Phần mềm thiết kế web bán hàng miễn phí tốt

Ngày đăng: 5/9/2021 10:23:45 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 79
Chi tiết [Mã tin: 3268218] - Cập nhật: 7 phút trước

Thiết kế website chuẩn SEO không còn là nỗi lo của các doanh nghiệp ngày nay. Sự xuất hiện của các phần mềm thiết kế web với các tính năng kéo – thả và không yêu cầu kinh nghiệm về code đã giúp hàng triệu doanh nghiệp Startup có thể tiếp cận khách hàng để bán hàng tốt hơn.

Thiết kế website là gì?

Thiết kế website là công việc tạo ra một trang web cho tổ chức / doanh nghiệp hay công ty. Đây là nơi cung cấp đầy đủ mọi thông tin của doanh nghiệp gồm: Dịch vụ, sản phẩm, bài viết blog, chương trình ưu đãi… mà khách hàng có thể tìm thấy. 


Thiết kế website đòi hỏi nhiều kỹ năng như: Tối ưu công cụ tìm kiếm, thiết kế giao diện web, lập trình web và mã hóa HTML.

Có 2 phương thức phổ biến được sử dụng để thiết kế website: 


1. Thiết kế web tĩnh:


Là sử dụng CSS, đoạn mã HTML, hình ảnh, video và flash để tạo giao diện cho website. Trang web tĩnh có tên tập tin được lưu là: “.htm” hoặc “.html”, và không có các hệ cơ sở dữ liệu như SQL hay MySQL.


2. Thiết kế web động:


Website động sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu để cung cấp thông tin, nên có thể thêm nhiều tính năng quản lý tiện ích, cập nhật nội dung nhanh chóng, tăng tương tác trên trang và khả năng quản lý dữ liệu tốt hơn so với website tĩnh. 


Lợi ích tuyệt vời của website mang lại cho doanh nghiệp

Có thể thấy lĩnh vực thương mại điện tử bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ kỹ thuật số ngày nay. Không bỏ lỡ cơ hội này, các doanh nghiệp tận dụng trang web bán hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng trực tuyến.


Đồng thời, một trang web bán hàng được tối ưu hóa mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp gồm:


  • Giúp người dùng nhanh chóng cập nhật thông tin để tìm hiểu về dịch vụ / sản phẩm của doanh nghiệp trước khi đưa ra quyết định mua hàng. 
  • Là phương thức quảng cáo tối ưu chi phí mà đem lại hiệu quả cao thông qua những content hấp dẫn, “đánh trúng” nhu cầu của người dùng. Đồng thời, bạn có thể thoải mái quảng cáo sản phẩm của mình.
  • Có thể truy cập bất kỳ lúc nào, tìm kiếm nhanh chóng mọi thông tin trên website. 
  • Các cá nhân / doanh nghiệp kinh doanh online sẽ tiết kiệm chi phí thuê nhân sự, kho bãi và mặt bằng. 
  • Chăm sóc khách hàng trực tuyến tốt hơn, không mất thời gian và công sức đi lại nhưng bạn vẫn có thể chốt đơn bán hàng nhanh chóng. 
  • “Thu” được lượng lớn khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường kinh doanh hiệu quả. 
  • Tăng trải nghiệm người dùng, tăng độ uy tín và chuyên nghiệp của thương hiệu doanh nghiệp.

Phần mềm thiết kế web miễn phí tốt nhất cho mọi doanh nghiệp

Dưới đây là 7 phần mềm thiết kế web miễn phí được Prodima nghiên cứu và tổng hợp mà các doanh nghiệp SMEs không có đủ nhân sự về Coder, Designer, SEOer có thể dễ dàng tạo một trang web bán hàng hiệu quả: 

>>> thiết kế web tại bmt, thiết kế web tại buôn ma thuột, website giá rẻ tại bmt

Phần mềm openElement

openElement là phần mềm xây dựng website có nhiều yếu tố có sẵn như: Video, bản đồ, thư viện ảnh, biểu mẫu, hình ảnh, văn bản… cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt.


Bạn có thể chỉnh sửa mọi thứ từ bố cục đến style website, thậm chí là hiệu ứng khi di chuột. Ngoài ra, openElement còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích như: robots.txt, chỉnh sửa .htaccess, tạo ra sitemap.xml, server-side scripting, tích hợp cơ sở dữ liệu, viết lại URL…

Phần mềm Site123

Phần mềm thiết kế web này phù hợp với các cá nhân và cửa hàng nhỏ – những người không có kinh nghiệm. Site123 giúp bạn dễ dàng thiết kế trang web đẹp mắt và đầy đủ chức năng sử dụng.


Không đi theo lối mòn thiết kế kéo – thả truyền thống, Site123 đã tối ưu hóa quy trình xây dựng ban đầu chỉ còn vài phút là bạn đã có thể tạo ra một trang web riêng cho mình.


Tuy nhiên, Site123 không cung cấp liên kết trực tiếp đến các website đang chạy trên nền tảng của họ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ