Phát ngôn viên 388bet nhận định dàn sao man utd không lường trước việc ten hag ở lại

Ngày đăng: 7/4/2024 11:24:34 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 6
Chi tiết [Mã tin: 5407048] - Cập nhật: 13 phút trước

Theo Telegraph, việc đội chủ sân Old Trafford chốt tương lai Erik ten Hag khiến dàn sao Man Utd bất ngờ.


Cuối cùng, Man Utd quyết định giữ Erik ren Hag sau khi đánh giá lại tất cả tình hình mùa giải. "Erik ten Hag ở lại và gia hạn hợp đồng" là tuyên bố chung của hàng loạt tờ báo uy tín của bóng đá Anh rạng sáng 12/6.


Xem thêm: ca do the thao


Sir Jim Ratcliffe và cộng sự quyết định tin tưởng Ten Hag vì cho rằng không ai khác phù hợp hơn nhà cầm quân này để tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Thực tế, Man Utd có đánh giá những ứng cử viên khác nhưng không ưng ý.


Man Utd đã tiếp cận Thomas Tuchel hay Mauricio Pochettino, thậm chí có cuộc nói chuyện với Tuchel, nhưng thỏa thuận không thành. Giới chủ lo ngại rằng HLV Tuchel không phù hợp với cấu trúc đội bóng. Chưa kể, ông cũng hay có lịch sử xung đột với giới chủ ở nhiều CLB.


Dù vậy, theo Telegraph, nhiều cầu thủ Man Utd bất ngờ với quyết định này. Họ nghĩ rằng thời gian của nhà cầm quân người Hà Lan ở Old Trafford chỉ còn được tính bằng ngày.


Hay nói cách khác, dàn sao Man Utd không lường trước việc Ten Hag ở lại. Thậm chí, giới chủ cũng không hề hỏi ý kiến của các cầu thủ Man Utd.Theo Telegraph, việc đội chủ sân Old Trafford chốt tương lai Erik ten Hag khiến dàn sao Man Utd bất ngờ.

Cuối cùng, Man Utd quyết định giữ Erik ren Hag sau khi đánh giá lại tất cả tình hình mùa giải. "Erik ten Hag ở lại và gia hạn hợp đồng" là tuyên bố chung của hàng loạt tờ báo uy tín của bóng đá Anh rạng sáng 12/6.Sir Jim Ratcliffe và cộng sự quyết định tin tưởng Ten Hag vì cho rằng không ai khác phù hợp hơn nhà cầm quân này để tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Thực tế, Man Utd có đánh giá những ứng cử viên khác nhưng không ưng ý.


Man Utd đã tiếp cận Thomas Tuchel hay Mauricio Pochettino, thậm chí có cuộc nói chuyện với Tuchel, nhưng thỏa thuận không thành. Giới chủ lo ngại rằng HLV Tuchel không phù hợp với cấu trúc đội bóng. Chưa kể, ông cũng hay có lịch sử xung đột với giới chủ ở nhiều CLB.Dù vậy, theo Telegraph, nhiều cầu thủ Man Utd bất ngờ với quyết định này. Họ nghĩ rằng thời gian của nhà cầm quân người Hà Lan ở Old Trafford chỉ còn được tính bằng ngày.


​​

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ