Phấn nước missha new edition che phủ hoàn hảo m magic cushion spf 50+ pa+++ 15g

Ngày đăng: 3/2/2022 5:02:18 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 168
Chi tiết [Mã tin: 3690617] - Cập nhật: 57 phút trước
Bên cạnh vẻ đẹp bên trong con người thì hiện nay, ngoại hình cũng được chú trọng để giúp tạo nên ấn tượng đối với người đối diện. Đặc biệt là với phái đẹp, việc chăm chút để có một gương mặt trong trẻo theo xu hướng Hàn Quốc đang là một trong những xu hướng cực kỳ hot. Và bí mật để sở hữu một làn da tươi tắn đúng chuẩn Hàn Quốc chính là em cushion, một sự phối hợp đa năng giữa BB và CC cream đang được nhiều người săn đón. 
Dạo gần đây trên thị trường xuất hiện một em cushion với khả năng kiềm dầu, bám nền đỉnh cao khiến chị em điên đảo. Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu xem làm thế nào để em Phấn Nước Missha NEW EDITION Che Phủ Hoàn Hảo M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ khuấy đảo thị trường đến vậy nhé!

Phấn nước (cushion) là gì?
Cushion (còn được biết đến với tên gọi là phấn nước) cũng giống như BB cream, CC cream hay Foundation là một loại kem nền dạng nước được bảo quản và ủ trong miếng mút có chứa nhiều lỗ khí. Cushion được ra mắt vào năm 2008 bởi Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific - một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc.
Với vẻ đẹp trong trẻo, tinh khiết và tự nhiên mà lớp cushion mang lại, nhiều chị em đã sử dụng cushion thay cho lớp trang điểm hàng ngày để tự tin hơn khi ra đường. Sản phẩm này bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012 và nhanh chóng trở thành "hiện tượng" cực "hot", thu hút được sự quan tâm và yêu thích của nhiều chị em phụ nữ.

Vì sao nên dùng cushion?
Nếu bạn đang nghĩ rằng cushion chỉ dùng đến những khi bận rộn hoặc không có nhiều thời gian rảnh thì hãy đọc qua những công dụng thần kỳ dưới đây của cushion để có một cái nhìn khác hơn về dòng sản phẩm “thần thánh” này nhé!
Tối giản các bước trang điểm, tiết kiệm thời gian: một mình em cushion này có thể thay thế chức năng của 3 dòng kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ. chỉ cần dùng bông ấn nhẹ nhàng vào miếng mút bên trong hộp cushion rồi thoa 1 lớp cushion lên mặt là đã tạo ra hiệu quả cực kỳ lớn với lớp trang điểm tự nhiên, mỏng mịn, thoáng mát và không gây bí bách cho da.
Dùng che quầng thâm dưới mắt: bạn không nghe nhầm đâu. Lúc trước bạn nghĩ rằng chỉ có concealer mới có thể che đậy đi lớp thâm quầng gấu trúc dưới da, tuy nhiên với khả năng tích hợp 3in1 của mình, cushion hoàn toàn có thể làm được điều đó.
Dặm lại phấn trang điểm cho vùng mũi: Bạn có thể dùng cushion vỗ nhẹ nhàng vào vùng da quanh mũi để dặm lại lớp phấn trang điểm nếu muốn.
Làm son lót cho môi: Có một tips giúp cho màu son lên chuẩn màu hơn đó chính là sử dụng kem che khuyết điểm để tạo một lớp lót cho môi. Tuy nhiên, nếu trường hợp bạn không có sẵn kem che khuyết điểm thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng cushion để thay thế nhé.
Chữa má hồng bị đánh quá tay: Bỗng một ngày bạn lỡ tay đánh má hồng khá “lố tay” thì việc bạn cần làm ngay lúc đó là lôi ngay em cushion ra, dặm một chút cushion lên vị trí đó là đã có ngay một lớp make up hoàn hảo rồi đấy.
Nếu đọc qua những công dụng trên bạn vẫn chưa hoàn toàn bị thuyết phục thì hãy xem phần review về em M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ bên dưới nhé, chắc chắn bạn sẽ đi tậu ngay một em sau khi đọc xong cho mà xem.

Đánh giá Phấn Nước Missha NEW EDITION Che Phủ Hoàn Hảo M Magic Cushion SPF 50+ PA+++
Sơ lược về thương hiệu Missha
Cửa hàng đầu tiên của Missha chính thức khai trương tại Hàn Quốc vào năm 2002. Tiếp đó vào khoảng năm 2005 đến 2006, khi nhận thấy các thị trường mỹ phẩm tiềm năng Missha bắt đầu mở rộng kinh doanh bằng hình thức nhượng quyền lần lượt ở Trung Quốc, New York, Châu Âu và Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Missha tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng tại trung tâm mua sắm Don Quijote, Nhật Bản, Lotte ở Trung Quốc và cả Dubai. Vào năm 2010, Missha tiếp tục nhượng quyền thương mại tại hàng loạt các nước như  Venezuela, New Zealand, Nga, Mexico,…. Vào năm 2011, Missha chính thức ký hợp đồng với UNICEF – Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc là một quỹ cứu tế được thành lập bởi Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc.
Với triết lý kinh doanh “Sản phẩm chất lượng – Giá cả hợp lý” – Missha được biết đến với việc sao chép nhãn hiệu hiệu đắt tiền thành các dòng sản phẩm với chất lượng cao nhưng chi phí thấp hơn, phù hợp với túi tiền của người dùng.

Giới thiệu sản phẩm
Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ cũng là kem nền dạng cushion (hay còn được gọi là phấn nước), là kem nền được chứa trong miếng nệm mút có kết cấu đặc biệt. Miếng nệm mút này được thiết kế với công nghệ bơm không khí, bạn chỉ cần chạm nhẹ tay, lớp không khí mát sẽ tràn ra từ tấm nệm mút, mang theo những hạt bong bóng khí nhỏ chứa phấn và dưỡng chất lập tức làm dịu mát cho da.
Đặc điểm của miếng đệm mút này khiến các cô gái Việt rất ưa thích. Vì sau các lớp dưỡng da cơ bản như nước hoa hồng, sữa dưỡng và kem chống nắng (nếu có) chỉ cần duy nhất 1 bước trang điểm là cushion m thôi, không cần thêm phấn phủ. Với khí hậu nóng ẩm và mùa hè “cực hình” như ở Việt Nam thì đây là 1 ưu điểm quá lớn, khiến da bạn vừa “dễ thở” hơn lại tiết kiệm thời gian.

Về thiết kế bao bì
Như những sản phẩm cushion khác, Missha M Magic Cushion được đặt trong 1 vỏ hộp tròn, chất liệu nhựa viền kim loại màu bạc rất chắc chắn. Thiết kế đơn giản nhưng lại có vẻ khá sang trọng và tinh tế.
Tổng thể vỏ giấy của sản phẩm và hộp cushion được thiết kế khá đơn giản cùng tông màu trắng làm chủ đạo với chữ M (viết tắt của Missha) ánh bạc ở chính giữa. Bên trong sản phẩm có gương soi, một miếng bông mút chuyên dụng mặt trên màu trắng, mặt dưới màu xanh biển được đặt trên khay. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng touch-up bất kỳ lúc nào mà không lích kích, nào cọ, nào mút như các sản phẩm bb cream, cc cream hay foundation truyền thống.

Thành phần và công dụng của phấn nước Missha NEW EDITION che phủ hoàn hảo M Magic Cushion SPF 50+ PA+++
Theo nhà sản xuất công bố, thành phần em cushion này bao gồm phức hợp khoáng chất thiên nhiên cùng chiết xuất thực vật tăng cường độ dưỡng da trong sản phẩm make up
Titanium Dioxide, Octinoxate: chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím.
Bột Silica – bead: giúp hấp thụ một cách hiệu quả mồ hôi và bã nhờn giúp lớp trang điểm được bền màu mà không bị xuống tông.
Nước cây tre: cung cấp độ ẩm, giải nhiệt và làm mát da.
Chiết xuất quả cây Baobab: cấp nước tức thời, giảm thiểu tình trạng cakey (mốc mặt) do thiếu độ ẩm.
Chiết xuất cây phỉ: giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm và làm dịu da.
Mặc dù là dòng sản phẩm makeup nhưng với khả năng thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, hãng Missha đã kết hợp thêm vào dòng sản phẩm phức hợp khoáng chất thiên nhiên cùng chiết xuất thực vật giúp bảo vệ và nuôi dưỡng là da. Đây có lẽ là điểm cộng lớn nhất của em này khiến chị em yêu mến và tin dùng nhiều đến vậy. Ngoài ra, sản phẩm còn có một số thành phần như: Water, Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Glycerin, PEG-8 Dimethicone, Butylene Glycol, Iron Oxides, Dipropylene Glycol, Oxygen, Tocopherol…

Phấn nước Missha NEW EDITION che phủ hoàn hảo M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ có tốt không?
1. Độ che phủ:
Thông thường mọi người sẽ hay bị lầm tưởng về chất lượng của các dòng sản phẩm có giá thành thấp. Tuy nhiên, em phấn nước MISSHA M MAGIC CUSHION sẽ khiến mọi người phải suy nghĩ lại. Thực sự là những ai đã dùng qua sẽ ngay lập tức bị thuyết phục bởi khả năng che phủ khá tốt các vết thâm mụn và lỗ chân lông to mà Missha M Magic Cushion mang lại. Dòng này có khả năng che khuyết điểm, các vùng da có lỗ chân lông to và vết thâm của mình được che phủ khá tốt, mình ngồi văn phòng thì đến chiều (sau khoảng 5 tiếng), da có xuống tông một chút nhưng vẫn khá sáng.

2. Khả năng kiềm dầu:
Phấn nước Missha M Magic Cushion mang lại một kết thúc kiểu semi matte, nghĩa là sau khoảng 10p chất kem sẽ tiệp vào da, tạo ra lớp nền khô thoáng nhưng vẫn bóng khỏe. Thời gian kiềm dầu trung bình khoảng 4–5h. 
Không đổ dầu ko có nghĩa là bị khô mốc đâu nhé, vẫn mượt mà mướt mát vô cùng, cảm giác thông thoáng ko hề bí da chắc do trong thành phần có chiết xuất cây phỉ và chiết xuất tre xanh giúp hạ nhiệt cho làn da.

3. Về Tone màu 
Bảng tone màu của phấn nước MISSHA M MAGIC CUSHION bao gồm 2 tone màu chính là Tone 21 và Tone 23 
#Tone 21 — Light beige ( trắng sáng dành cho da trắng)
#Tone 23 — Natural beige ( tự nhiên dành cho da trung bình — sáng). Đây đều là những màu nền cực kỳ thông dụng và phù hợp với nền da của các chị em phụ nữ Việt Nam nên được rất nhiều người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng M Magic Cushion SPF 50+ PA+++
Sau bước dưỡng da và kem chống nắng  (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.
Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phế thêm.
Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.
Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi …

Đánh giá phấn nước Missha NEW EDITION che phủ hoàn hảo M Magic Cushion SPF 50+ PA+++
Giá thành rẻ, dễ sử dụng.
Tiết kiệm, dễ sử dụng
Khả năng che phủ ở mức chấp nhận được đối với da không có quá nhiều khuyết điểm
Mượt mà, không bị mốc hay khô da
Độ kiềm dầu và giữ tone khá tốt
Chỉ số chống nắng cao, thích hợp dùng mùa hè.

Link mua hàng, Tại Đây: Phấn Nước Missha NEW EDITION Che Phủ Hoàn Hảo M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ 15g
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Missha:
Nhập ngay mã "MISSHA10K" để được giảm 10K cho đơn 200K
Nhập ngay mã "MISSHA30K" để được giảm 30K cho đơn 500K
Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Missha
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: MISSHA OFFICIAL MALL
#Missha #MisshaNEWEDITION #MMagicCushion #cushion #phannuoc #mmagic #kiemdau #chekhuyetdiem #chephutot #capam #freeship #myphamhanquoc #makeup #salesoc #quatang
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp