Phần mềm quét uid facebook, thu thập data khách hàng tiềm năng ninja uid pro client

Ngày đăng: 5/24/2024 10:11:45 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 7
  • ~/Img/2024/5/phan-mem-quet-uid-facebook-thu-thap-data-khach-hang-tiem-nang-ninja-uid-pro-client-01.jpg
~/Img/2024/5/phan-mem-quet-uid-facebook-thu-thap-data-khach-hang-tiem-nang-ninja-uid-pro-client-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5330918] - Cập nhật: 53 phút trước

Việc các chủ cửa hàng, doanh nghiệp bán hàng trên các nhóm, profile, fanpage không còn là điều lạ nữa? Bạn đã nghĩ đến việc phân tích, tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở các kênh bán hàng này để tối ưu hóa lợi nhuận của mình chưa? Một nhóm người có chung mối quan tâm đến sản phẩm của bạn để thực hiện và hỗ trợ chiến lược tiếp thị hoặc kinh doanh của công ty bạn. Với phần mềm Ninja UID Pro Client mọi chuyện đều được giải quyết.

Để tìm hiểu thêm về lợi ích cũng như cách sử dụng phần mềm Ninja UID Pro, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau.

I. Giới thiệu chung về phần mềm Ninja UID Pro

1. UID là gì?

UID (viết tắt của User ID) là 1 đoạn dãy số được Facebook sử dụng để định danh một tài khoản trên Facebook. Chúng ta có thể hình dung nó như là số chứng minh thư của mình trên facebook vậy. Mỗi một hình ảnh, bài viết, sự kiện, group hay fanpage nào đó đều có 1 UID riêng biệt và duy nhất. Quét UID mang lại nhiều lợi ích trong kinh doanh online trên facebook:


- Phân tích khách hàng tiềm năng của bạn: Tất cả những gì bạn cần là UID của họ để phân tích tất cả bạn bè, tương tác, sở thích và thậm chí cả từ khóa họ đang tìm kiếm trên Facebook. Điều này cho phép người bán hiểu được khách hàng của họ. Cách tư sẽ đi đúng hướng. Việc tiếp cận và quảng cáo target vào tệp khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.

- Tận dụng tệp khách hàng của đối thủ: UID Fanpage hay group giúp bạn hiểu rõ ai đang tham gia nhóm và like page. Các nhóm và trang đối thủ cạnh tranh cho phép bạn phân tích và tận dụng các tệp khách hàng mục tiêu của đối thủ một cách hiệu quả.

- Kết nối nhanh chóng với khách hàng mục tiêu: nhanh chóng tạo bạn bè trên Facebook thông qua UID và đảm bảo hiệu quả tổng thể. Bạn có thể liên lạc với khách hàng mục tiêu của mình, tìm hiểu nhu cầu của họ và khởi động các chiến dịch quảng cáo phù hợp. Đặc biệt, việc lấp đầy danh sách bạn bè trên Facebook của bạn với khách hàng mục tiêu có thể giúp bạn tăng doanh số bán hàng lên gấp nhiều lần.

- Tối ưu hóa chi phí quảng cáo Facebook: UID Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu chính xác đến khách hàng mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo bán hàng của mình. Chỉ cần có UID, bạn có thể phân tích hành vi, sở thích, vị trí của khách hàng, v.v.

2. Thông tin về Phần mềm quét UID Facebook – UID Pro Client

Phần mềm phân tích khách hàng tiềm năng – UID Pro Client giúp doanh nghiệp thực hiện các nỗ lực tiếp thị hiệu quả trên Facebook. Một công cụ tiếp thị hiệu quả của Facebook cho phép bạn quét UID của bất kỳ trang, nhóm hoặc hồ sơ nào.

Ứng dụng UID Pro Client là phiên bản cập nhật của UID Pro. So với phiên bản cũ, Ninja Software đã tập trung tối ưu hóa chức năng quét UID Facebook của phiên bản mới. Đối với những người đang tìm kiếm một công cụ chuyên dụng để xử lý các tác vụ liên quan đến UID, UID Pro Client là một lựa chọn tuyệt vời.

Phiên bản UID Pro Client là một ứng dụng rất tiện lợi có thể cài đặt và sử dụng trên máy tính. Nhà phát hành Ninja đảm bảo chất lượng hoạt động của các phiên bản cập nhật và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

II. Tính năng phần mềm quét UID facebook - UID Pro Client


1. Quản lý tài khoản facebook

Tính năng quản lý tài khoản facebook của phần mềm UID Pro Client cho phép người dùng:

- Thêm tài khoản facebook

- Thêm tài khoản facebook


- Cập nhật thông tin, xóa tài khoản facebook tự động.

- Quản lý danh mục tài khoản mà người dùng nhập vào một cách chuyên nghiệp.

- Cho phép người dùng tìm kiếm UID của page, nhóm, profile theo link.


2. Quét thành viên, tương tác, bài viết trong nhóm.

Chức năng quét nhóm của UID Pro client được đánh giá là tối ưu nhất so với các công cụ hiện nay. Công cụ này cho phép bạn quét số lượng thành viên lớn hơn nhiều thay vì hàng nghìn. Tỷ lệ quét đạt trên 80%. Cụ thể, người dùng có thể:


- Quét UID người dùng tham gia một nhóm

- Quét ID bài viết một nhóm

- Cho phép quét UID tương tác của một bài viết bất kỳ trong group

- Thực hiện tìm kiếm nhóm, tên nhóm, thành viên nhóm, trạng thái nhóm theo từ khóa.

- Quét UID của người dùng đã thực hiện tương tác vào các bài viết trong group

3. Quét UID tương tác page tự động

Bạn muốn tìm kiếm và phân tích khách hàng tiềm năng trên các trfanpage của đối thủ cạnh tranh? Phần mềm thực hiện việc này một cách nhanh chóng và tự động. Tất cả những gì người dùng cần làm là nhấp và đợi kết quả xuất hiện và UID của tài khoản sẽ được phân tích.


– Thao tác đăng bài trên bất kỳ trang nào

– Tất cả các UID tương tác bài viết trên các trang cộng đồng hoặc thương hiệu. Các bài viết được quét thường chứa nhiều tương tác. Các công cụ thu thập và phân tích nhận xét của khách hàng ngoài việc xếp hạng phản ứng của người dùng (thích/tym, tức giận, v.v.) cung cấp xếp hạng toàn diện nhất.

– Quét nhanh ID bài đăng của bất kỳ trang nào.

− Dễ dàng quét ID trang để tìm từ khóa.

4. Quét UID bạn bè của Profile, UID tương tác với 1 Profile

Chức năng quét hồ sơ của phiên bản UID Pro Client được nâng cao hơn phiên bản Pro. Phiên bản Client cho phép bạn làm được nhiều việc hơn là chỉ quét UID bạn bè trên tài khoản Facebook.

– Quét UID tương tác của từng profile trên Facebook

– Chạy quét nhóm mà hồ sơ đã tự động tham gia.


III. Ưu, nhược điểm của phần mềm quét UID Facebook, thu thập data khách hàng tiềm năng Ninja UID Pro Client

Mặc dù phần mềm UID Pro Client chỉ mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng nó đã được người dùng đón nhận nồng nhiệt nhờ những ưu điểm sau:

- Chức năng thông minh, máy tính vận hành mượt mà

- Việc cài đặt rất dễ dàng và rất thuận tiện cho người dùng

- Tốc độ và tính năng tốt nhất để quét UID nhóm, trang fan hâm mộ và hồ sơ trên thị trường

- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý tài khoản Facebook chuyên nghiệp để đạt hiệu quả tối đa.

- Được thiết kế chuyên dụng cho việc quét UID, dễ dàng sử dụng với các thao tác đơn giản.

Hạn chế lớn nhất của phần mềm phân tích khách hàng tiềm năng UID Pro Client là không thể quét các bình luận UID cho các bài đăng trong nhóm. Chúng tôi sẽ tiếp tục khắc phục hạn chế này để cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt nhất có thể.

IV. Kết luận

Hy vọng với những thông tin trên Quý độc giả sẽ có cái nhìn rõ và chi tiết hơn về phần mềm đăng bài facebook tự động Ninja UID Pro Client mà chúng tôi đang cung cấp.

– Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline/ Zalo: 0379698601

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác