Phan nguyễn chuyên cung cấp cột đèn cao áp hải phòng chất lượng, giá tốt

Ngày đăng: 8/16/2019 6:00:21 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 189
Chi tiết [Mã tin: 2733683] - Cập nhật: 48 phút trước

Hiện nay, nhu cầu chiếu sáng ở những nơi công cộng ngày càng cao vì vậy mà những năm nay các thiết bị chiếu sáng cũng ngày càng phát triển nổi bật là các loại đèn cao áp son 250w, Đèn pha chiếu xa ngoài trời, hay các cột đèn cao áp lối đi,... Cùng tìm hiểu về cột đèn qua bài viết dưới đây:

Phan Nguyễn - địa chỉ cung cấp cột đèn cao áp tại Hải Phòng uy tín

Phan Nguyễn địa chỉ cung cấp cột đèn cao áp uy tín

Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế cùng tốc độ đô thị hóa nhanh nên nhu cầu sử dụng các thiết bị chiếu sáng ngoài trời của người dân rất cao, đặc biệt là ở các thành phố đô thị lớn như Hải Phòng. Bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Phan Nguyễn, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chiếu sáng ngoài trời đã mang đến thị trường Hải Phòng các sản phẩm cột đèn cao áp chất lượng, giá tốt.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chiếu sáng, Phan Nguyễn tự hào là nhà cung cấp cột đèn cao áp, cột đèn chiếu sáng tại Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất hiện nay bởi:

Sản phẩm đạt đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng

Đến với công ty Phan Nguyễn, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn dưới sự giám sát khắt khe của các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Chất liệu sản xuất 100% là nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng. Cột đèn cao áp có khả năng chịu lực lớn, chịu sức gió mạnh. Đặc biệt không bị ăn mòn bởi hóa chất, môi trường. Chính vì thế cột đèn cao áp do Phan Nguyễn sản xuất luôn đảm bảo độ bền cao, tuổi thọ lớn hơn so với các sản phẩm khác từ 3 đến 5 năm. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ở mọi không gian với các điều kiện thời tiết khác nhau.

Mẫu mã đa dạng, phong phú

Cột đèn cao áp tại Phan Nguyễn đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, kích thước

Đến với Phan Nguyễn quý khách hàng sẽ được lựa chọn cột đèn cao áp với mẫu mã đa dạng cùng nhiều kích thước khác nhau như cột thép bát giác, cột tròn côn, cần liền, cần rời...

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. 

Hiện nay, Phan Nguyễn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất để lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên lắp đặt nhanh nhẹn, tháo vát, chuyên môn cao hỗ trợ thi công lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời, dịch vụ giao hàng tận nơi, đúng hẹn giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo tiến độ thi công tốt nhất. 

Giá bán cạnh tranh

Giá bán cột đèn cao áp tại Hải Phòng của Phan Nguyễn vô cùng cạnh tranh

Phan Nguyễn là đơn vị sản xuất sản phẩm trực tiếp nên khách hàng có thể yên tâm sẽ được mua sản phẩm với giá tốt nhất.

Hiện nay, mức giá mà công ty mang đến luôn cạnh tranh nhất thị trường bên cạnh đó công ty còn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi bất ngờ dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua với số lượng lớn.

Thương hiệu uy tín trên toàn quốc

Trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng hiện Phan Nguyễn đang là thương hiệu uy tín là đối tác tin cậy của hàng nghìn khách hàng tại Hải Phòng nói riêng và các khu vực trong cả nước nói chung. Đây chính là minh chứng cho sự uy tín, chất lượng mà Phan Nguyễn đã gây dựng được trong nhiều năm qua.

Cột đèn cao áp của Phan Nguyễn được thi công, lắp đặt trên khắp mọi miền tổ quốc.

Ngoài cột đèn cao áp tại Hải Phòng, hiện Phan Nguyễn còn cung cấp rất nhiều thiết bị, dụng cụ chiếu sáng khác như: Cột đèn sân vườn, đèn chiếu sáng, đèn cao áp, đèn Led, đèn pha, đèn nhà xưởng, dây cáp điện và các phụ kiện khác. 

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn địa chỉ cung cấp cột đèn cao áp tại Hải Phòng tốt nhất hiện. Nếu bạn đang có nhu cầu hay quan tâm đến sản phẩm chiếu sáng thì hãy đến ngay với Phan Nguyễn nhé. Mọi thông tin cần tư vấn về kỹ thuật thi công báo giá sản phẩm bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0904 216 969 để được hỗ trợ tốt nhất.     

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng