Phần mềm tăng like fanpage bậc nhất 2021

Ngày đăng: 9/24/2021 9:48:44 PM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 3447622] - Cập nhật: 21 phút trước

Like fanpage và follow fanpage luôn là 2 thứ cần thiết cho việc kinh doanh Facebook. Tôi dám chắc với bạn rằng nếu bạn có 1 tệp khách hàng like fanpage của bạn thì chắc chắn việc kinh doanh của bạn suôn sẻ hơn hẳn. Và việc xây dựng like fanpage nó không đơn thuần là chỉ mua like, hay nhờ khách hàng like, nó là cả 1 quá trình của sự tư duy. Tất nhiên bạn có thể rút ngắn quá trình đó với việc sử dụng phần mềm tăng like fanpage .

Tăng like fanpage giúp bạn việc gì ?

-Lợi ích đầu tiên và rõ ràng nhất đó chính là việc bạn tăng được uy tín trong mắt khách hàng . Nếu bạn là tôi chắc chắn bạn sẽ không chọn 1 fanpage chỉ có vài chục like để mua hàng online. đúng chứ ? Rõ ràng là thế vì 1 trong những bản chất của con người là sự nghi ngờ, 1 thứ gì đó không rõ, không thu hút thì chắc chắn không nhận được tin tưởng và quan tâm từ khách hàng.

-Điều thứ 2 bạn nhận được chính là việc cắt giảm chi phí chạy quảng cáo. Kèm theo đó là hiệu suất quảng cáo tăng lên theo thời gian. Vì sự phân phối quảng cáo của facebook phụ thuộc vào số lượng người like fanpage và người like bài viết. Điều này có nghĩa là những người like fanpage của bạn đều là khách hàng và mỗi bài đăng đều có nhiều khách like thì chắc chắn quảng cáo của bạn phân phối rất chính xác. Tỷ lệ chuyển hoá sẽ cao hơn so với việc không có người like

-Điều thứ 3 chính là vì có nhiều người like fanpage nên fanpage của bạn qua thời gian sẽ được lên đề xuất và xuất hiện trên gợi ý Facebook. Lúc đó thì lượng khách hàng đổ về fanpage chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều.

link

Làm cách nào để dùng phần mềm tăng like fanpage ?

1. Xây dựng tệp khách hàng bằng phần mềm tăng like fanpage

Đầu tiên, là 1 người KDOL chắc chắn bạn phải target khách hàng của mình. Từ đó bạn có thể dùng nhiều nick clone, via facebook tiếp cận, kết bạn, tương tác… và điều hướng khách hàng về fanpage của bạn. Để làm việc này chuẩn xác hơn, bạn có thể quét data khách hàng  và kết bạn theo tệp UID . Như vậy, tệp khách sẽ có tỷ lệ chính xác cao nhất

Thứ 2 , bạn cần xây dựng nick clone của mình như 1 người dùng thật , đa dạng hành vi và hạn chế càng nhiều việc vi pham chính sách càng tốt . Vì sao lại dùng clone ? Đơn giản vì clone rẻ và bạn hoàn toàn có thể biến nó thành Via. Bạn hoàn toàn có thể dùng via để like fanpage nhưng chi phí sẽ cao hơn nhiều clone.

2. Like fanpage bằng phần mềm tăng like fanpage

Sau khi xây dựng tệp khách , bạn hoàn toàn có thể dùng những nick này like fanpage của bạn. Áp dụng cách này rất tốt với những fanpage mới .


  • Bấm vào biểu tượng Play màu xanh dương

  • Bấm biểu tượng bánh răng cài đặt

  • Tạo ra 1 cấu hình mới hoặc sửa cấu hình cũ

  • Tích vào mục like fanpage và bỏ file txt chưa ID fanpage

  • Chạy tương tác cấu hình vừa tạo


link

Phần mềm tăng like fanpage giúp bạn tăng like chủ động

Qua thời gian, số lượng khách hàng kết bạn với những nick clone ngày càng nhiều. Và khi số lượng đạt trên 200, bạn hãy dùng tính năng mời like fanpage của phần mềm tăng like fanpage . Đây là tính năng cực kì hiệu quả để xây dựng tệp khách hàng thật cho fanpage . Hãy làm 1 phép toán nhỏ, nếu bạn có 100 nick facebook 200 bạn bè –> bạn sẽ có được 20000 lượt mời like –> Lấy tỷ lệ tốt 10% thì bạn đã có 2000 khách hàng thật cho fanpage.


  • Chuột phải giữa giao diện phần mềm

  • Chọn mục bạn bè

  • Mời like fanpage , group

  • Paste danh sách fanpage bạn muốn mời like

  • Chạy


link

Mời bạn bè like fanpage bằng phần mềm tăng like fanpage

Video demo phần mềm tăng like fanpage


Trên đây là 1 phương pháp marketing 0đ mà bạn có thể áp dụng cho fanpage. Bạn có thể dùng phương pháp này trên phần mềm nuôi nick mobile – Ninja Phone Pro . Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm với phần mềm đổi ip để tăng hiệu quả cho việc nuôi nick. Bạn có thể tham khảo tại link bên dưới

Xem thêm : Đổi ip nuôi nick cực nhanh bằng Ninja Proxy

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: Bán hàng mùa dịch ( Zalo )

Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả

Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube

Hotline: 0908.165.480 (Zalo)

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam