Pháp lý vũng vàng thanh long bay mũi kê gà bình thuận 2020

Ngày đăng: 10/13/2020 3:03:55 PM - Chuyển nhượng - Bình Thuận - 112
Chi tiết [Mã tin: 3091915] - Cập nhật: 10 phút trước
 

Toàn bộ pháp lý của Thanh Long Bay . Tính tới thời điểm hiện tại 2020 đã hoàn tất 100%. Các nhà đầu tư thứ cấp đang quan tâm Thanh Long Bay Nam Group. Tại khu vực Hàm Thuận Nam – Tân Thành hoàn toàn yên tâm khi đồng hành cùng Nam Group chúng tôi.

thanh long bay tiến độ thi công tháng 10/2020
Tiến độ ngày 10/10/2020 của Thanh Long Bay Bình Thuận

Thanh Long Bay Tuyên Bố Sứ Mệnh

“Để lại giá trị cho đời” là câu nói tâm huyết của chủ tịch Nam Group. Với mong muốn mang lại giá trị cho xã hội. Góp phần phát triển kinh tế khu vực. Thanh Long Bay là cái tên Việt hóa gần gũi với những người con Bình Thuận. Vùng đất nổi tiếng với giống cây Thanh Long. Một giống cây trồng làm thay đổi đời sống biết bao nhiêu người dân tại Bình Thuận. Trong suốt hàng thập kỷ qua.

Thanh Long Bay vừa gần gũi. Vừa có tính nhân văn. Vừa mang một nét văn hóa đặc trưng vùng miền của tỉnh Bình Thuận. Với quyết tâm đưa giống cây dân dã. Đưa nét đẹp văn hóa địa phương đến với du khách từ khắp mọi miền. Thanh Long Bay Kê Gà không chỉ là nơi đến mà còn là câu chuyện để mọi du khách từ khắp nơi có thể tìm hiểu. Và khám phá bất cứ lúc nào khi có dịp đặt chân đến Bình Thuận.

Nam Group. Một thương hiệu hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Thế nhưng xét về một góc độ nào đó. Chúng ta nên dành ít phút để đánh giá về cơ hội đầu tư. Cũng như dành cho Nam Group cơ hội nhất định để “thể hiện” năng lực phát triển ngay tại thời điểm. Mà gần như các yếu tố “Thiên thời – Địa lợi – Nhân Hòa” đang hướng về Thanh Long Bay Bình Thuận trong cuối 2020.

Ở những kỳ trước chúng tôi thường nhắc đến quy hoạch đồng bộ. Đồng bộ từ định hướng của Nam Group cho Thanh Long Bay. Cùng chung tầm nhìn 2040 của tỉnh Bình Thuận và điểm rơi lý tưởng là hàng loạt các công trình hạ tầng. Giao thông trọng điểm của quốc gia đang được tích cực triển khai để thúc đẩy sự phát triển. Và quyết tâm phục hồi kinh tế sau 2 đợt dịch vừa qua trong 2020. Qua 2 đợt dịch phần nào chúng ta cũng thấy được Việt Nam ta kiểm soát dịch rất tốt. Và đây cũng là điểm sáng để các nhà đầu tư thứ cấp trong phân khúc nghỉ dưỡng có cái nhìn lạc quan hơn khi tham gia cuộc chơi cùng các nhà đầu tư lớn.

Bản chất đầu tư là chấp nhận rủi ro. Đón nhận cơ hội đầu tư để đạt được kỳ vọng. Nhất là ngay trong thời điểm dịch. Nam Group hạn chế rủi ro cho các nhà đầu tư thứ cấp bằng phương thức hỗ trợ tài chính hợp lý. Cùng với bộ pháp lý vững chắc. =>> Đây là điều mà chúng tôi đặt hết niềm tin vào nơi mà chúng tôi đang cống hiến trong suốt thời gian qua. Tập Đoàn Nam Group. Dựa trên cơ sở những gì Nam Group đang nỗ lực thực hiện. Và những chủ trương tích cực từ các cơ quan nhà nước – địa phương thì Thanh Long Bay đủ sức thực hiện hóa sứ mệnh “Làm sống lại” nơi được xem là thủ phủ du lịch đã ngủ quên từ hơn 10 năm về trước chỉ vì một lý do…

Thanh Long Bay chính thức khởi công ngày 19/09/2020
Lễ động thổ Thanh Long Bay giữa Ricon - Nam Group ngày 19/09/2020

THANH LONG BAY TRONG “CHẢO LỬA” HẠ TẦNG TRỌNG ĐIỂM

Nhìn tổng thể từ bản đồ cũng dễ dàng thấy được. Thanh Long Bay Bình Thuận nằm ngay tâm của bờ biển dài 192 km. Với điểm nhấn là Mũi Kê Gà lịch sử hơn 100 năm của Bình thuận. Nhưng quan trọng hơn là ngay hạ tầng giao thông khu vực. Quốc gia lần lượt khởi công từ 2019 – 2020. Một số các dự án trọng điểm quan trọng cho thấy Nam Bình Thuận đang dành được nhiều sự ưu ái. Hỗ trợ của nhà nước nhằm thu hút du lịch vốn được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Thuận.

Thanh Long Bay Bình Thuận với hạ tầng khu vực Hàm Thuận Nam – Tân Thành

Ngay tại khu vực Hàm Thuận Nam – Tân Thành gồm một số các dự án tiêu điểm như:

  • Ngày 12/6/2019. Bộ Công Thương đã có văn bản chính thức số 4146/BCT-ĐL. Cho phép nhà đầu tư EE triển khai khảo sát chi tiết kèm theo văn bản số 01/EEVN ngày 11/3/2019. Tại khu vực biển ngoài khơi mũi Kê Gà, Bình Thuận
  • Chiều 16/6/2020. Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Ngọc Hai chủ trì cuộc họp nghe Sở Giao thông vận tải báo cáo tình hình triển khai và thực hiện các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Gồm: Dự án Làm mới đường trục ven biển ĐT.719B đoạn Phan Thiết - Kê Gà. Dự án Nâng cấp, mở rộng đường ĐT.719 đoạn Kê Gà - Tân Thiệndự án Đường Hàm Kiệm đi Tiến Thành (đoạn từ Quốc lộ 1 đến đường ĐT.719B). => Dự kiến quý I/2022 hoàn thành và sử dụng.
  • Ngày 22/07/2020. Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP). Thay mặt Quỹ Thị trường Mới I. cùng với Asiapetro và Novasia Energy. Đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với UBND tỉnh Bình Thuận phát triển dự án điện gió ngoài khơi La Gàn. Tỉnh Bình Thuận, với tổng công suất lên đến 3.5 GW.
  • QĐ số số 2474/QĐ-UBND ngày 26/9/2019. Việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng khu vực ven biển Tân Thành. Cùng với việc công bố quy hoạch sử dụng đất đến năm 2040 của khu vực Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam.
  • Tháng 9/2019. ECV và UBND tỉnh Bình Thuận đã kí kết thỏa thuận hợp tác đầu tư. Theo đó, nhà đầu tư sẽ thực hiện Dự án Nhà máy điện sử dụng nhiên liệu LNG. Vốn đầu tư dự kiến 5 tỉ USD. Dự án được triển khai tại Xã Tân Thành – Hàm Thuận Nam.
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất Nam Bình Thuận 2040
Quy hoạch sử dụng đất Nam Bình Thuận định hướng 2040.

Thanh Long Bay Bình Thuận nằm giữa 2 đầu sân bay trọng điểm quốc gia

Thanh Long Bay Nam Group . Nằm ngay đoạn giữa của 2 đầu sân bay Long Thành – Phan thiết. Ước tính sau khi giai đoạn 1 hơn 1.800 hecta sân bay Long Thành đi vào hoạt động trong 2025. Với công suất 25 triệu lượt khách/ Năm. 100 triệu lượt khách/ Năm khi hoàn tất vào 2040. Và sân bay Phan Thiết quy mô 543 hecta nâng cấp cái tạo đến 2021 đưa vào hoạt động.

Với mục tiêu phát triển không gian du lịch liên kết vùng nối dài từ Vũng Tàu – Phan Thiết thì 2 tuyến đường DT719. Đường ven biển và tuyến cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết được khởi công vào ngày 30/09/2020. Là sự kiện rất quan trọng được nhiều nhà đầu tư mong đợt trong nhiều năm qua. Đây là 2 tuyến đường chủ đạo kết nối du lịch Vũng Tàu – Phan thiết nhanh nhất khi hoàn thiện trong thời gian tới.

  • Ngày 30/09/2020 9h30 phút. Chính thức khởi công tuyến Phan Thiết – Dầu Dây theo công văn số 9678/BGTVT – VP ngày 25/09/2020 với sự góp mặt của Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc
  • Ngày 21/07/2020 Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc Chốt lịch tháng 10/2020 khởi công sân Bay Long Thành Dầu Dây trong giai đoạn đầu tiên với 1.800 đất sạch cho các hạng mục. Dự kiến Giai đoạn 1 sẽ đưa và hoạt động trong 2025.

PHÁP LÝ LÀ NỀN TẢNG CHẮC CHẮN CỦA THANH LONG BAY

Tính đến thới điểm tháng 07/2020. Toàn bộ pháp lý của dự án Thanh Long Bay Bình thuận đã hoàn tất. Đây là sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng đang quan tâm bất động sản nghỉ dưỡng biển trong 2020. Đặc biệt đây là dự án duy nhất tại khu vực Hàm Thuận Nam – Tân Thành được phân chia thành 2 hợp phần rõ ràng với hợp phần 1 47.28 hecta sở hữu lâu dài. Và hợp phần 2 quy mô 42.98 hecta là đất thương mại dịch vụ với thời hạn 50 năm. Theo đúng định hướng phát triển của Thanh Long Bay Bình Thuận.

Nếu như anh chị khách hàng đang quan tâm vị trí của Thanh Long Bay Kê Gà. Nhưng vẫn chưa thật sự quan tâm về pháp lý và tiến độ thanh toán như thế nào thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về toàn bộ pháp lý cũng như định hướng phát triển của Thanh Long Bay trong thơi gian tới. Cùng với chính sách hạn chế rủi ro tối đa cho dành cho khách hàng. Thật sự quan tâm đến dự án Thanh Long Bay do Nam Group đầu tư và phát triển trong 2020.

tiến độ xây dựng dự án thanh long bay bình thuận
Tiến độ thi công dự án Thanh Long Bay Bình rất ổn định trong tháng 10/2020
hiện trạng móng cọc khu the sound thanh long bay
Hiện trạng công trình khu the Sound - Thanh Long Bay tháng 10/2020
the sound thanh long bay bình thuận
Phân khu nhà phố the Sound Thanh Long Bay Bình Thuận 330 căn
nhà phố 2 mặt tiền the sound thanh long bay bình thuận
Toàn bộ sa hình phần đất sở hữu lâu dài tại Thanh Long Bay Bình Thuận

Trên đây là một số thông tin về pháp lý. Về quy hoạch hạ tầng hiện tại trong 2020 mà chúng tôi cập nhật được chia sẻ đến anh chị và bạn đọc để có thể thấy được tiềm năng phát triển du lịch của Nam Bình thuận nói chung và Thanh Long Bay Kê Gà nói riêng.

Chúng tôi một nhóm nhỏ đại diện cho chủ đầu tư Nam Group. Đưa dự án Thanh Long Bay đến với mọi khách hàng đang quan tâm BĐS nghỉ dưỡng biển tại khu vực Hàm Thuận Nam – Bình Thuận. Chúng tôi cố gắng giải đáp hết mọi thắc mắc và đưa ra giải pháp tài chính tốt nhất dựa trên phương thức hỗ trợ tài chính từ Chủ Đầu Tư Nam Group. Cho từng nhu cầu khách hàng thật sự quan tâm đến dự án Thanh Long Bay của chúng tôi. Mọi thông tin anh chị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất theo.

HOTLINE 0935333247.

Trân trọng!

Tin liên quan cùng chuyên mục Chuyển nhượng