Phân phối máy lạnh giấu trần nối ống gió daikin giá gốc và thi công chuyên nghiệp nhất

Ngày đăng: 12/12/2022 10:13:01 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 4327739] - Cập nhật: 48 phút trước

ĐỊA ĐIỂM THI CÔNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN GIÁ RẺ CHO KHÁCH SẠN TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN

 



Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin là dòng máy lạnh hiện đại với công nghệ đa năng chuyên được các không gian sang trọng như khách sạn lựa chọn để tăng tính mỹ quan cho không gian, đồng thời có thể hạn chế tiết kiệm chi phí tiền điện mà tính năng của máy mang lại. Bạn đang cần tìm một đơn vị lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin cho khách sạn tại khu vực quận Phú Nhuận với giá rẻ nhất và uy tín nhất. Cùng Hải Long Vân “bật mí” thắc mắc của bạn qua bài viết sau đây!


 


 


may lanh am tran Daikin cho khach san


 


 


 


1. BẠN HIỂU GÌ VỀ MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ?

 


Đây là dòng máy lạnh hoạt động theo cơ chế thổi luồng khí lạnh qua các ống gió được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Nhờ vậy mà bảo vệ được các bộ phận của máy lạnh, tránh ảnh hưởng trực tiếp của môi trường bên ngoài, hạn chế hỏng hỏng, tăng tuổi thọ thiết bị. Ngoài ra, máy lạnh giấu trần nối ống gió sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Như vậy, cũng là một dạng của máy lạnh âm trần, máy lạnh giấu trần nối ống gió cũng sẽ mang đến nhiều ưu điểm như:


- Thiết kế giấu trần nhờ đó mà tiết kiệm được diện tích phòng


- Có khả năng làm mát không khí phòng rộng hoặc nhiều phòng cùng lúc dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với máy lạnh.


- So với các dòng máy lạnh thông thường thì sẽ tạo ra luồng không khí mát hơn


 


 


may lanh am tran Daikin cho khach san 2


 


 


>>> Tin nên xem: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


 


 


2. LÝ DO KHÁCH SẠN THƯỜNG BỐ TRÍ MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN:

 


Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin thuộc dòng máy lạnh thương mại được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu.


- Ngoài ra, trong khi một số máy lạnh giấu trần nối ống gió khác vẫn sử dụng gas làm lạnh R22, thì máy lạnh Daikin lại nổi bật với việc được trang bị thế hệ gas lạnh mới R32 hoặc R410A, vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn.


- Bên cạnh đó, một trong những lý do khiến nhiều người lựa chọn máy lạnh này đó chính là máy có thiết kế gọn nhẹ và chạy rất êm với dàn lạnh sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán theo động cơ học. Sức cản gió được giảm đi nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị.


 


 


may lanh am tran Daikin cho khach san 3


 


 


* Như vậy, với cấu tạo đặc biệt của mình nên máy lạnh giấu trần nối ống gió có những ưu điểm sau:


 


- Dàn lạnh âm trần nối ống gió có thể làm lạnh đều hơn cho các không gian có diện tích lớn hoặc nhiều phòng nhỏ cùng lúc.


- Phù hợp lắp đặt cho những không gian khách sạn yêu cầu về thẩm mỹ cao


- Giúp tuần hoàn không khí nhanh và đều hơn


- Cực kỳ êm ái trong quá trình hoạt động


- Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa


 


 


>>> Bài viết liên quan: Máy lạnh giấu trần nối ống gió có nên được lắp đặt cho villa?


>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống gió máy lạnh


 


 


3. ĐỊA CHỈ THI CÔNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN CHO KHÁCH SẠN GIÁ ƯU ĐÃI TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN:

 


- Tại khu vực quận Phú Nhuận, để thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin giá rẻ cho không gian khách sạn sang trọng thì không thể nào bỏ qua máy lạnh Hải Long Vân.


- Với kinh nghiệm hơn 8 năm trên thị trường, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy lạnh tốt nhất và chất lượng nhất.


- Khi lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin cho không gian khách sạn, chúng tôi sẽ khảo sát hiện trạng và báo giá chi tiết, lên bản vẽ cụ thể để sau khi lắp đặt xong có thể mang đến giá trị thẩm mỹ tốt nhất cho không gian khách sạn.


- Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin tại Hải Long Vân cam kết sẽ có giá rẻ nhất thị trường, sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện và được bảo hành chính hãng 100% bởi nhà sản xuất.


- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tai nghề cao, đáp ứng mọi tiêu chí mà khách hàng đưa ra. Bên cạnh đó, ngoài khu vực Phú Nhuận, máy lạnh Hải Long Vân còn thi công và lắp đặt máy lạnh ở các khu vực khác như: các tỉnh thành khác của thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An,…


 


 


may lanh am tran Daikin cho khach san 4


 


 


 


may lanh am tran Daikin cho khach san 5


 


 


*** Qua bài viết trên, có thể thấy dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin được đánh giá cao về tính năng cũng như thẩm mỹ cho không gian khách sạn. Dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin đang là dòng máy được bán chạy nhất hiện nay với công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan/Malaysia, bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén. Để được tư vấn và báo giá rẻ nhất, vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7).


 


 


--- Máy lạnh Hải Long Vân ---

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ