Phan nguyễn chuyên cung cấp đèn led đường phố, chất lượng, giá tốt

Ngày đăng: 6/29/2020 3:51:47 PM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 159
Chi tiết [Mã tin: 3006692] - Cập nhật: 10 phút trước
Ngày nay, cuộc sống dần trở nên văn minh hiện đại hơn, nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng cũng từ đó mà tăng theo. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, đèn đường led ra đời. Với thiết kế ưu việt cùng những đặc điểm nổi bật, sản phẩm này hiện nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của mọi người. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.
 
Khái niệm về nhiệt độ màu?
 
Nhiệt độ màu là một thuật ngữ sử dụng để mô tả sự xuất hiện của ánh sáng khi được cung cấp bởi các bóng đèn. Thông thường khi một vật đen tuyệt đối được nung ở nhiệt độ từ 2.000 - 10.000 độ C mới có thể có phổ màu tương đương với phổ màu của nguồn sáng đó. Để đo được nhiệt độ màu người ta sử dụng độ Kelvin (K) trên thang điểm từ 1.000 đến 10.000.
 
Điều này không chỉ đúng với đèn led mà còn được áp dụng với bất kỳ một loại bóng đèn nào khác nữa. Màu sắc ấm hay lạnh sẽ phụ thuộc vào nhiệt độ K. Trường hợp nhiệt độ K cao hơn thì màu sắc lạnh hơn và ngược lại; nếu nhiệt độ K thấp hơn thì màu sắc sẽ ấm hơn.
 
Thông thường nhiệt độ K sẽ dao động từ 2700K đến 6500K. Lưu ý, nhiều người nhầm tưởng nhiệt độ K với độ nóng của bóng đèn. Tuy nhiên thực tế nhiệt độ Kelvin không hề liên quan đến độ nóng của bóng đèn. Trong một loạt các màu sắc từ màu vàng nhạt đến trắng sáng, đèn led đều đi kèm. Nếu là ánh sáng ấm áp sẽ có xu hướng vàng, đỏ và cam; và ánh sáng mát, lạnh hơn thì thường có tông màu chủ đạo là màu xanh hoặc màu lục.
 
Khi quyết định sử dụng đèn led cho công trình của bạn thì nhiệt độ màu là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp mọi thứ và không gian trong phòng. Bởi màu sắc ánh sáng sẽ ảnh hưởng đến cái nhìn, cũng như tâm trạng của người trong không gian đó. 
 

Nhiệt độ Kelvin
 Nhiệt độ Kelvin

Phân loại nhiệt độ màu
 
Cũng giống như quang thông hay độ rọi thì nhiệt độ màu là một trong số những chỉ số cơ bản và rất quan trọng trong việc đo ánh sáng và giúp bạn lựa chọn nguồn sáng thích hợp.
 
  • Ánh sáng trắng ấm sẽ có nhiệt độ K dao động từ 2.700k đến 3.500K. Điều này sẽ tạo ra ánh sáng dịu và có tác dụng thư giãn tuyệt đối, rất thích hợp để tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn trong phòng ngủ, cảm giác thư thái thoải mái trong phòng khách, phòng ăn hoặc nhà hàng.
  • Ánh sáng trắng tự nhiên dao động trong khoảng từ 3.500k đến 4.500k. Ánh sáng này mô phỏng rất sát ánh sáng của mặt trời, tạo cảm giác mát rượi và trong lành. Đây là loại sử dụng tốt nhất cho mọi vị trí trong nhà. Đèn led ánh sáng tự nhiên là lựa chọn tối ưu cho tầng hầm, nhà để xe hay những nơi tối tăm không có nhiều ánh sáng tự nhiên.
  •  Nhiệt độ K dao động từ 5.000K đến 6.000K là ánh sáng ban ngày. Đây là ánh sáng trắng rất rõ ràng và sắc nét, lựa chọn hợp lý cho các nhà để xe, đèn an ninh, văn phong hay các vị trí bán lẻ.
  • Ánh sáng mờ trắng nằm giữa khoảng nhiệt độ từ 6.000K đến 7.000K. Loại ánh sáng này được sử dụng trong tình huống bạn muốn nâng cao tính cao tỉnh táo. Ứng dụng của loại ánh sáng này là những ứng dụng thương mại và công nghiệp.


Ánh sáng khác nhau sẽ tạo ra những cảm giác khác nhau 
Ánh sáng khác nhau sẽ tạo ra những cảm giác khác nhau

Lời khuyên khi lựa chọn đèn led
 
Việc lựa chọn nhiệt độ màu của đèn led phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vị trí lắp đặt, sở thích cá nhân của bạn. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc nhiệt độ màu phù hợp với mục đích sử dụng để tránh trường hợp ánh sáng cung cấp không thích hợp.
 
Đánh giá nhu cầu của môi trường là điều vô cùng quan trọng để chọn đúng nhiệt độ màu. Bạn phải luôn đảm bảo rằng bạn biết loại môi trường hay không gian cần chiếu sáng như thế nào. 
 
Ánh sáng vàng ấm áp sẽ không đủ sáng và không phù hợp nếu bạn sử dụng trong nhà tắm, nhà bếp hay phòng làm việc. Nhưng nó lại phù hợp với môi trường thoải mái như phòng khách hay phòng ngủ. 
 

Ánh sáng phòng khách  
Ánh sáng phòng khách

Nhiệt độ màu là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm một số hiểu biết về nó để từ đó giúp bạn lựa chọn đèn led phù hợp cho từng không gian trong nhà bạn. Trên đây là những chia sẻ về nhiệt độ màu của đèn led. Nếu bạn đọc cần tư vấn về sản phẩm đèn led hãy liên hệ với Phan Nguyễn địa chỉ cung cấp Cột đèn cao ápCột đèn sân vườn chất lượng nhất hiện nay . Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp , giá tốt nhất.
 
Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: phòng 202 CT1A tòa nhà Hà Nội Homeland, đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: chieusangngoaitroi.com​
Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng