Phát ngôn viên 388bet nhận định vì sao quang hải không được hà nội fc đăng ký thi đấu?

Ngày đăng: 10/21/2021 8:56:45 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 3486223] - Cập nhật: 47 phút trước

HLV của Hà Nội FC tiết lộ nguyên nhân khiến Quang Hải phải ngồi ngoài ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại Cúp quốc gia.

Dù cất nhiều trụ cột và tạo điều kiện cho cầu thủ dự bị thi đấu ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hà Nội FC vẫn dễ dàng có được chiến thắng 3-1 nhờ pha lập công của Văn Dũng và cú đúp của Đức Huy.


Xem thêm: ca do the thao


Với kết quả này, Hà Nội FC lọt vào tứ kết Cúp quốc gia 2019 gặp Nam Định vào chiều 4/7 trên SVĐ Thiên Trường. Đội bóng thủ đô vừa thua 0-2 trước Nam Định ở trận lượt đi V.League 2019.



Một trong những ngôi sao sáng nhất của đội bóng là Quang Hải ngồi trên khán đài, gần với các thành viên trong BHL của ĐT Việt Nam trong đó có HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin.


Tin Nổi Bật

  • CLB nào giữ kỷ lục vô địch C1/Champions League nhiều nhất trong lịch sử?
  • Việt Nam, Thái Lan, Singapore và những nhà vô địch AFF Cup trong lịch sử
  • Khối tài sản của Messi khủng cỡ nào?
  • Từ khi World Cup được tổ chức, những đội tuyển nào đã lên ngôi vô địch?

Giải thích về trường hợp này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Quang Hải mới nhổ răng số 8 (thường gọi là răng khôn). Đồng thời, tôi muốn cho cậu ấy nghỉ ngơi sau quãng thời gian liên tục thi đấu".


Trước đó, Quang Hải gặp vấn đề về răng khôn và quyết định nhổ bỏ. Dù đây chỉ là tiểu phẫu thông thường, nhưng có thể khiến người bị nhổ phải mất từ 1 đến 2 ngày mới đỡ đau.


​​

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ