Phát ngôn viên 388bet nhận định arsenal 2-0 watford: ozil nổ súng, pháo thủ thắng trận thứ 7 liên tiếp

Ngày đăng: 1/26/2022 7:59:15 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 3643064] - Cập nhật: 4 phút trước

Nhờ hai bàn thắng cực kỳ muộn màng, gồm một pha phản lưới nhà của đối phương và một bàn của Mesut Ozil, Arsenal đã giải mã được hiện tượng Watford.


Xem thêm: ca cuoc bong da


Tường thuật diễn biến


- Phút 90+4: HẾT GIỜ!!!! Trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, chung cuộc, chủ nhà Arsenal đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Watford. Tính luôn trận đấu này, thì Arsenal đã có đến 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường - một thành tích hết sức đáng nể!


- Phút 90+3: Suýt tí nữa Arsenal có thêm bàn thắng. Đó là tình huống Lacazette phá bẫy việt vị thành công và quyết định dứt điểm ngay từ bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi ra ngoài.


- Phút 90: Hiệp hai của trận đấu được bù giờ 4 phút.


Tin Nổi Bật

  • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
  • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
  • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
  • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ


Ozil ăn mừng đầy cảm xúc sau khi ghi bàn giúp Arsenal cầm chắc chiến thắng.

- Phút 82: LẠI VÀOOOOO RỒI!!!!!!!!!!!!!!... ARSENAL 2-0 WATFORD. Đội chủ nhà nhanh chóng nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm cận thành của Ozil. Người có pha căng ngang thuận lợi là Lacazette .


- Phút 81: VÀOOOOO... ARSENAL 1-0 WATFORD. Cuối cùng, Pháo thủ cũng mở được tỷ số.Trong một đợt tấn công bên cánh phải, Iwobi đưa bóng vào trong cho Lacazette và trong nỗ lực ngăn chặn, Cathcart đã vô tình dứt điểm tung lưới nhà.


- Phút 75: KHÔNG VÀO! QUÁ ĐÁNG TIẾC! Chút nữa Arsenal phải nhận cú sốc trên sân nhà, khi cầu thủ mới vào sân Isaac Success đột nhập vòng cấm địa rồi khéo léo dứt điểm ở góc hẹp, nhưng bóng chỉ đi ngang qua khung thành mà thôi.



Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng, nhưng vẫn chưa mở được tỷ số.

- Phút 74: KHÔNG VÀO!!!!!! Một pha câu bóng vào vòng cấm Arsenal và Craig Cathcart suýt nữa mở tỉ số với một cú sút cận thành. Watford đang chơi rất thăng hoa trong hiệp hai.


- Phút 68: ĐỐI MẶT! Andre Gray vừa có cơ hội đối mặt với thủ môn Leno sau một pha tổ chức phản công thần tốc của Watford. Tuy nhiên, anh lại không thắng được thủ thành người Đức trong tình huống "solo skills".


- Phút 67: Không được! Hậu vệ Nacho Monreal vừa tăng tốc lao vào khu vực 16m50 của Watford để đón quả chuyền dài của đồng đội nhưng cú dứt điểm của anh ở cự ly gần đi không chinh xác.


- Phút 54: KHÔNG VÀO! Lacazette lại tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội thuận lợi nữa trong trận đấu này, sau đường tạt bóng thuận lợi của Aubameyang.


- Phút 57: SAI LẦM! Vừa được khen ngợi ít phút trước đó, nhưng Leno lại suýt trở thành tội đồ của sân Emirates, khi lao ra đấm bóng hụt khiến khung thành của Arsenal chao đảo. 


Rất may, là một cầu thủ của Watford đã chuyền bóng hỏng, khiến cơ hội của đội khách trôi qua sau đó.


- Phút 52: CỨU THUA XUẤT SẮC! Arsenal suýt thủng lưới khi Deeney băng vào dứt điểm sau một quả phạt khó chịu của Watford. May cho Pháo thủ là thủ thành vào sân thay người Watford đã phản xạ xuất thần.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ