Phấn phủ dạng lỏng, công thức nuôi dưỡng

Ngày đăng: 4/24/2021 1:33:24 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 3256705] - Cập nhật: 56 phút trước

BỘT MẤT THUỐC TỐT NHẤT


Phấn phủ dạng lỏng Airspun


Giữ lớp trang điểm của bạn lâu trôi cả ngày bằng cách phủ lớp phấn Coty cổ điển này lên mặt bằng cọ trang điểm mềm mịn . "Nó tiếp tục cực kỳ đồng đều và dễ dàng; nó luôn là một trong những loại phấn mờ có kết cấu tốt nhất trên thị trường ", nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Kristofer Buckle giải thích .


Quảng cáo - Tiếp tục Đọc Bên dưới


MASCARA THUỐC TỐT NHẤT

Mascara có thể giặt được Total Temptation


MAYBELLINE

MAYBELLINEulta.com

$ 10,49


MUA SẮM NGAY


Công thức Maybelline này được đánh giá là loại mascara tốt nhất trong nghiên cứu gần đây của GH Beauty Lab của chúng tôi! Nó cung cấp một ứng dụng mượt mà, không bị vón cục . Người tiêu dùng yêu thích vẻ tự nhiên, tinh tế của nó và đánh giá cao rằng nó không bị lem trong suốt cả ngày. “Điều này đã làm rất tốt trong việc tách và làm dài lông mi của tôi ,” một người thử nghiệm cho biết, Nâng cung mày có sẹo không.


  • Công thức nuôi dưỡng
  • Không bong tróc

số 8

MASCARA THUỐC CHỐNG THẤM TỐT NHẤT

LashBlast Volume Waterproof Mascara


COVERGIRL


COVERGIRLamazon.com

$ 5,99

MUA SẮM NGAY

Hãy tự tạo cho mình hàng mi dài và tuyệt đẹp mà không cần lấy một tuýp keo dán mi. Lựa chọn dưới $ 10 của CoverGirl hoạt động tốt hơn các đối thủ cạnh tranh gấp ba lần giá của nó trong các thử nghiệm của Beauty Lab. Một chiếc bàn chải cực lớn với đầu lông nhỏ bằng nhựa giúp bạn dễ dàng thoa phấn và có ba màu. Chưa kể, ngôi sao của Good Housekeeping Seal chính là chén mascara thần thánh của giám đốc sắc đẹp của chúng ta !


  • Dễ sử dụng
  • Không vón cục
  • Có thể khó để loại bỏ


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ