Phần mềm tăng like fanpage hiệu quả

Ngày đăng: 8/6/2021 12:33:43 AM - Phụ kiện - Toàn Quốc - 154
Chi tiết [Mã tin: 3382240] - Cập nhật: 13 phút trước

Xây dựng Fanpage và bán hàng trên facebook Fanpage là một trong những hình thức bán hàng online hiệu quả được nhiều shop lựa chọn. Để xây dựng và tạo Fanpage với 10 000 like nhanh nhất để bán hàng, hãy làm theo các bước hướng dẫn của Ninja dưới đây.


Khi Fanpage của bạn càng có nhiều lượt like và tương tác sẽ giúp tăng uy tín shop bán hàng online. Khi lượt like của bạn tăng lên chính là lúc bạn bắt đầu bán hàng hiệu quả.



Các cách tăng like fanpage nhanh chóng, tự động

Mời bạn bè like fanpage

Đây là cách làm dễ nhất để bạn tăng like fanpage của mình. Cách này hoàn toàn miễn phí và khá đơn giản. Mời bạn bè like sẽ giúp bạn có lượt theo dõi thật, tăng độ tin cậy cho fanpage của mình. Điểm hạn chế là nếu gửi nhiều và liên tục sẽ khiến tài khoản của bạn bị chặn tính năng. Nhưng đừng quá lo lắng bởi sau vài ngày tính năng sẽ được mở ra và tiếp tục sử dụng.


Chạy quảng cáo facebook Ads


Đây là cách tăng like fanpage phổ biến khá dễ dàng mà nhiều shop lựa chọn. Khi chạy quảng cáo facebook ads bạn sẽ dễ dàng tiếp cận tới khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của bạn. Nhưng việc này cũng không hề đơn giản bởi bạn cần phải xác định đúng tệp khách hàng, nếu xác định sai thì chiến dịch của bạn sẽ thất bại.


Chạy chiến dịch quảng cáo gửi tin nhắn fanpage hàng loạt cho khách hàng, nếu đúng mục tiêu sẽ giúp bạn tăng lượt theo dõi, tương tác trên trang Facebook của bạn. Những người like fanpage sẽ là những người quan tâm đến sản phẩm của bạn và xác định gắn bó lâu dài với trang của bạn bằng hành động theo dõi trang. Chạy quảng cáo sẽ giúp bạn tăng tương tác khách hàng, tăng doanh số bán hàng hiệu quả.


Tạo viral content thu hút

Viral content là một trong những cách làm khá hay để kéo follow fanpage. Bạn có thể tạo nội dung có ý nghĩa hoặc thông điệp để tạo hiệu ứng lan tỏa cộng đồng. Đó có thể là những content hài hước, ý nghĩa có thể kết hợp hình ảnh với video để giúp người đọc ấn tượng hơn.


Mục đích của viral content là kéo khách hàng về trang bán hàng của mình, và bạn nên tạo những nội dung có liên quan đến sản phẩm đăng bán. Lưu ý là cần trích nguồn để tránh bị report.


Đưa nút like của facebook lên website

Cách tăng like fanpage hiện nay được nhiều shop áp dụng đó là dùng công cụ để hiện nút like của Facebook trên website của mình. Nhưng việc cần là bạn phải có website và tương tác website của bạn tốt thì mới kéo like hiệu quả được.


Tạo giveway, discount

Thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi thông qua các mini game sẽ giúp bạn tăng like cho fanpage của mình rất nhanh. Bạn có thể tạo các chương trình mini yêu cầu khách hàng like page + share post vừa tăng like vừa tăng tương tác hiệu quả.


Dùng Facebook Live

Livestream là tính năng dùng miễn phí trên facebook giúp bạn chia sẻ trực tiếp các sản phẩm đang đăng bán. Livestream giúp tăng tương tác và bình luận trực tiếp từ người dùng dễ dàng, và bạn sẽ tăng tương tác, like share cực tốt nếu sử dụng phần mềm chia sẻ livestream facebook. Điểm cộng của cách này đó là nếu livestream tương tác tốt sẽ được hiện lên bản đồ Facebook Live Map, giúp cho video livestream của bạn lan tỏa rộng rãi hơn.


Tương tác thường xuyên với khách hàng

Việc làm này sẽ giúp bạn tăng dịch vụ chăm sóc khách hàng đồng thời giúp bạn xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng cũ, mở rộng thêm đối tượng khách hàng khác. Hãy thường xuyên trò chuyện một cách thân thiện với khách hàng sẽ giúp tăng like fanpage hiệu quả.


Thúc đẩy like fanpage bằng các công cụ hỗ trợ


Việc đăng bài thường xuyên trên fanpage hoặc mời like fanpage bằng các công cụ hỗ trợ như phần mềm quản lý trang Ninja Fanpage sẽ giúp bạn tăng tương tác fanpage nhanh chóng. Với các tính năng như quản lý fanpage, đơn hàng, sản phẩm hàng hóa số lượng lớn; đồng thời tạo chatbot, chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng; Ninja Fanpage sẽ giúp bạn tăng doanh số lớn, tiết kiệm thời gian chi phí, tăng hiệu quả cao.


Với các cách trên đây, bạn sẽ nhanh chóng kiếm được 10 000 like fanapge nhanh chóng trong vòng 2 tuần! Sau khi có được lượt like fanpage thật lớn, việc bán hàng online của bạn cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!



Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện