Phát ngôn viên 388bet nhận định nastja ceh: mang hơi thở world cup về v.league

Ngày đăng: 2/1/2023 4:57:47 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4408411] - Cập nhật: 52 phút trước

Kinh nghiệm trận mạc đã giúp Nastja Ceh trở thành một trong những ngoại binh đẳng cấp nhất từng cập bến V.League.


Nastja Ceh trưởng thành từ lò Drava Ptuj, một đội bóng thuộc vùng Đông Bắc Slovenia. Nhờ màn trình diễn ấn tượng trong quãng thời gian tại đây, anh đã được Maribor để mắt và chiêu mộ. Kể từ đó, sự nghiệp của Nastja Ceh bắt đầu ghi nhận những bước thăng tiến rõ rệt.


Xem thêm: ty le keo malaysia


Giai đoạn 1999-2006 đã chứng kiến đỉnh cao sự nghiệp của Nastja Ceh. Lúc bấy giờ, anh đã thi đấu cho 3 đội bóng lớn của Slovenia, Bỉ và Áo, lần lượt là Maribor, Club Brugge và Austria Wien, đồng thời giành đến 13 danh hiệu tại 3 đội bóng này. Với cầu thủ sinh năm 1978, quãng thời gian đẹp nhất của anh nằm ở 5 năm khoác áo Club Brugge, nơi mà Ceh đã thu về đến 9 chiếc cúp. 


Là ông lớn của bóng đá Bỉ, Club Brugge thường xuyên góp mặt tại đấu trường châu lục, bao gồm UEFA Champions League. Ở mùa giải 2003/04, Nastja Ceh và các đồng đội từng gây sốc khi quật ngã AC Milan của những Andrea Pirlo, Andriy Shevchenko ngay tại San Siro với tỷ số 1-0.


Trước tuổi 25, Nastja Ceh đã gây dựng nên một sự nghiệp vô cùng đồ sộ, với bộ sưu tập danh hiệu đáng nể. Nhờ đó, anh đã nhận luôn suất triệu tập lên ĐT Slovenia tại World Cup 2002. Ký ức về 49 phút ra sân tại sân chơi thế giới cũng chính là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tiền vệ này.


Ký ức 49 phút tại World Cup 2002

Được thi đấu tại World Cup luôn là niềm mơ ước lớn lao mà bất kỳ cầu thủ nào đều cũng muốn trải nghiệm ít nhất một lần trong sự nghiệp. Với Nastja Ceh, xuyên suốt 23 năm chơi bóng chuyên nghiệp, tiền vệ sinh năm 1978 cũng đã có vinh dự tận hưởng bầu không khí này, khi cùng ĐT Slovenia tham dự World Cup 2002 diễn ra tại Hàn Quốc và Nhật Bản. 


Đó cũng là lần đầu tiên đội bóng đến từ Trung Âu này góp mặt ở sân chơi thế giới. Slovenia khi đó nằm ở bảng B cùng với Tây Ban Nha, Paraguay và Nam Phi. Thi đấu ở vị trí tiền vệ công, Nastja Ceh chỉ sắm vai kép phụ. Anh ngồi dự bị ở cả 3 trận vòng bảng, xuất hiện trên sân 2 trận, với thời lượng 49 phút.


Nastja Ceh cũng đã chia sẻ đôi điều về kỉ niệm đáng nhớ này với truyền thông Việt Nam.


“Được góp mặt trong thành phần ĐT Slovenia tham dự World Cup 2002 là thành công cực đại với tôi. Đời cầu thủ chuyên nghiệp không gì vui sướng bằng việc được tham dự World Cup.”


Nastja Ceh không được sử dụng trong thất bại 0-1 của Slovenia trước Tây Ban Nha ở trận mở màn. Sau đó, đội bóng của anh tiếp tục thi đấu không thành công khi bước vào cuộc đọ sức với Nam Phi.


Ngày hôm đó, Slovenia bị thủng lưới ngay phút thứ 4 và gặp bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu. Nastja Ceh được tung vào sân từ phút 60 nhằm gia tăng sức tấn công, song những nỗ lực của anh và các đồng đội vẫn không đủ để giúp đội nhà xoay chuyển tình thế.


Thế nhưng, với Nastja Ceh, ký ức đáng nhớ nhất của anh tại chiến dịch này chính là trận đấu cuối vòng bảng gặp Paraguay. Slovenia cần một trận thắng để gỡ gạc lại hình ảnh sau 2 thất bại, trong khi Paraguay buộc phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.


Giống như trận đấu diễn ra trước đó 4 ngày, Ceh cũng xuất phát từ băng ghế dự bị. Anh vào sân từ phút 62, trong bối cảnh đội bóng của anh đang dẫn trước 1-0.


Tuy nhiên, chỉ sau đó 3 phút, Paraguay đã quân bình tỷ số 1-1. Đến phút 82, bước ngoặt của trận đấu đã xảy đến khi Ceh nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tận dụng lợi thế hơn người, Paraguay đã ghi liên tiếp hai bàn, để khép lại trận đấu với thắng lợi 3-1 và giành luôn tấm vé đi tiếp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ