Phát triển trí não với premium honilac grow iq: giúp con cải thiện khả năng học tập

Ngày đăng: 9/27/2023 1:59:54 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 4902252] - Cập nhật: 4 phút trước

link


Phát Triển Trí Não Với Premium Honilac Grow IQ: Giúp Con Cải Thiện Khả Năng Học Tập

By truongan | TIN TỨC | 0 bình luận | 26 Tháng Chín, 2023 | 0

Với sự phát triển của xã hội thì một trong những nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình hiện nay đó là dành mọi điều kiện tốt nhất để phát triển con cái toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Một trong số đó phải kể đến sữa bột pha sẵn Premium Honilac Grow IQ – đây là sản phẩm khá quen thuộc trong sổ tay của các bà mẹ thông thái và là giải pháp tối ưu cho sự phát triển vượt trội của trẻ. 


Làm cha mẹ ai cũng muốn con thông minh, học tập tốt

Đối với mỗi một bậc cha mẹ thì đều mong muốn con cái của mình phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần, đặc biệt là về mặt trí tuệ. Khoa học đã chứng minh trong giai đoạn đầu đời, 7-8 tuổi hay 14-15 tuổi là giai đoạn phát triển trí não, trong giai đoạn này trẻ cần được tạo điều kiện để phát triển một cách tốt nhất, qua đó sẽ có trí thông minh và khả năng nhận thức tốt nhất. Bên cạnh việc trí thông minh của trẻ được thừa hưởng một phần từ yếu tố bẩm sinh của cha mẹ thì ngoài ra trí thông minh còn bị tác động bởi chế độ ăn uống sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Chính bởi những lý do trên nên trong những giai đoạn phát triển khác nhau thì việc sử dụng các sản phẩm sữa bột pha sẵn Premium Honilac Grow IQ giúp bé phát triển trí thông minh một cách tốt nhất và vô cùng cần thiết.


sữa bột pha sẵn Premium Honilac Grow IQ – hỗ trợ trẻ phát triển trí não vượt trội

Các công trình khoa học đã chứng minh trong sản phẩm sữa bột pha sẵn Premium Honilac Grow IQcó chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng, khoáng chất và các chất cần thiết cho sự phát triển của trí thông minh cũng như thể chất của trẻ nhỏ. Có thể kể đến như sau:

– Canxi/Photpho/Magie: giúp phát triển hệ xương khớp của trẻ nhỏ, tăng cường khả năng vận động, phát triển toàn diện về mặt thể chất.


link


– Protein và hàm lượng chất béo cao: góp phần cung cấp đầy đủ năng lượng để trẻ hoạt động trong ngày dài và giúp trẻ dễ dàng tăng cân, phát triển đầy đủ.

– Thành phần chất xơ hòa tan và FOS/Insulin, lysine cùng với hương vị thơm ngon giúp hệ đường ruột khỏe, bé háu ăn, tăng khả năng hấp thụ. 

– Bên cạnh khả năng hỗ trợ phát triển thể chất, sản phẩm sữa bột pha sẵn Premium Honilac Grow IQ còn chứa các dưỡng chất tốt cho não bộ như DHA, Choline, Taurine ,Vitamin A giúp sáng mắt, tăng khả năng hoạt động của não bộ, kích thích trẻ thông minh hơn, hoàn thiện sự sáng tạo của trẻ.


Ưu điểm của sản phẩm sữa bột pha sẵn Premium Honilac Grow IQ

Là sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ nên sữa bột pha sẵn Premium Honilac Grow IQ có rất nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như: 

+ Sản phẩm tương đương một bữa ăn phụ đơn giản nhưng đầy đủ dưỡng chất cần thiết

+ Sữa bột pha sẵn Premium Honilac Grow IQ thích hợp cho mọi lứa tuổi trẻ khác nhau nhưng không được sử dụng cho trẻ dưới 1 tuổi.

+ Quy cách đóng gói có tính thẩm mỹ, thu hút trẻ, cách thức sử dụng tiện lợi, nhanh chóng, dễ mang theo trong những chuyến đi xa, dã ngoại, picnic hay đơn giản học tập ở trường

+ Sữa pha đúng chuẩn tỉ lệ hạn chế tình trạng pha sai công thức


Địa chỉ mua sữa bột pha sẵn Premium Honilac Grow IQ chất lượng


Hiện nay, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối sản phẩm sữa bột pha sẵn phát triển trí não. Một trong những nhà phân phối có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường đó là Công ty Cổ phần Phát triển Y tế Trường An – đơn vị cung ứng Honilac Grow IQ chính hãng. Sản phẩm của công ty được đảm bảo an toàn với chất lượng tốt có giá thành ưu đãi hàng đầu trên thị trường hiện nay do đây là đơn vị cấp 1 trực tiếp được Công ty Cổ phần Eneright phân phối. Ngoài ra công ty còn có những chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng thường xuyên, liên tục rất hấp dẫn.

link


Để biết thêm thông tin về sản phẩm sữa bột pha sẵn Premium Honilac Grow IQ được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Phát triển Y tế Trường An thì quý khách hãy liên hệ đặt hàng và nghe tư vấn sâu hơn về sản phẩm và đặt hàng trực tiếp qua hotline và website của công ty.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác