Phẫu thuật đặt túi ngực có nguy hiểm không?

Ngày đăng: 2/14/2022 6:56:00 PM - Khác - Toàn Quốc - 79
Chi tiết [Mã tin: 3665044] - Cập nhật: 38 phút trước

Tổng quan về nâng ngực đặt túi

Nâng ngực thẩm mỹ là một trong những bí quyết làm tăng kích thước ngực  được ưa chuộng nhất hiện giờ chỉ đứng sau thuốc tăng vòng 1. Hiện nâng ngực đặt túi bằng cách thức nội soi là lựa chọn của nhiều chị em khi với nhu cầu tăng kích thước vòng một. Trước lúc nâng ngực, ngoài việc chọn được túi nâng ngực phù hợp thì việc lựa chọn lọc chọn size túi ngực cũng rất quan trọng. 

Nên chọn size túi ngực như thế nào?

Size túi ngực là thể tích túi ngực được tính bằng mililit (ml). Hiện sở hữu đông đảo size túi ngực mang kích thước khác nhau như 275ml, 285ml, 300ml, 320ml, 350ml, 400ml.

Để lựa chọn size túi ngực thích hợp đòi hỏi phải tính đến tất cả yếu tố như số đo vòng 1 ngày nay, kích thước mong muốn, đặc điểm , mô và thành ngực… Đối với những trường hợp 2 bầu ngực lệch nhau quá xa, thầy thuốc cũng với thể bắt buộc đặt 2 túi ngực có kích thước khác nhau để tạo nên sự hài hòa sau thực hiện.

Chọn túi nâng ngực size nào phù hợp? Điều này sẽ phụ thuộc rất to vào kích thước cơ thể sở hữu các nhân tố như:

Vóc dáng thân thể

Vòng ngực to đồng nghĩa sở hữu trọng lượng nặng hơn. Phụ nữ có số đo thân thể to hoặc cơ bắp khỏe sẽ thích hợp để chọn size túi ngực to. Tuy nhiên, việc chọn size túi ngực quá to mang thể dẫn tới mệt mỏi, đau lưng và vai, thậm chí với thể cần phải phẫu thuật thu nhỏ .

Cá tính sống

Đối với các chị em mang lối sống năng động, vận động viên hoặc nữ giới sở hữu công việc đòi hỏi yêu cầu thể chất cao hơn, bạn không nên chọn túi ngực quá to. Lý do đơn giản ngực càng lớn, bạn sẽ càng dễ mỏi mệt và đau đớn do trọng lượng nâng cao thêm khi mà khiến cho việc, chạy bộ, nâng tạ hoặc chơi thể thao.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác