Phần mền sử dụng hữu ích cho máy tính

Ngày đăng: 3/30/2022 6:10:12 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 3742501] - Cập nhật: 15 phút trước

một phần mềm hữu ích khác rất có thể giúp cho bạn check thực trạng Sạc Pin laptop là BatteryCare. app sẽ nằm Ở góc bên dưới cùng bên cần and chỉ cần di chuột qua hình tượng của nó, chúng ta có thể xem một trong những thông tin về Pin Sạc cơ phiên bản. không chỉ có thế, bạn cũng có thể xem thông tin nhiệt độ liên quan tới Chip xử lý hoặc ổ đĩa cứng. tiện ích này cũng chất nhận được gamer thời gian nhanh đổi khác giữa các chế độ Power chỉ từ vài cú nhấp chuột.

link

Tải Avast Premium Security full Key đến năm 2030

BatteryCare cũng đều có thể hiển thị tình trạng Sạc Pin, thời lượng sử dụng pin còn lại and dung lượng Sạc Pin hiện tại. giả dụ cần, bạn có thể xem thông tin yếu tố như mô hình Pin Sạc, dung lượng thiết kế, tổng dung tích và dung tích bây giờ. Thông tin này cực kì hữu ích trường hợp bạn muốn kiểm tra tình trạng Pin Sạc biến đổi theo thời gian thế nào. app này cũng cung ứng những thông tin như tốc độ Sạc Pin và xả, độ căng & độ mòn. chúng ta cũng có thể xem tổng số chu kỳ xả Sạc giả dụ bắt buộc.

tiện ích dùng thuật toán nâng cao có thể đơn giản phát hiện chu kỳ xả trọn vẹn. BatteryCare cũng sẽ phân phối cho mình 1 thông báo sau thời điểm đạt được một vài chu kỳ xả nhất định. Điều đáng nói tới là BatteryCare bổ trợ chuyển đổi năng lượng tự động. Kết quả là, kế hoạch dùng năng lực của bạn sẽ tự động hóa biến đổi tùy theo nguồn điện. ví như cần, chúng ta cũng có thể vô hiệu hóa các dịch vụ ngay từ phầm mềm này để tăng thời lượng sử dụng pin.


Theo nhà phát triển, BatteryCare chỉ sử dụng 0,1% tài nguyên, do đó nó sẽ không tác động tới hệ thống theo bất kỳ bí quyết nào. Đây là một phầm mềm theo dõi thực trạng Sạc hiệu quả & Free. Phần mềm cũng đều có bản portable, vì vậy bạn có thể chạy công cụ này mà không bắt buộc cài đặt.


Battery Optimizer là một app Free khác hoàn toàn có thể giúp cho bạn theo dõi hiệu suất Sạc Pin của tôi. Nhờ sở hữu chẩn đoán nâng cao, ứng dụng có thể tối ưu hóa & kéo dãn dài tuổi thọ Sạc. Battery Optimizer cũng bổ trợ cảnh báo & bạn cũng có thể nhận được thông báo bất cứ bao giờ việc sử dụng Pin đạt tới 1 ngưỡng nhất định.

ứng dụng này cực kỳ nhẹ & nó chất nhận được game thủ chuyển đổi đơn giản giữa các thông số kỹ thuật nguồn khác nhau. không những thế, chúng ta có thể theo dõi việc dùng Sạc Pin and thống kê số dịp Pin ngay từ app này. bên cạnh đó còn tồn tại 1 công cụ chẩn đoán mạnh mẽ khác để bạn có thể đơn giản kiểm tra tình trạng Sạc Pin. ứng dụng này còn có giao diện dùng rất đơn giản & vì nó hoàn toàn Free, buộc phải không tồn tại Vì Sao gì để không thử nó cả.

1 app Free khác cho phép người chơi kiểm tra thực trạng Pin của mình là BatteryInfoView. Đây là 1 công cụ nhẹ and portable, hiển thị cho mình những thông tin cần thiết liên quan tới Sạc Pin máy tính. ứng dụng sẽ hiển thị cho chính mình thông tin như tên Sạc Pin, tên đơn vị sản xuất, số seri và ngày cung cấp.

BatteryInfoView cũng có thể hiển thị trạng thái Power hiện tại cũng như Phần Trăm xác suất dung lượng hiện tại. không những thế, bạn cũng có thể xem dung tích trong mWh. không chỉ có thế, phần mềm còn cho biết thêm thông tin dung tích Pin Sạc đầy và dung lượng thiết kế, do đó bạn cũng có thể dễ dàng so sánh dung tích Sạc thay đổi theo thời gian ra sao.

tiện ích này cũng được cho phép game thủ xem mức độ hao mòn Sạc, điện áp, dung tích Sạc hoặc tốc độ xả and thành phần hóa học Pin. Thông tin như nhiệt độ Pin Sạc and số lượng chu kỳ Sạc Pin và xả cũng đều có sẵn. BatteryInfoView cũng có thể hiển thị cho bạn thời gian Sạc Pin hoặc thời gian sử dụng pin ước tính.

không những thế còn tồn tại tính năng ghi nhật ký Pin Sạc mà chúng ta cũng có thể dùng để theo dõi dung lượng Sạc Pin and trạng thái Power. Nhật ký được cập nhật sau mỗi 30 giây, nhưng bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh tốc độ cập nhật. BatteryInfoView là một phầm mềm miễn phí và portable, bởi vậy nó tương thích cho tất cả khách hàng muốn theo dõi tình trạng Sạc laptop. tiện ích này cực kỳ dễ dàng sử dụng, bởi vậy ngay cả các quý khách cơ bạn dạng nhất cũng đều có thể dùng nó.


link

link

ví như bạn muốn theo dõi Pin máy tính xách tay và check thực trạng của chính nó, bạn có thể suy xét BatteryMon. ứng dụng này cho phép game thủ xem tốc độ Sạc Pin & xả trên biểu đồ, giúp bạn đơn giản theo dõi tình trạng Pin của tớ. cũng đều có sẵn số liệu thống kê khía cạnh mà chúng ta cũng có thể sử dụng để chẩn đoán các vấn đề. Nói về những vấn đề, chúng ta cũng có thể đơn giản so sánh & đo hiệu suất Pin Sạc sở hữu tốc độ xả dự kiến. bạn có thể đơn giản thấy các điểm xả đặc biệt quan trọng cho Sạc Pin của tôi.

BatteryMon bổ trợ đa dạng gói Sạc Pin và bạn cũng có thể dễ dàng xem trạng thái của mọi Sạc Pin có sẵn. ứng dụng cũng có thể có thể tạo nhật ký, vì vậy có thể chấp nhận được game thủ xem report khía cạnh về Sạc Pin. nếu bạn muốn theo dõi Pin của mình mỗi lúc, sở hữu chế độ cửa sổ nhỏ hoàn toàn có thể hiển thị cho mình mức Pin Sạc cũng như thời gian chạy ước tính.

so với những thông tin mang sẵn, công cụ này có thể hiển thị trạng thái Sạc Pin cũng như tên vật dụng, số seri, ID duy nhất và đơn vị sản xuất. Thông tin bổ sung như ngày phân phối và nhiệt độ Pin cũng có thể có sẵn. BatteryMon cũng có thể cho mình thấy lớp hóa học của Sạc, dung tích phong cách thiết kế và dung lượng Pin đầy. chúng ta có thể xem các mức cảnh báo, số chu kỳ Sạc Pin, điện áp và dung tích Pin.

BatteryMon là một trong những phần mềm theo dõi thực trạng Sạc máy tính tin cậy và hoàn toàn miễn phí cho mục đích sử dụng cá thể. tiện ích này cũng thao tác sở hữu các đơn vị UPS, bởi vậy nó có thể đc dùng bên trên những máy tính để bàn.

BATExpert là một trong những phần mềm nhẹ, giúp theo dõi tình trạng Sạc máy tính. app này cung cấp giao diện đơn giản và giản dị để bạn có thể đơn giản xem thông tin thiết yếu về Sạc. hầu hết thông tin được xếp đặt theo từng phần để dễ dàng truy cập. BATExpert chất nhận được bạn đơn giản nhận thấy thông tin về hãng sản xuất Pin Sạc, ngày cung cấp and số seri. không chỉ có thế còn tồn tại phần tử hóa học của Pin cũng như thực trạng hao mòn của nó. Về tình trạng Sạc Pin, bạn có thể thấy thông tin về nhiệt độ and chu kỳ Sạc.

Cũng hệt như có bất cứ phần mềm tựa như nào khác, phầm mềm chất nhận được người chơi xem trạng thái Pin Sạc của tôi. Điều này bao gồm dung tích Pin Sạc, thời gian vận động dự kiến của Pin, dung lượng Sạc, v.v... BATExpert thiếu một số trong những tính năng nâng cấp, nhưng bù lại nó có thiết kế giản dị và đơn giản. phầm mềm này vô cùng dễ sử dụng and trọn vẹn miễn phí, do đó nó sẽ tương thích cho người mới sử dụng đợt đầu. bản portable cũng có sẵn để chúng ta có thể chạy công cụ này mà không nên seting.


T link


link

một tiện ích hữu ích khác rất có thể giúp bạn theo dõi thực trạng Pin Sạc máy tính xách tay là BatteryBar. Đây là 1 phầm mềm nhẹ, bởi thế nó sẽ ko sử dụng quá rộng rãi tài nguyên máy tính. ứng dụng sẽ theo dõi Pin Sạc & ước tính lượng Pin còn lại dựa trên hiệu suất trước đó của các bạn.


Công cụ này cũng có thể chấp nhận được gamer chuyển thời gian nhanh sang một Power nguồn khác để đảm bảo tuổi thọ Sạc Pin. BatteryBar cũng hỗ trợ đồ thị, vì vậy bạn có thể đơn giản theo dõi thực trạng Pin Sạc hoặc xả Pin. Công cụ này bổ trợ tùy chỉnh cấu hình and thậm chí chúng ta có thể cấu hình thiết lập cảnh báo để thông báo cho bạn khi Sạc Pin đạt tới ngưỡng nhất định. app hoàn toàn có thể hiển thị cho chính mình dung tích Pin Sạc ngày nay theo phần trăm hoặc theo mWh. bên cạnh đó, nó sẽ cho bạn thấy xác suất Pin Sạc cũng như Phần Trăm hao Pin Sạc.

BatteryBar sản xuất các tính năng cơ bản liên quan tới tình trạng Pin Sạc, do vậy nó hoàn toàn có thể ko cần là công cụ mới nhất trong danh sách. tiện ích này không miễn phí và một số hiệu năng nâng cấp chỉ mang sẵn trong bản Pro. tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn sử dụng các tính năng cơ bạn dạng, chúng ta có thể thử dùng BatteryBar.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop