Phát triển doanh nghiệp phần mềm fnb

Ngày đăng: 10/6/2020 10:18:46 PM - Lĩnh vực khác - Đắk Lắk - 62
Chi tiết [Mã tin: 3086340] - Cập nhật: 20 phút trước

Thấu hiểu khách hàng

Các Tập đoàn/Công ty cấp độ thế giới về lĩnh vực nhà hàng – khách sạn đều đưa ra chiến lược kinh doanh của họ dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, bằng cách phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng. Họ nhận ra rằng việc khách hàng chọn sử dụng dịch vụ của họ là kết quả của việc một chiến lược được xây dựng kỹ lưỡng, dựa trên các dữ liệu đã thu thập từ trước. Các doanh nghiệp kinh doanh F&B hàng đầu đều là những nhà phân tích khách hàng đại tài; họ hiểu về thị trường ngành, hiểu khách hàng, và hơn hết họ hiểu được khách hàng cần gì ở họ. Họ đều biết, trong tất cả trường hợp, đó là cách giải quyết vấn đề doanh thu tốt nhất. 


>>> phần mềm quản lý  


Đổi mới về tư duy công nghệ

Phần lớn các công nghệ đều được phát minh theo xu hướng giúp giảm thiểu chi phí, đảm bảo chất lượng thực phẩm và hỗ trợ các nhà quản lý xử lý tốt công việc của họ. Tuy nhiên, các biện pháp công nghệ phải được “thực chiến” nhiều lần để cải thiện và có thể tối đa hóa lợi ích kinh tế. Sản phẩm công nghệ phải ngày càng dễ thao tác, đa năng, có thể thu thập những số liệu mà các nhà chiến lược gia quan tâm: số lượt sử dụng dịch vụ của khách hàng, chi phí nhân viên cũng như mức độ hài lòng của họ đối với công việc.

Bên cạnh các phân tích về Insight khách hàng, các phân tích liên quan đến thiết bị, phần cứng, phần mềm, ứng dụng hoặc bất kỳ hoạt động mua sắm, chuyển tiếp công nghệ nào; cũng cần thiết và quan trọng. Hãy phân tích những số liệu, bằng chứng, những mô hình mới để đảm bảo rằng việc vận dụng công nghệ ít tốn chi phí và hiệu quả hơn cách truyền thống.

Chiến lược kinh doanh không thể được triển khai dựa trên giả định, và suy đoán, mà nó phải được hình thành từ những dữ liệu phân tích có cơ sở. Những bản kế hoạch được hoạch định bài bản có thể chứng minh giá trị của một giải pháp dựa trên công nghệ trong vòng 30 ngày kể từ khi triển khai.

Đảm bảo an toàn

60% các sự cố bồi thường của nhân viên tại các nhà hàng có liên quan đến việc chế biến dầu ăn, bao gồm bỏng, trượt, ngã hoặc các bệnh về lưng. Để giải quyết, các công ty sử dụng hệ thống thay dầu khép kín, nó cho phép các đầu bếp đổ bỏ dầu cũ và thay dầu mới chỉ bằng một nút bấm. 

>>> phần mềm bán hàng

>>> phan mem quan ly


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác