Phần mềm tăng follow tiktok đơn giản, hiệu quả

Ngày đăng: 7/13/2021 12:38:57 AM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 113
Chi tiết [Mã tin: 3342197] - Cập nhật: 54 phút trước

1. Cách tăng tương tác tik tok bằng việc đăng nội dung vào giờ vàng

Để video của bạn tiếp cận được với nhiều người hơn thì bạn cần đăng tải video vào đúng thời điểm. Do đó, hãy tìm hiểu thật kỹ đối tượng của bạn và nắm được khung giờ mà họ sử dụng tik tok. Điều này giúp bạn tăng lượt người xem, tăng follow và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhanh chóng, dễ dàng.


cach tang tuong tac tren tik tok2 e16246789559 Tổng hợp cách tăng tương tác tik tok cực đơn giản, hiệu quả



Cách tăng tương tác tik tok bằng việc đăng nội dung vào giờ vàng


2. Chia sẻ video lên các MXH khác


Đừng chỉ giới hạn nội dung chỉ trong một tài khoản truyền thông xã hội, vì nếu bạn làm như vậy, bạn sẽ không thể tiếp cận đối tượng trên các nền tảng như Facebook, YouTube hoặc Instagram. Bởi Facebook và Youtube là hai nền tảng MXH lớn và sở hữu lượng người dùng khổng lồ. Vì vậy, hãy quản lý tài khoản trên một số mạng xã hội dưới cùng tên cũng là một cách hiệu quả để xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn, vì khi mọi người nhớ đến tên bạn thì họ sẽ theo dõi bạn trên nền tảng khác. Hãy đăng tải các loại video khác trên nhiều tài khoản truyền thông xã hội cũng có nghĩa là chúng sẽ được chia sẻ bởi một số lượng lớn người hơn.


3. Sáng tạo nội dung video tik tok độc đáo

Tiktok là một trang mạng xã hội giúp người dùng có thể chia sẻ các video hài hước, thú vị. Mọi người sử dụng mạng xã hội này để giải trí và thường rất thích hút với các trend mới. Để tăng follow trên tik tok, bạn hãy làm điều gì đó mới mẻ để xem những người theo dõi bạn phản ứng như thế nào. Bởi tâm lý của người xem luôn bị thu hút bởi các video có nội dung độc – lạ và hài hước. 


4. Tham gia vào xu hướng mới từ tik tok gợi ý 

Bắt kịp theo trend mới từ tik tok là một trong những cách tăng tương tác tik tok hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng. Tik Tok luôn ưu tiên và đề xuất phát những nội dung đang hot ở thời điểm hiện tại như: các thử thách lan truyền, ở nhà vẫn vui hay nhảy theo một bài hát nổi tiếng, đó là lý do tại sao chúng là lựa chọn nội dung tuyệt vời cho nền tảng TikTok chủ yếu dành riêng cho các video âm nhạc. Hoặc bạn có thể tự sáng tác một chủ đề nhất định hoặc một xu hướng mới để lan truyền trên MXH và mở rộng quy mô nhóm người hâm mộ của bạn.


cach tang tuong tac tren tik tok1 e1624678877810 Tổng hợp cách tăng tương tác tik tok cực đơn giản, hiệu quả



Cách tăng tương tác tik tok bằng việc tham gia vào xu hướng mới từ tik tok gợi ý


5. Sử dụng hashtag trong các video để tăng follow tik tok


Việc sử dụng các hashtag xu hướng trong các bài đăng sẽ giúp các video thách thức lan truyền của bạn hiển thị cho hàng triệu người dễ dàng. Từ đó, giúp tăng số lượng người theo dõi của bạn mạnh mẽ chỉ sau vài ngày.


Ví dụ: Bạn đăng một video bắt trend “Ở nhà vẫn vui” để bán đồ gia dụng thì bạn có thể thể gắn hastag #onhavanvui #giadungnhacua. Như vậy bạn vừa bắt được trend hot vừa có thể quảng bá được sản phẩm của mình nhanh chóng, dễ dàng. 


6. Tích cực tương tác với người xem 

Một trong những sai lầm mà người dùng thường gặp phải là không tương tác với người xem. Vì thế, hãy tích cực tương tác với người xem trên tik tok bằng việc trả lời các comment, xem video của họ, thả tim lại cho họ,… Điều này sẽ gây chú ý với người xem và follow lại bạn. Khi bạn tích cực hoạt động, tik tok sẽ đánh giá tốt và ưu tiên hiển thị các video của bạn. Video được hiển thị càng nhiều thì cơ hội mang về nhiều lượt follow tiktok càng cao. Bạn có thể xem thêm về các bước bán hàng online trên Tik Tok hiệu quả cho người mới bắt đầu.


cách tăng follow tik tok 2021.2jpg e1624678899807 Tổng hợp cách tăng tương tác tik tok cực đơn giản, hiệu quả



Cách tăng tương tác tik tok bằng việc tương tác với người xem


7. Cách tăng tương tác tik tok bằng cách follow chéo 

Đây là cách tăng follow tik tok nhanh chóng miễn phí giúp bạn tăng lượt theo dõi dễ dàng. Cách làm này cực kỳ đơn giản! Bạn chỉ cần follow tài khoản của người khác, đặc biệt nên chọn các tài khoản mới chơi tik tok. Khi bạn follow họ, Tiktok sẽ hỏi họ có muốn follow lại bạn hay không, họ cũng có thể tò mò về tài khoản của bạn và vào xem trang cá nhân, nếu bạn có các video thú vị họ sẽ để lại tim và follow lại bạn.


8. Sử dụng phần mềm Ninja Tiktok

Bên cạnh việc sử dụng 7 cách tăng follow tiktok trên chúng ta có thể sử dụng phần mềm Ninja TikTok hoàn toàn tự động

giúp bạn không quá khó khăn để trở thành idol tiktok

Liên hệ trực tiếp để được trải nghiệm phần mềm.

Hotline / zalo : 0969507030

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop