Phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt là gì?

Ngày đăng: 6/12/2024 4:36:36 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5364831] - Cập nhật: 43 phút trước

Gương mặt to bè, thô cứng sẽ không còn khiến bạn mất tự tin. Và có được khuôn mặt gọn gàng, thanh tú cũng không còn là mơ ước xa vời. Phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Gương mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn và quyến rũ trong tích tắc.


Phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt là gì?


Phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt được hiểu là một phẫu thuật giúp gương mặt trở nên thon gọn. Đây là phẫu thuật tiên tiến, đảm bảo an toàn. Nếu được tiến hành tại cơ sở uy tín, có máy móc hiện đại và tay nghề bác sĩ lâu năm.


>>>Tìm hiểu: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai



Tuỳ vào tình trạng khuôn mặt khiếm khuyết ở những vị trí nào. Mà Bác sĩ Hùng sẽ có những phương pháp can thiệp phù hợp. Như là gọt mặt, gọt cằm, độn cằm hay gọt xương gò má,… Mang đến một khuôn mặt cân đối, tỷ lệ phù hợp.


Phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt có an toàn không?


Phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tại Bệnh viện Quốc Tế . Trang bị đầy đủ phòng phẫu thuật vô trùng, thiết bị máy gọt xương nội soi nhập khẩu từ Mỹ. Cùng đội ngũ bác sĩ hồi sức, gây mê chuyên nghiệp. Việc gây mê giúp bạn có tâm lý thoải mái. Đặc biệt giúp các bạn không phải chịu bất cứ một đau đớn nào trong quá trình phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt.


>>>Tham khảo thêm để biết: phẫu thuật khuôn mặt v line



Đặc biệt là máy cắt xương có gắn thiết bị nội soi, phóng to từng đường nét trên khuôn mặt trên màn hình. Giúp Bác sĩ Hùng thực hiện mài xương một cách chuẩn xác, đảm bảo kết quả hoàn hảo. Không đau, không để lại sẹo, không gây xâm lấn đến các vùng xung quanh. Do đó, phẫu thuật khuôn mặt sẽ an toàn tuyệt đối.


Phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt bao lâu thì lành?


Sau hậu phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt, bạn sẽ nghỉ dưỡng tại Bệnh viện thẩm mỹ 2 – 3 ngày. Giúp tình trạng khuôn mặt ổn định tương đối, trước khi trở về nhà chăm sóc thêm. Ngoài ra, đội ngũ y tá Bệnh viện thẩm mỹ sẽ tư vấn và dặn dò kỹ càng cho bạn. Về chế độ dùng thuốc men, cách ăn uống, kiêng khem. Giúp khuôn mặt nhanh hồi phục, không bị đau nhức, không để lại sẹo.


Và tầm khoảng 7 – 10 ngày tiếp theo, khuôn mặt của bạn dần trở lại bình thường và giảm sưng rất nhiều. Thời gian này bạn sẽ được tháo băng và nhìn thấy “khuôn mặt mới” của mình. Và chỉ khoảng 1 – 3 tháng là bạn đã có thể sở hữu khuôn mặt V line thon gọn, thanh tú như chưa từng qua thẩm mỹ.


Tuy nhiên bên cạnh các yếu tố ưu việt mà Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mang lại trong quá trình phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt. Thì điều này còn tùy thuộc vào tùy cơ địa của mỗi người, cùng chế độ ăn uống kỹ càng, lành mạnh. Nhằm đem đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo. Và quá trình phục hồi nhanh chóng nhất.


Để các bạn càng có nhiều động lực hơn trên hành trình tìm đến khuôn mặt xinh đẹp mà không phải lo lắng bất cứ điều gì nữa. Hãy cùng chúng tôi xem qua những kết quả “thần kỳ”, sau khi thực hiện phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngay dưới đây.


Phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt chi phí bao nhiêu?


Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng bảng giá phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt công khai, niêm yết, không phát sinh chi phí. Thậm chí là bạn được chăm sóc hay nghỉ dưỡng, dùng thuốc tại trung Bệnh viện thẩm mỹ. Với mức giá vừa phải, hợp lý như thế này. Bạn có thể nghiễm nhiên sở hữu khuôn mặt thon gọn, hoàn hảo như mong đợi.


Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu tường tận cách phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt an toàn, hiệu quả. Đang áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây. Để đặt lịch tư vấn, thăm khám cho mình bạn nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ