Phát ngôn viên 388bet nhận định gia đình messi xác nhận phát biểu "không muốn rời barcelona" là giả

Ngày đăng: 11/29/2022 3:59:13 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 4301042] - Cập nhật: 21 phút trước

Tạp chí Coach dẫn lời cầu thủ người Argentina rằng anh muốn ở lại đội bóng xứ Catalan nhưng bài phỏng vấn này được xác nhận là giả.


Gia đình của Lionel Messi đã bác bỏ thông tin ngôi sao này chia sẻ với tạp chí Coach rằng anh không muốn rời Barcelona.


Xem thêm: ty le keo malaysia


Cầu thủ 29 tuổi đã được dẫn lời rằng anh muốn ở lại Barcelona "tới khi nào họ muốn". Bài phỏng vấn này đã được lan truyền rộng rãi trong vài ngày qua.


Tuy vậy, gia đình của Messi chia sẻ với Goal rằng bài phỏng vấn này "hoàn toàn sai sự thật" và cầu thủ mang áo số 10 không hề có chia sẻ gì với tạp chí Coach.


Tin Nổi Bật

  • Vén màn bí mật: Tại sao Zidane lại húc đầu vào Materazzi?
  • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
  • Lần gần nhất ĐT Italy dự World Cup là khi nào?
  • (Chính thức) Danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2022
  • (Chính thức) Danh sách ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2022

Tuơng lai của ngôi sao người Argentina tại sân Camp Nou đang bị đặt dấu hỏi khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau nhưng vẫn chưa có thỏa thuận nào cho một hợp đồng mới.


Chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu trong phát biểu vào tuần trước cho biết ông không lo ngại gì về khả năng Messi sẽ từ chối một đề nghị gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay tiền đạo này đang tỏ ra không hài lòng với sự thiếu quyết đoán trong đàm phán của ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan.


Tạp chí Coach dẫn lời cầu thủ người Argentina rằng anh muốn ở lại đội bóng xứ Catalan nhưng bài phỏng vấn này được xác nhận là giả.Gia đình của Lionel Messi đã bác bỏ thông tin ngôi sao này chia sẻ với tạp chí Coach rằng anh không muốn rời Barcelona.


Cầu thủ 29 tuổi đã được dẫn lời rằng anh muốn ở lại Barcelona "tới khi nào họ muốn". Bài phỏng vấn này đã được lan truyền rộng rãi trong vài ngày qua.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ