Phào chỉ pu - sự lựa chọn số 1 hiện nay

Ngày đăng: 11/25/2019 8:35:03 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 2831284] - Cập nhật: 19 phút trước

Phào chỉ PU hiện nay đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu trong trang trí không gian nội thất các công trình xây dựng ngày nay. Không chỉ như thế mà nó còn được ứng dụng thiết thực trong việc thiết kế không gian, với ưu điểm vượt trội cùng mẫu mã đa dạng nó được sử dụng trong rất nhiều những công trình kiến trúc hay phong cách khác nhau để mang đến sự độc đáo và ấn tượng cho không gian của bạn.

Nếu như so với các loại phào chỉ truyền thống có trước đây thì có thể thấy phào chỉ PU là sự vượt trội hoàn toàn trên mọi phương diện từ đặc tính, mẫu mã cho tới ứng dụng.

 

Ưu điểm của phào chỉ PU:

 

Với khả năng chịu nước và nhiệt tốt thì phào chỉ Pu giúp duy trì được sự bền đẹp của không gian, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết.

 

Mẫu mã đa dạng với nhiều kích thước cùng hoa văn khác nhau mang tới cho người dùng thêm sự lựa chọn bên cạnh đó chi tiết trên bề mặt phào vô cùng sắc nét và tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.

 

Trọng lượng nhẹ là một trong những đặc điểm không chỉ giúp quá trình thi công trở nên nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm được chi phí cho khách hàng.

 

Thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng bởi trong cấu tạo của loại vật liệu này có 1 lớp than hoạt tính có khả năng hút ẩm, bụi giúp không khí trong lành.

 

Bên cạnh đó 1 số mẫu phào còn được sử dụng để thiết kế hệ thống đường dây điện chạy ngầm bên trong thanh phào vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian và an toàn với người sử dụng.

 

Nhà cung cấp phào chỉ PU uy tín 

 

Hiện nay trên thị trường không thiếu những đơn vị cung cấp phào chỉ PU chất lượng những bên cạnh đó thì cũng còn tồn tại những dòng sản phẩm trôi nổi kém chất lượng, chính vì vậy mà việc lựa chọn được một nhà cung cấp chất lượng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn.

Tống Linh được biết tới là một trong những đơn vị cung cấp phào chỉ lớn và uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất, với 100% sản phẩm nhập khẩu có đầy đủ chứng nhận CO,CQ  chúng tôi tự tin mang tới cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng