Phantom gx nike dành tặng harry kane giới hạn đặc biệt

Ngày đăng: 10/16/2023 1:48:15 PM - Giày, dép - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4941220] - Cập nhật: 5 phút trước

PHANTOM GX NIKE DÀNH TẶNG HARRY KAN GIỚI HẠN ĐẶC BIỆT.

Vừa qua, tại trận đấu với Ý ở vòng loại Euro 2024, Harry Kane đã trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất cho đội tuyển Anh khi anh ghi bàn thắng từ chấm 11m. Để đánh dấu cột cột của thành tích này, Nike đã nhanh chóng phát hành giày đá bánh Phantom GX đặc biệt để dành tặng cho tiền đạo tài năng này và điều đặc biệt, anh mang silo này để ghi bàn vào mạng Ukraine.

PHANTOM GX NIKE DÀNH TẶNG HARRY KAN GIỚI HẠN ĐẶC BIỆT


Giới thiệu phiên bản giày đá Nike Phantom GX Harry Kane

Giới thiệu phiên bản giày đá Nike Phantom GX Harry Kane. Mẫu giày đá bánh Nike Phantom GX đặc biệt dành cho Harry Kane được thiết kế với màu sắc và biểu tượng đồ họa. Màu chủ đạo của đôi giày là màu trắng tinh khiết, biểu tượng cho sự tinh tế và sang trọng. Các họa tiết trên thân giày có thể hiện bằng màu vàng và xanh dương, mang dấu ấn đậm của câu lạc bộ Tottenham Hotspur và Đội tuyển Anh, nơi Harry Kane thi đấu.

PHANTOM GX NIKE DÀNH TẶNG HARRY KAN GIỚI HẠN ĐẶC BIỆT

 

Đường đồ họa trên đôi giày được thiết kế rất độc đáo, cùng với những họa tiết mang tính biểu tượng của sự nghiệp của Harry Kane. Bên viền đó, logo của Harry Kane cũng được nổi bật trên thân giày, bao gồm chữ “Kane 54”, biểu tượng trưng cho vị trí tiền đạo của anh ấy và số áo mà anh ấy mặc trên sân.

PHANTOM GX NIKE DÀNH TẶNG HARRY KAN GIỚI HẠN ĐẶC BIỆT

 

Ngoài ra, đôi giày còn được trang bị logo Swoosh của Nike ở mặt ngoài và mặt trong giày, mang đậm phong cách của thương hiệu này. Logo Swoosh được tô màu vàng, tạo nên sự nổi bật và hài hòa với các họa tiết khác trên giày.

Công nghệ giày đá bóng Nike Phantom GX Harry Kane

Công nghệ giày đá Nike Phantom GX Harry Kane, về mặt công nghệ, phiên bản Nike Phantom GX Harry Kane vẫn giữ được những tính năng vượt trội dòng vốn.

– Trên phần thân giày, công nghệ Gripknit với các loại sợi có độ bám dính và độ bền rất cao được ứng dụng nhằm giúp người chơi cảm nhận bóng tốt hơn và điều khiển hướng bóng chính xác hơn. 

PHANTOM GX NIKE DÀNH TẶNG HARRY KAN GIỚI HẠN ĐẶC BIỆT

 

– Cổ giày Phantom GX được thiết kế bằng chất liệu Flyknit, đảm bảo ôm vừa khít cổ chân nhưng cũng không tạo ra sự thoải mái và ổn định, ngay cả khi tăng tốc hay bứt phá.

– Mặt đế bên ngoài của giày kết hợp giữa các vòng đệm, giúp bám sân hiệu quả và thuận lợi khi thay đổi hướng chạy ở tốc độ cao.

Lời kết: Phiên bản Phantom GX giới hạn quà tặng đặc biệt dành cho Harry Kane được Nike thiết kế có một không hai trên thế giới. Bạn nghĩ sao về thiết kế độc đáo và bắt mắt này? Liệu tiền đạotài năng này có tạo ra được những thành công mới cho sự nghiệp của mình hay không. Hãy cùng  QUOC-SPORT đón chờ những diễn biến tiếp theo của mùa giải Euro 2024 nhé!

LIÊN HỆ THÔNG TIN

Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn theo cách sớm nhất có thể

Đỉa chỉ: 17 Nguyễn Hiền – TP Buôn Mê Thuột

WWebsit: SHOP GIÀY ĐÁ BÓNG - QUOC SPORT

Đường dây nóng:  0344459285

Email:  hoangdinhquoc4924@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép