Phát ngôn viên 388bet nhận định psg vs strasbourg (2h ngày 15/8): ba điểm chờ đội bóng của messi

Ngày đăng: 1/11/2023 1:20:42 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 4381292] - Cập nhật: 41 phút trước

Người hâm mộ đang rất chờ đợi trận đấu ra mắt của Lionel Messi trong màu áo PSG khi kết hợp cùng Neymar và Mbappe.


Trong những năm qua, PSG đã thống trị Ligue 1 nhưng mùa giải trước, họ đã để mất danh hiệu vào tay Lille và chỉ cán đích ở vị trí thứ nhì. Mùa hè vừa qua, đôi bóng thành Paris đã mua bán rầm rộ với loạt ngôi sao như Ramos, Donnarumma và gần nhất là Lionel Messi.


Xem thêm: ty le ca cuoc malaysia


Với đội hình toàn diện ở tất cả các tuyền, việc phải giành chức vô địch Ligue như là một nhiệm vụ bắt buộc đối với HLV Mauricio Pochettino. Ở trận ra quân, PSG giành chiến thắng dễ dàng trước Troyes trong ngày thiếu vắng nhiều trụ cột.


Hiện chưa rõ khi nào Messi có thể ra mắt PSG, bởi anh chưa có buổi tập nào trong 1 tháng qua. Vì vậy, khả năng cao anh sẽ mất một thời gian ngắn nữa để làm quen để bắt nhịp trở lại.


Thành tích của Strasbourg ở mùa giải trước khá tệ, khi cán đích ở vị trí thứ 15, chỉ hơn 2 điểm so với nhóm xuống hạng. Họ vừa nhận thất bại 0-2 trước Angers trong ngày mở màn Ligue 1 2021/22. Thầy trò Julien Stephan chỉ thắng 2 trong số 8 trận gần nhất và lép vế hơn hẳn so với PSG. 


Trong quá khứ, Strasbourg cũng không thể thắng PSG trong 8 lần chạm trán gần đây. Lần gần nhất họ đánh bại được gã khổng lồ Paris là từ năm 2017 và đó cũng chỉ là lần thứ 2 mà Strasbourg giành chiến thắng trong số 20 lần đối đầu gần nhất.


Hàng thủ của Strasbourg cũng là một vấn đề lớn khi để thủng lưới 9 bàn trong số 6 trận gần nhất. Điểm tựa duy nhất của họ là thành tích bất bại 4 trận gần nhất thi đấu xa nhà. Nhìn chung, sẽ khó có bất ngờ xảy ra trên sân Parc des Princes vào cuối tuần này khi đội chủ nhà đang vượt trội về mọi mặt.Người hâm mộ đang rất chờ đợi trận đấu ra mắt của Lionel Messi trong màu áo PSG khi kết hợp cùng Neymar và Mbappe.


Trong những năm qua, PSG đã thống trị Ligue 1 nhưng mùa giải trước, họ đã để mất danh hiệu vào tay Lille và chỉ cán đích ở vị trí thứ nhì. Mùa hè vừa qua, đôi bóng thành Paris đã mua bán rầm rộ với loạt ngôi sao như Ramos, Donnarumma và gần nhất là Lionel Messi.


Tình hình lực lượng

PSG: Idrissa Gueye dương tính với Covid-19, Juan Bernat đứt dây chằng chéo, Alexandre Letellier, Colin Dagba chấn thương và Sergio Ramos gặp vấn đề ở bắp chân. 


Strasbourg: Đầy đủ lực lượng.


Đội hình dự kiến & Dự đoán tỷ số

PSG (4-2-2-2): Navas; Hakimi, Kehrer, Kimpembe, Diallo; Pereira, Herrera; Wijnaldum, Draxler; Icardi, Mbappe.


Strasbourg (4-4-2): Salts; Fila, Sissoko, Djiku, Caci; Thomasson, Lienard, Bellegarde, Waris; Ajorque, Diallo.


Dự đoán: PSG thắng 3-0.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ