Phát ngôn viên 388bet nhận định rennes 2-0 psg: messi, mbappe kém duyên

Ngày đăng: 1/4/2023 2:19:07 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4372542] - Cập nhật: 51 phút trước

Tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng, PSG trả giá với thất bại 0-2 trước Rennes.


PSG bước vào trận đấu này với 8 chiến thắng liên tiếp. Họ đứng đầu BXH Ligue 1 với 24 điểm tuyệt đối, nhiều hơn 6 điểm so với đội xếp thứ hai là Lens. Họ đang có phong độ cao sau chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Manchester City tại Champions League hồi giữa tuần.


Xem thêm: ty le keo ma cao


Rennes đang xếp thứ 14 trên BXH với 9 điểm và bất bại hai trận gần nhất ở Ligue 1. Xét về lực lượng và đẳng cấp, họ đều lép vế so với đối thủ. Tuy nhiên, trận đấu đã diễn ra theo cách ít ai ngờ tới.


Trong phần lớn hiệp 1, PSG áp đảo và kiểm soát thế trận. Phút thứ 25, Gueye xoay sở và chuyền bóng cho Mbappe trong vòng cấm, bóng tìm đến chân Neymar nhưng anh lại sút bóng đi vọt xà. Ngay sau đó, Mbappe bỏ lỡ một cơ hội quá tốt từ đường chuyền xuyên qua hàng thủ Rennes của Messi. Anh đối mặt với Gomis ở góc hẹp nhưng lại sút ra ngoài.


Phút 31, Messi thực hiện quả đá phạt từ cự ly khoảng 25m đưa bóng đi dội xà ngang đáng tiếc, hàng thủ Rennes cũng kịp can thiệp để giải nguy. Rennes có vài pha phản công nhưng cũng không thể tận dụng.


Messi thi đấu rất xuất sắc cho PSG. Anh lùi sâu để cầm bóng và tạo ra thế trận tốt trên hàng công. Dường như Rennes chỉ cố gắng cầm hòa trước khi bước vào giờ nghỉ khi sắp xếp hàng thủ dày đặc.


Tuy nhiên, ở phút 45, Rennes bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số sau tình huống Sulemana treo bòng vào vòng cấm cho Laborde dứt điểm cận thành tung lưới PSG. Tưởng chừng đây sẽ là chất xúc tác để các cầu thủ PSG thi đấu quyết tâm hơn, nhưng khi hiệp 2 mới chỉ trôi qua được vài giây, Rennes có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Tait.


Phút 68, Mbappe bứt tốc ấn tượng sau đường chuyền của Di Maria, đánh bại thủ thành Gomis từ góc hẹp. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Mbappe đã việt vị. Đội khách nỗ lực để ghi bàn nhưng không hiệu quả dù HLV Pochettino đã thực hiện vài sự điều chỉnh nhân sự.


Những phút cuối trận, PSG còn suýt phải nhận bàn thua thứ 3 khi Hakimi va chạm với Laborde trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, may rằng sau khi tham khảo VAR, trọng tài hủy quyết định 11m.


Chung cuộc, PSG nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải với tỉ số 0-2. Họ vẫn đang dẫn đầu BXH với 24 điểm nhưng đã đứt mạch trận toàn thắng, trong khi Rennes vươn lên thứ 7 với 12 điểm.


Đội hình xuất phát

Rennes: Gomis, Traoré, Omari, Aguerd, Meling, Bourigeaud, Martin, Tait, Sulemana, Laborde, Terrier. 


PSG: Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Nuno Mendes, Verratti, Gueye, Di Maria, Messi, Neymar, Mbappe.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ