Phan nguyễn đơn vị cung cấp đèn cao áp nhà xưởng tại hải dương với chất lượng vượt trội

Ngày đăng: 8/3/2019 6:12:19 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 164
Chi tiết [Mã tin: 2722814] - Cập nhật: 10 phút trước

Nổi bật tren thị trường hiện nay là các loại đèn cao áp chiếu sáng, đèn sân vườn cao hay đèn đường led 50w được rất nhiều người tin dùng, tìm hiểu đèn cao áp qua bài viết dưới đây:

Phan Nguyễn đơn vị cung cấp đèn cao áp nhà xưởng tại Hải Dương với chất lượng vượt trội

Hiện nay, Phan Nguyễn là đơn vị sản xuất và cung cấp các loại đèn cao áp chất lượng cho thị trường miền Bắc. Các sản phẩm được tung ra thị trường luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. 

Kết quả hình ảnh cho đèn cao áp nhà xưởng

Đèn cao áp chất lượng vượt trội tại Phan Nguyễn

Chất liệu cao cấp

Để tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội, các sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp. Ví dụ như đèn cao áp nhà xưởng Sodium được làm từ: : nhôm đúc áp lực cao, SMC ép đúc, nhựa nhiệt dẻo kỹ thuật... tất cả các nguồn nguyên liệu đều được kiểm tra kỹ trước khi đi vào sản xuất để đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm.

Sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế

Các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008, một số loại đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và áp dụng các kỹ thuật sản xuất hiện đại cho từng sản phẩm n. Đặc biệt, dù sản xuất theo tiêu chuẩn nào thì mỗi sản phẩm đều áp dụng chất lượng tiêu chuẩn chiếu sáng của Việt Nam. Vì thế mỗi sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng và phù hợp với điều kiện môi trường chiếu sáng của Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho đèn cao áp nhà xưởng

Các loại đèn cao áp sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế

Giá thành hợp lý

Là một thương hiệu nội địa sản xuất và cung cấp các sản phẩm chiếu sáng nên các sản phẩm của Phan Nguyễn vẫn chủ yếu cung cấp cho thị trường trong nước. Vì thế giá thành của mỗi sản phẩm đều được tính toán sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam.

Không những thế, các sản phẩm chiếu sáng đều có chế độ bảo hành nên khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm, Mỗi một sản phẩm được bảo hành và sửa chữa khi xảy ra vấn đề.

Các loại đèn cao áp nhà xưởng tại Hải Dương

Với những nhà xưởng cao cấp, đèn chiếu sáng cao áp rất được chú trọng và đầu tư. Dưới đây là một số loại đèn cao áp được sử dụng cho nhiều nhà xưởng cao cấp tại Hải Dương mà Phan Nguyên đang cung cấp trên thị trường.

Đèn led nhà xưởng Highbay PNLX02

Những nhà xưởng thường lắp đặt loại đèn này bởi chúng mang đến lượng ánh sáng cao và ổn định. Công suất của đèn Highbay PNLX02 khá lớn, lên đến 1000W. Ngoài ra, loại đèn này cũng bảo vệ môi trường rất tốt, cấp bảo vệ môi trường là IP65 nên chủ nhà xưởng rất yên tâm khi sử dụng loại đèn Highbay này.

https://chieusangngoaitroi.com/wp-content/uploads/20/10/den-led-nha-xuong-highbay-pnlx02-7.jpg

Đèn led nhà xưởng Highbay PNLX02

Một đặc điểm nữa của đèn đó là kiểu dáng rất hiện đại, màu đen tiêu chuẩn phù hợp với mọi không gian nhà xưởng. Vỏ đèn được làm bằng nhôm đúc có khả năng chịu nhiều và có tuổi thọ lớn. 

Đèn led nhà xưởng Highbay PNLX01

Đèn Highbay PNLX01 được làm từ chất liệu nhôm tinh khiết nên độ chiếu sáng rất tốt. Công suất đèn lên tới 1000W nên ánh sáng chiếu rất mạnh và ổn định. Đây là loại đèn thích hợp để treo trong các nhà xưởng bởi kích thước của chúng không quá cồng kềnh mà rất nhỏ gọn.

Đèn cao áp nhà xưởng Sodium

Đèn cao áp nhà xưởng Sodium được thiết kế theo tiêu chuẩn IEC598. Đèn  cao áp nhà xưởng Sodium có khả năng chống thấm nước rất tốt nên thích hợp dùng làm đèn chiếu sáng bên trong và bên ngoài nhà xưởng. Vỏ đèn được làm từ làm từ nhiều chất liệu cao cấp như: nhôm đúc áp lực cao, SMC ép đúc, nhựa nhiệt dẻo kỹ thuật...

Sản phẩm có độ tương thích với các linh kiện khác rất tốt

Đèn cao áp PND CA-03 tương thích với nhiều linh kiện

Các loại đèn cao áp nhà xưởng Sodium cho bạn tham khảo đó là: đèn cao áp Sun A, đèn cao áp CA 04-PND, đèn cao áp PND CA-03, đèn cao áp PND Z28,...

Đèn cao áp Venus

Đây là loại đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên chúng mang tới nhiều tính năng vượt trội. Chẳng hạn như khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, tuổi thọ cao, chất lượng ánh sáng ổn định...

Kết quả hình ảnh cho đèn cao áp nhà xưởng venus

Đèn cao áp Venus tiết kiệm điện năng tối đa

 

Trên đây là một số loại đèn cao áp được nhiều người lựa chọn, Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số loại đèn cao áp nhà xưởng tại Hải Dương chất lượng khác tại đây: link .

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng