Phát ngôn viên 388bet nhận định u23 việt nam 3-0 u23 indonesia: tái hiện chung kết 2019

Ngày đăng: 12/14/2022 3:42:05 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4333101] - Cập nhật: 9 phút trước

FT U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia. Vượt qua đối thủ được xem là khó chịu nhất ở bảng đấu, U23 Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng. Đến 19h ngày 8/5, Những Chiến binh sao vàng sẽ gặp U23 Philippines.


87': VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Bàn thắng thứ ba của U23 Việt Nam đã xuất hiện ngay sau khi Lê Văn Xuân tung ra cú sút chạm xà ngang. Pha chuyền vào trong của Lê Văn Đô là không hề nguy hiểm, nhưng hậu vệ của Indonesia lại xử lý không tốt và để bóng trôi vào lưới.


Xem thêm: ty le ca cuoc ngoai hang anh


86': Witan Sulaeman tung ra cú dứt điểm nhanh nhưng bóng đi quá nhẹ.


Đọc tiếp bài viết ở dưới

85': U23 Việt Nam đang thi đấu đầy tự tin. U23 Indonesia xem như đã chịu trận.


82': BÓNG CHẠM CỘT DỌC!! Chỉ ít giây sau khi vào sân, Hồ Thanh Minh đã tung ra cú đánh đầu, đưa bóng chạm cột dọc.


79': KHÔNG VÀO!! Ở cự ly gần, Tiến Linh lại đệm bóng ra ngoài. Phía trước anh vẫn là hai cầu thủ U23 Indonesia chắc ngay khung thành.


76': KHÔNG VÀO!! Sau pha căng ngang bên cánh trái của Lê Văn Đô, bóng hướng về phía Tiến Linh. Dù không chạm bóng, nhưng cầu thủ theo kèm anh đã phá bóng, đưa bóng chệch cột dọc.


74': VÀOOOOOOOOOOOOOOOO!! Tiến Linh và Hùng Dũng ban bật ăn ý. Sau đó, khoảng trống mở ra với Hùng Dũng. Không bị ai kèm, đội trưởng U23 Việt Nam đã chích bóng khéo léo, nâng tỷ số lên 2-0.


65': U23 Việt Nam vẫn đang kiểm soát được thế trận, không cho U23 Indonesia cơ hội lên bóng.


59': Tiến Linh vừa có pha chạy thằng vào trong vòng cấm nhưng trước sức ép của hậu vệ đối phương, anh đã không thể dứt điểm như ý.


54': VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Sau nhiều nỗ lực, U23 Việt Nam cũng đã mở tỷ số. Sau đường chuyền của Lê Văn Đô, Nhâm Mạnh Dũng thoát xuống rồi căng ngang cho Tiến Linh. Với cơ hội ngon ăn này, tiền đạo sinh năm 1997 đã không thể bỏ lỡ để giúp đội chủ nhà khai thông thế bế tắc.


53': NGUY HIỂM!! Thanh Bình lăn xả chặn cú sút của Egy Maulana. Bóng sau đó đã đi hết biên ngang.


49': Cầu thủ vừa vào sân Nhâm Mạnh Dũng đã tung ra cú đánh đầu nhưng bóng đi ra ngoài.


47': KHÔNG VÀO!! Sau quả tạt của Lê Văn Xuân, Nguyễn Tiến Linh đã bật cao đánh đầu nhưng bóng vẫn chưa đi đủ hiểm.


46': KHÔNG VÀO!! Ngay sau khi trận đấu trở lại, U23 Việt Nam đã khiến khung thành U23 Indonesia chao đảo. Lý Công Hoàng Anh với pha xử lý bình tĩnh và dứt điểm trong vòng cấm từ góc hẹp, nhưng thủ môn Adi Satryo đã chơi hay trong pha bóng này.


46': Hiệp 2 bắt đầu.


HT U23 Việt Nam 0-0 U23 Indonesia. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa không bàn thắng.


45'+1: NGUY HIỂM!! Lê Văn Đô đưa bóng vào trong từ cánh phải nhưng Hùng Dũng và Tiến Linh đã không thể chạm được vào bóng.


43': Một tình huống lộn xộn vừa xảy ra ngay sau pha cao chân của Rachmat với Văn Tùng. Trọng tài đã phải can thiệp nhưng không rút thẻ.


41': NGUY HIỂM!! Sau pha treo bóng của Hoàng Đức, Bùi Hoàng Việt Anh dường như đã giật mình nên anh không thể đánh đầu như ý.


39': NGUY HIỂM!! Văn Toản ra vào không chắc chắn nhưng các đồng đội của anh đã bọc lót kịp thời.


Sau đó, Firza Andika tung ra cú sút căng nhưng bóng đi không trúng đích.


36': Irfan Jauhari là cầu thủ tiếp theo nhận thẻ vàng bên phía U23 Indonesia sau pha phạm lỗi với Lý Công Hoàng Anh. Ít phút sau, đến lượt Egy Maulana nhận án phạt.


35': Tiến Linh vừa tung ra cú đánh đầu sau pha treo bóng từ cánh phải nhưng trong tư thế không thoải mái, anh đã không thể dứt điểm đủ hiểm hóc.


27': KHÔNG VÀO!! Tiến Linh vừa tung ra cú sút xa. Bóng đổi hướng và nếu không có sự cảnh giác của thủ môn Adi Satryo, lưới U23 Indonesia có lẽ đã rung lên.


Sau đó, Hoàng Đức xử lý bình tĩnh để Văn Tùng móc bóng, nhưng anh đã mắc lỗi cao chân.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ