Phào chỉ nhựa sự thay thế hoàn hảo cho phào truyền thống

Ngày đăng: 3/2/2020 8:37:45 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 125
Chi tiết [Mã tin: 2907644] - Cập nhật: 35 phút trước

 

 

Vốn là dòng sản phẩm quen thuộc với người sử dụng trên cả nước từ trước tới nay phào chỉ được nhắc tới như vật liệu trang trí không thể thiếu trong mỗi không gian nội thất. Nếu như trước đây chúng ta đã quá quen thuộc với những dòng sản phẩm phào truyền thống như gỗ hay thạch cao thì ngày nay với sự tiến bộ của khoa học thì phào chỉ nhựa ra đời như một nhu cầu tất yếu của người sử dụng. Và để các bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này cũng như ứng dụng của nó trong cuộc sống như thế nào hãy cùng tôi khám phá bài viết này để biết thêm thông tin chi tiết. Nhưng để thấy được điều đó thì trước tiên hãy cùng xem những dòng phào chỉ truyền thống trước đây ở nước ta có những hạn chế như thế nào để qua đó có thể so sánh và đánh giá được đặc tính của phào nhựa.

Nếu như trong những công trình xây dựng trước đây chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp phào chỉ gỗ hay thạch cao bởi đây là 2 dòng sản phẩm phổ biến và thông dụng thời điểm đó, tuy nhiên trong quá trình sử dụng những dòng sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

 

Như chúng ta cũng biết đặc tính của gỗ cũng như thạch cao đều chịu nước và nhiệt không cao nên thường dẫn tới tình trạng phào bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh…Nó làm ảnh hưởng trưc tiếp tới tính thẩm mỹ của công trình cũng như sưc khỏe và an toàn với người sử dụng.

 

Mẫu mã không thực sự đa dạng không có nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

 

Thi công cũng gặp khá nhiều trở ngại và khó khăn bởi 1 phần do trọng lượng nặng.

 

Ưu điểm của phào chỉ nhựa khi trang trí không gian nội thất

 

Một trong những điểm khác biệt giữa những loại phào chỉ là chất liệu cấu tạo nên nó với phào nhựa cũng thế được cấu tạo từ nhựa cao cấp với tên gọi Polyurethane nên có đầy đủ đặc điểm của vật liệu này là khả năng chịu nước và nhiệt tốt giúp cho phào luôn giữ được sự bền đẹp theo thời gian.

 

Số lượng mã phào lên tới hàng 1000 mã khác nhau giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo không gian và phong cách riêng.

 

Thi công thuận tiện và nhanh chóng bởi trọng lượng nhẹ có thể lắp đặt dễ dàng.

 

Là dòng sản phẩm hết sức thân thiện với môi trường và người sử dụng.

 

Để có được một không gian hoàn mỹ nhất thì bên cạnh việc lựa chọn được sản phẩm phào chất lượng thì quá trình thi công phào chỉ PU cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Chính vì vậy mà việc lựa chọn nhà cung cấp và đơn vị thi công uy tín là điều ai cũng hết sức quan tâm.

 Lựa chọn đơn vị cung cấp và thi công uy tín

 

Là một trong những nhà cung cấp và thi công phào chỉ uy tín trên cả nước, Tống Linh luôn luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và dịch vụ tốt nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc và tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho không gian ngôi nhà của mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0386.139.196.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp