Phan nguyễn chuyên cung cấp cột đèn cao áp ninh thuận chất lượng, giá tốt

Ngày đăng: 8/13/2019 5:24:28 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 177
Chi tiết [Mã tin: 2731138] - Cập nhật: 47 phút trước

Đi cùng với xã hội phát triển là nhu cầu chiếu sáng ngày càng tăng cao. Nổi bật là đèn cao áp halogen 500w, đèn lối đi sân vườn, bên cạnh là sản xuất cột đèn cao áp, cột đèn sân vườn phát triển. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Những tiêu chí của Phan Nguyễn khi cung cấp cột đèn cao áp tại Ninh Thuận

Để đưa sản phẩm tiêu thụ tại bất kì thị trường nào, công ty Phan Nguyễn cũng cần có sự đầu tư, nghiên cứu kĩ về nhu cầu sử dụng và từ đó có những tiêu chí phù hợp.

Chất lượng tốt

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất mà Phan Nguyễn đề ra khi đưa sản phẩm ra thị trường. Một sản phẩm đến tay khách hàng phải là sản phẩm có chất lượng tốt, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, độ an toàn khi thi công, sử dụng mà còn là thương hiệu của công ty. 

Chất lượng luôn là yếu tố được đặc biệt chú trọng trong sản xuất của Phan Nguyễn

Mẫu mã đa dạng

Là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng ngoài trời hiện nay, Phan Nguyễn có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như đèn cao áp, cột đèn sân vườn, cột đèn tín hiệu giao thông, đặc biệt là cột đèn cao áp. Đây là sản phẩm chủ lực của Phan Nguyễn đã được cung cấp tại nhiều địa phương như vùng Tây Bắc, Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, Nam Trung bộ, Tây Nguyên,...

Cột đèn cao áp của Phan Nguyễn có nhiều loại như cột bát giác, cột tròn liền cần, cột rời cần với nhiều kích thước như 6m, 7m, 8m, 9m, 10m, 11m phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, công ty còn nhận sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Giá thành hợp lý

Để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, Phan Nguyễn luôn mong muốn đưa đến sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất.

Tất cả các sản phẩm cột đèn cao áp của Phan Nguyễn luôn có giá thấp hơn thị trường 10 - 15%. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các chương trình bảo hành, bảo dưỡng chu đáo.

Những loại cột đèn cao áp tại Ninh Thuận được khách hàng tin dùng

Dựa vào điều kiện thời tiết, khí hậu mà khách hàng tại Ninh Thuận thường tin tưởng và lựa chọn một số sản phẩm của Phan Nguyễn.

Loại cột đèn cao áp cánh buồm

Đây là loại cột đèn cao áp rất được ưa chuộng tại Ninh Thuận. Thiết kế tiện dụng với hai loại cột tròn côn và cột bát giác côn phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các địa điểm khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính thẩm mĩ cao với thiết kế cách điệu hình cánh buồm giúp ánh sáng vươn xa hơn.

Cột đèn cao áp tròn côn liền cần đơn

Loại sản phẩm này ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ chiếu sáng ngoài trời. Loại cột đèn cao áp này có những ưu điểm vượt trội như chất lượng thép đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhiều kích thước như 6m, 7m, 8m, 9m, 10m và không có mối nối. Nó được sử dụng nhiều trong chiếu sáng đường phố, công viên, cầu cảng,...

Ứng dụng của cột đèn cao áp tròn côn liền cần đơn

Cột đèn cao áp bát giác rời cần

Với thiết kế tiện dụng kiểu rời cần, loại đèn cao áp này có thể lắp nhiều loại cần khác nhau, tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, loại cột đèn cao áp bát giác rời cần còn áp dụng công nghệ àn dọc tự động cùng lớp nhúng mã kẽm đặc biệt nên chất lượng luôn được đảm bảo, chịu được mọi tác động của thời tiết, đặc biệt là kiểu thời tiết nắng nóng khắc nghiệt như ở Nin Thuận. Chính vì thế, đây là sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường này.

Cột đèn cao áp bát giác rời cần được lắp đặt tại Ninh Thuận

Cột đèn đa giác

Loại cột đèn này có nhiều kích thước khác nhau, trong đó phổ biến là loại cao 17m. Điểm đặc biệt của sản phẩm là được thiết kế theo tiêu chuẩn Technical Report No.7 và chịu được sức gió lên tới 45m/s. Vì thế, đây là sản phẩm được nhiều khách hàng tại địa phương có lưu lượng mưa ít nhất cả nước cùng với những cơn gió cực mạnh.

Các thông số kĩ thuật của cột đèn đa giác

Cột giàn đèn nâng hạ

Với tính tiện dụng và chất lượng vượt trội, cột giàn đèn nâng hạ của Phan Nguyễn đã được lắp đặt và đưa vào sử dụng tại Ninh Thuận với số lượng tương đối nhiều. Nó được lắp tại các ngã ba, ngã tư hoặc các nút giao thông quan trọng như vòng xuyến. Ngoài việc lắp các thiết bị chiếu sáng, cột giàn đèn nâng hạ còn được thiết kế để gắn thêm các loại camera để phục vụ an ninh công cộng.

Cột giàn đèn nâng hạ được lắp đặt tại nhiều vị trí giao thông tại Ninh Thuận

 

Trên đây là một số sản phẩm cột đèn cao áp tại Ninh Thuận do Phan Nguyễn cung cấp. Nhờ vậy mà việc chiếu sáng đường phố, khu dân cư tại đây cũng trở nên dễ dàng hơn, giúp người dân có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng