Phát ngôn viên 388bet nhận định espanyol 2-1 barcelona: adama traore, de jong tỏa sáng phút bù giờ

Ngày đăng: 12/22/2022 4:52:19 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 4351065] - Cập nhật: 29 phút trước

FT Espanyol 2-2 Barcelona. Một điểm trên sân của Espanyol đã giúp Barcelona tiếp mang về điểm số thứ 39. Họ đang bằng điểm với Atletico Madrid trên BXH.


90'+6: VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Sau cùng, Adama Traore cũng đã có cho mình một kiến tạo. Đường chuyền vào trong của anh đã tạo cơ hội để Luuk De Jong tung ra cú đánh đầu chuẩn xác, giúp Barca gỡ hòa.


Xem thêm: ty le ca cuoc chau a


90'+3: HAI THẺ ĐỎ LIÊN TIẾP!! Nico Ribaudo và Gerard Pique đều bị trọng tài truất quyền thi đấu sau một pha va chạm không cần thiết. Hai đội chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân.


90'+1: KHÔNG VÀO!! Luuk De Jong tung ra cú đánh đầu sau quả tạt của Ousmane Dembele nhưng bóng đã đi ra ngoài.


90': Trận đấu được bù giờ 6 phút.


85': KHÔNG ĐƯỢC!! Adama Traore tiếp tục tung ra một quả tạt chất lượng. Đáng tiếc, Aubameyang ở trong đã không thể chạm bóng.


80': BARCA NỖ LỰC ÉP SÂN!! Bị dẫn bàn, những gì mà Barca cần làm ngay lúc này chỉ là tấn công. Tuy nhiên, họ vẫn đang tỏ ra khá lúng túng trước hàng thủ dày đặc của Espanyol.


68': NGUY HIỂM!! Raul de Tomas vừa tung ra cú sút xa nhưng bóng đi hơi nhẹ.


64': VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Thật bất ngờ, Espanyol đã có bàn thắng. Sergi Darder thực hiện một đường chuyền bổng nguy hiểm. Bóng đi qua đầu của Eric Garcia trước khi Raul de Tomas nhận bóng và dứt điểm gọn gàng vào lưới, qua đó giúp đội chủ nhà nâng tỷ số lên thành 2-1.


57': KHÔNG CÓ BÀN THẮNG!! Bàn thắng của Gavi đã bị từ chối. Sau khi tham khảo ý kiến từ VAR, trọng tài Alejandro Hernandez đã xác định Frenkie de Jong đã chạm bóng và rơi vào tư thế việt vị.


56': VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Sai lầm của hàng thủ Espanyol cuối cùng cũng đã khiến họ bị trả giá. Sau nỗ lực căng ngang từ cánh phải của Adama Traore, Jordi Alba là người nhận bóng từ tuyến hai. Anh dứt điểm, đưa bóng chạm người hậu vệ Espanyol. Sau đó, các cầu thủ đội chủ nhà đã phòng ngự không quyết liệt, để Gavi băng vào cướp bóng và tung ra cú dứt điểm vào lưới, giúp đội khách nâng tỷ số lên 2-1.


53': NGUY HIỂM!! Espanyol phòng ngự lúng túng ở tình huống vừa qua. Ferran Torres là người băng lên nhưng đã bị các hậu vệ đội chủ nhà áp sát nhanh. Mặc dù vậy, bóng sau đó vẫn đến chân của Gavi và sao trẻ này đã tung ra cú sút. Dẫu vậy, bóng vẫn chạm người cầu thủ đối phương và đi ra ngoài.


46': Hiệp 2 bắt đầu.


HT Espanyol 1-1 Barcelona. Hiệp 1 hấp dẫn đã khép lại với tỷ số hòa 1-1.


45'+1: KHÔNG ĐƯỢC!! Adama Traore vừa lại thực hiện một pha căng ngang chất lượng. Pedri chạm bóng và sau đó, Jordi Alba được đặt vào một vị trí thuận lợi để ghi bàn. Tuy nhiên, các cầu thủ Espanyol đã bọc lót kịp thời để che góc sút, khiến cầu thủ người Tây Ban Nha lúng tung trong việc đưa ra quyết định.


41': KHÔNG VÀO!! Adama Traore xử lý bình tĩnh bên cánh phải trước khi tạt vào trong. Đáng tiếc, Ferran Torres đã đánh đầu đưa bóng đi vọt xà.


40': VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Espanyol bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa. Trong một pha phản công, Raul de Tomas là người nhận bóng sau đường phát động tấn công của Yangel Herrera. Anh xử lý bình tĩnh trước khi trả ngược về tuyến hai cho Sergi Darder. Cầu thủ của đội chủ nhà đã tung ra cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm, đưa bóng nằm gọn trong lưới Barca.


37': KHÔNG VÀO!! Barcelona liên tục bắn phá cầu môn Espanyol. Bắt nguồn từ quả tạt của Gavi bên cánh trái, Adama Traore đỡ ngực gọn gàng trước khi tung ra cú sút căng trong vòng cấm. Tuy nhiên, anh không thắng được thủ môn Diego Lopez.


Sau đó, Jordi Alba tạt vào trong để Ferran Torres đánh đầu, song tiền đạo đội khách đã đưa bóng đi vọt xà ngang.


35': ADAMA TRAORE THI ĐẤU XÔNG XÁO!! Có thể nói, tân binh của Barca đang là người tích cực di chuyển nhất trên sân. Anh liên tục đi bóng vượt qua sự truy cản của cầu thủ đối phương, nhưng những pha căng ngang cũng như những cú dứt điểm của anh vẫn chưa tạo nên đột biến.


25': BARCELONA ÉP SÂN!! Những phút vừa qua, Barca bắt đầu tăng tốc với mục tiêu ghi thêm bàn thắng. Trước đó, thế trận diễn ra khá cân bằng.


14': NGUY HIỂM!! Adama Traore thi đấu khá xông xáo. Vừa rồi, anh băng xuống bên cánh phải sau đường chuyền của Ronald Araujo. Tân binh của Barcelona xử lý khéo léo, cố gắng tìm khoảng trống rồi thực hiện cú sút xa bằng chân trái. Tuy nhiên, bóng đi chệch cột dọc.


6': NGUY HIỂM!! Espanyol vừa tạo ra một tình huống lộn xộn trước khung thành Barcelona. Sau cùng, Raul de Tomas là người đã kết thúc pha bóng này bằng cú sút từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi nhẹ và không trúng đích.


5': NGUY HIỂM!! Sau bàn thua, Espanyol đã vùng lên. Vừa rồi, Yangel Herrera tung ra cú đánh đầu nhưng bóng đi không trúng mục tiêu.


2': VÀOOOOOOOOOOOOOOO!! Barcelona mở tỷ số từ rất sớm. Jordi Alba tạt sớm vào góc xa và Pedri đã băng vào để đệm bóng vào lưới, giúp đội khách mở tỷ số.


1': Trận đấu bắt đầu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ