Phân phối sỉ kem đánh răng nuskin ap24 chính hãng

Ngày đăng: 12/24/2021 10:02:16 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 114
Chi tiết [Mã tin: 3592808] - Cập nhật: 9 phút trước

Phân phối sỉ Kem Đánh Răng Nuskin AP24 NUSKIN

 

Kem Đánh Răng Nuskin AP24 là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc răng miệng cho gia đình và cho cả trẻ em trên 2 tuổi. Là một sản phẩm thiết yếu nên việc tìm kiếm sản phẩm này để kinh doanh là một lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn đang cần nơi cung cấp sản phẩm an toàn thì công ty BBU - đơn vị Phân phối sỉ Kem Đánh Răng Nuskin AP24 NUSKIN là lựa chọn bạn hàng đầu của bạn.

BBU – đơn vị uy tín chuyên Phân phối sỉ Kem Đánh Răng Nuskin AP24


Do hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan tình trạng hàng giả hàng nhái nên khiến nhiều người không tin tưởng.Đừng lo,khi đến với BBU, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Đồng thời có những chính sách và mức giá ưu đãi cho các nhà Phân phối sỉ Kem Đánh Răng Nuskin AP24 NUSKIN khi mua số lượng lớn.


Cam kết của của chúng tôi


- BBU cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, chúng tôi nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.


- Thời gian vận chuyển nhanh chóng,quá trình vận chuyển được đảm bảo an toàn tránh tình trạng đổ vỡ khiến hàng hóa bị hư hỏng


- Các sản phẩm của BBU sẽ được cung cấp với giá sỉ cùng nhiều chính sách tốt nhất dành cho các nhà phân phối và khách hàng mua số lượng lớn


- Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng có thái độ niềm nở, vui vẻ luôn tận tâm, tận tình giải đáp kịp thời các thắc mắc của các quý khách.


- Ngoài ra BBU sẽ hỗ trợ quý khách hàng chạy quảng cáo, cung cấp hình ảnh và thông tin sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất.


Thành phần nổi bật Kem Đánh Răng Nuskin AP24 NUSKIN


Thành phần mài mòn nhẹ Hydrated Silica và Alumina (Aluminum Hydroxide) giúp loại bỏ mảng bám nhẹ nhàng mà không làm hại men răng.


AP-24 là hợp chất nhũ tương gồm Dimethicone cao phân tử và các hoạt chất hoạt động bề mặt Poloxamer 338 và Poloxamer 407, giúp loại bỏ các mảng bám trong quá trình chải răng và ngăn ngừa hình thành các mảng bám trên răng.


Công dụng Kem Đánh Răng Nuskin AP24 NUSKIN


Kem đánh răng có chứa lớp nhũ tương với Dimethicone và các bề mặt hoạt tính Poloxamer 338, Poloxamer 407 giúp làm trắng răng, chống mảng bám và ngăn ngừa sâu răng, giúp răng miệng luôn sạch sẽ mang lại hơi thở thơm mát dài lâu.


Hướng dẫn sử dụng 


 Người lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên: chải răng kỹ lưỡng, tốt nhất sau mỗi bữa ăn, tối thiểu 2 lần một ngày, hoặc theo hướng dẫn của nha sỹ hay bác sỹ để ngừa sâu răng tối đa. Hướng dẫn trẻ em dưới 6 tuổi tạo thói quen chải răng và súc miệng đúng cách (nhằm hạn chế tối đa việc nuốt kem). Cần giám sát trẻ em khi chải răng đến khi trẻ có khả năng tự mình chải răng đúng cách.


Trẻ em dưới 2 tuổi: tham khảo ý kiến nha sỹ hoặc bác sỹ trước khi dùng.


Lưu ý: Không được nuốt.


Là một công ty chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, uy tín và được tin dùng trên thị trường hiện nay. BBU cam kết sẽ không làm bạn thất vọng khi làm việc với công ty. Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về chính sách Phân phối sỉ Kem Đánh Răng Nuskin AP24 NUSKIN hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ AZGROUP

Địa chỉ: 91-93 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0969 232 969(Zalo/viber) – 0286 273 3456


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng