Phẫu thuật độn ngực – giải pháp hoàn hảo cho phái đẹp

Ngày đăng: 4/9/2021 4:06:18 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 3244397] - Cập nhật: 18 phút trước

Khuôn ngực nóng bỏng, đầy đặn luôn là một trong những điểm cuốn hút không cưỡng lại của người phụ nữ. Nhưng phần đông phụ nữ Việt lại không sở hữu được bầu ngực đầy đặn, hấp dẫn như nhiều nước trên thế giới. Nắm bắt được nhu cầu của chị em, giới chuyên môn đã chuyển giao công nghệ phẫu thuật độn ngực. Để giúp chị em Việt nâng tầm nhan sắc vòng 1 cho mình.


Phẫu thuật độn ngực – Giải pháp hoàn hảo cho phái đẹp

Ai cũng biết đối với phụ nữ việc duy trì một ngoại hình ấn tượng với hình thể thu hút là điều mà các chị em đã và đang quan tâm. Trong đó việc sở hữu “đôi gò bông” căng tròn, săn chắc không chỉ là lợi thế để các chị em có thể tự tin gây được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Mà đây còn là yếu tố giúp chị em tự tin “giữ lửa” hôn nhân gia đình. Do đó mà thay vì phải ôm nỗi tự ti khi đối mắt với các tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ, ngực mất cân đối hay không hài lòng với dàng ngực hiện tại. Hiện nay các chị em lại có xu hướng tìm đến giải pháp thẩm mỹ phẫu thuật độn ngực để có được “đôi gò bông” căng tròn như mong muốn.


Nâng ngực hay còn gọi là phẫu thuật độn ngực là một trong những giải pháp không còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Hiện nay, với công nghệ hiện đại. Phẫu thuật nâng ngực được xem là phương pháp nhanh nhất giúp chị em từ “màn hình phẳng” sở hữu được vòng 1 hoàn hảo.


>>>>> THAM KHẢO: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html

[​IMG]


Để làm được điều đó, bác sĩ sẽ tạo 1 vết mổ sau đó đưa chất liệu độn vào trong khoang ngực. Tùy vào tình trạng mà bác sĩ sẽ tư vấn túi nâng ngực và phương pháp phẫu thuật độn ngực phù hợp nhất. Hiện nay, bộ 3 kỹ thuật nâng ngực “quyền lực” được rất nhiều giới chuyên môn ở các quốc gia đánh giá cao. Là nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ và nâng ngực bằng mỡ tự thân.


Nâng ngực chảy xệ: Ở mọi cấp độ chảy xệ nào, với kỹ thuật này các bạn đều sẽ được loại bỏ triệt để. Với phương pháp phẫu thuật độn ngực chảy xệ khi thực hiện bác Sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật loại bỏ phần da thừa ở ngực để kéo căng da vòng 1 và đưa bầu ngực lên cao hơn. bên cạnh đó tùy vào tình trạng và nhu cầu của chị em mà phương pháp này các chị em có thể thực hiện kỹ thuật đặt túi ngực. Để có thể “hô biến” “mướp đắng” thành “bưởi hồng” nhanh chóng.


Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Đây là giải pháp phẫu thuật độn ngực kết hợp “2 trong 1”. Sau khi thực hiện, các bạn sẽ được khắc phục được các khuyết điểm ở ngực. Đồng thời loại bỏ được một lượng mỡ ở eo/hông/đùi. Giúp vóc dáng các bạn cân đối tự nhiên và tôn thêm nét gợi cảm cho chị em. Cụ thể với phương pháp này khi thực hiện bác Sĩ sẽ lấy phần mỡ dư thừa ở bụng, hông, đùi để chiết tách ly tâm giữ lại các tế bào mỡ nguyên chất, đạt chất lượng. Sau đó tiêm trực tiếp vào bầu ngực giúp ngực đầy đặn, căng tròn và đẹp tự nhiên như mong đợi.


Nâng ngực nội soi: Với thiết bị nội soi hiện đại, mọi khuyết điểm ở ngực, kỹ thuật này đều sẽ khắc phục hoàn toàn. Theo đó với phương pháp phẫu thuật độn ngực nội soi sẽ có sự hỗ trợ “đắc lực” của thiết bị nội soi hiện đại, tiên tiến. Có tác dụng phóng to khoang ngực để bác Sĩ dễ dàng quan sát và đặt túi ngực vào đúng vị trí cân chỉnh túi ngực cân đối, hài hòa với bầu ngực. Mang lại cho các bạn “đôi gò bồng đào” căng tròn, quyến rũ như mong muốn.


Và cả 3 phương pháp phẫu thuật độn ngực này, đều mang lại những ưu điểm siêu việt khiến chị em phải ngỡ ngàng. Không chỉ an tâm tính thẩm mỹ mà sự an toàn của cả 3 kỹ thuật này đều được đảm bảo. Túi độn ngực được đặt ở vị trí chính xác, tương thích cơ thể và có độ bám dính cao. Nên kỹ thuật nâng ngực sẽ hạn chế xâm lấn, tổn thương các mạch , dây thần kình. Sau phẫu thuật vết mổ sẽ liền nhanh và biến mất không để lại sẹo xấu. Và có thể duy trì kết quả dài lâu.


Mặt khác, bởi vì phẫu thuật độn ngực là giải pháp đại phẫu thẩm mỹ. Do đó sẽ đòi hỏi cần có kỹ thuật nâng ngực, quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn. Thêm nữa là chất liệu thẩm mỹ chất lượng, cơ sở vật chất thiết bị, công nghệ làm đẹp hiện đại tiên tiến. Vì vậy các chị em cũng cần cân nhắc lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy để có thể yên tâm tiến hành tân trang vòng 1 cho mình nhé.


Địa chỉ phẫu thuật độn ngực hàng đầu tại TP HCM được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin chọn

Nhìn chung, với hình tình ngành thẩm mỹ đang có sự “chuyển mình” trong giai đoạn hiện nay. Không quá khó để chị em có thể tìm được một địa chỉ phẫu thuật độn ngực uy tín trong số hàng trăm cơ sở làm đẹp lớn, nhỏ tại TP HCM. Thế những vẫn có không ít chị em vẫn luôn loay hoay trong việc tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy để có thể “chọn mặt gửi vàng”.


Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM. Được mệnh danh là địa chỉ phẫu thuật độn ngực hàng đầu Việt Nam. Là nơi giúp các bạn cải thiện nhan sắc cho vòng 1 của mình.


>>>>> XEM THÊM: phau thuat lom nguc bao nhieu tien


[​IMG]


So với hàng loạt những cơ sở làm đẹp khác trên địa bàn, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự tin là nơi mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho mọi khách hàng ở từng độ tuổi khác nhau. Trong đó tại đây với thành tựu mang đến hàng ngàn ca thẩm mỹ thành công mỗi năm. Trong đó với 100% ca phẫu thuật độn ngực hiệu quả giúp chị em có được kết quả nâng ngực đúng mong đợi. bên cạnh đó tại đây còn được các tín đồ làm đẹp bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí về chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ. Thêm vào đó tại đây còn mang đến những ưu thế vượt trội cho các chị em. Trong đó:


Tại đây, các bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng – người có chuyên môn và kinh nghiệm. Từng phẫu thuật độn ngực thẩm mỹ thành công cho rất nhiều khách hàng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Với tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn và khả năng phân tích, xử lý tình huống linh hoạt. Cùng với ưu thế nắm vững nghiệp vụ chuyên môn, kỹ thuật nâng ngực đạt chuẩn bộ Y tế. Chắc chắn bác sĩ sẽ giúp các bạn sẽ có được một bầu ngực nở nang. Đẹp từng centimet, thách thức mọi góc nhìn.


Thêm vào đó, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn được đánh giá cao khi có sự đâu tư vào việc trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị, công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến. Tại đây là sự kết hợp nhuần nhuyễn các trang thiết bị và công nghệ. Được nhập khẩu và chuyển giao từ nước đứng đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ. bên cạnh đó tại đây còn có hệ thống các phòng nghỉ dưỡng, phòng kiểm tra, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn bộ Y tế. Cam kết giúp cho các bạn có một diện mạo đẹp tự nhiên như mong muốn. Điều này các bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng sau khi phẫu thuật độn ngực.


Hơn nữa sau mỗi ca thẩm mỹ phẫu thuật độn ngực, các chị em đều được sắp xếp nghỉ dưỡng khoảng 1 – 2 đêm tại bệnh viện. Để bác Sĩ thuận tiện trong việc kiểm tra tình hình sức khỏe, trước khi chị em xuất viện về nhà. Tại đây các chị em sẽ được hỗ trợ chăm sóc tận tình, chu đáo bởi đội ngũ y tá, điều dưỡng thân thiện, nhiệt tình. Sẵn sàng hỗ trợ chị em 24/24 khi có nhu cầu.



Review của khách hàng sau khi phẫu thuật độn ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được rất nhiều chuyên gia, cùng hàng nghìn khách hàng đánh giá tích cực và lựa chọn sau khi phẫu thuật độn ngực. Trên các trang mạng xã hội, nơi đây luôn nhận được những lời khen ngợi của khách hàng. Về chất lượng cũng như phong cách phục vụ tốt nhất.

Theo đó với không ít các tín đồ làm đẹp loay hoay trong việc lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy. Và sau khi nhận thấy những ưu thế cũng như quyền lợi tại đây các chị em đã hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hầu hết các chị em sau khi trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật độn ngực tại đây đều cảm thấy hài lòng với chất lượng cũng như hiệu quả thẩm mỹ mà chị em nhận được. bởi lẽ với kết quả làm đẹp ưng ý không chỉ giúp chị em có cơ hội “thay mới hình thể” trẻ trung, quyến rũ hơn. Điều này còn mở ra những cơ hội tuyệt vời trong công việc và cuộc sống của các chị em.


Và minh chứng cho điều này thì tại các diễn đàn là đẹp tamsudaokeo, rất nhiều chị em sau khi có cơ hội trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật độn ngực tại đây. Các chị em đã có những chia sẻ hết sức tích cực về chất lượng thẩm mỹ tại đây.


>>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-don-nguc.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp