóng. Phần mềm lọc ra những comment không liên quan đến việc chốt đơn, vì vậy người dùng chỉ cần tập trung vào các comment đặt hàng phát trực tiếp và không quên hoặc bỏ lỡ chúng. Nhờ các tính năng thông minh, Ninja Comment chắc chắn sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng online của bạn.

Các tính năng có trên phần mềm Ninja Comment


Tính năng chính, nổi bật của Ninja Comment:

  • Quét tất cả bình luận của Livestream
  • Lọc số điện thoại, email của khách hàng
  • Quét ra số like của comment
  • Lưu trữ thông tin khách hàng giúp dễ dàng quản lý và chăm sóc hiệu quả
  • In bill đơn hàng

Báo giá phần mềm quét Livestream Ninja Comment:

Bảng giá Ninja Comment


Ninja Comment thực sự là một giải pháp hữu ích giúp bạn lọc bình luận Livestream bán hàng tiện ích, hiệu quả. Nếu bạn đang bán hàng online Facebook. Hãy áp dụng phần mềm quét comment tự động để tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả kinh doanh ngay hôm nay.

Hy vọng với những chia sẻ trên, Quý độc giả sẽ hiểu hơn về "Phần mềm quét comment tự động Ninja Comment ". Quý độc giả có thể ứng dụng các tính năng của phần mềm Ninja Auto Post vào hoạt động kinh doanh của mình.

Đăng ký cài đặt và sử dụng phần mềm marketing Ninja xin liên hệ: 0961193479 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Cảm ơn Quý độc giả đã dành thời gian đọc bài viết này, chúc Quý độc giả một ngày tốt lành.

Thân ái!!!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác