Phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới thực hiện như thế nào?

Ngày đăng: 6/13/2024 2:05:52 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 6
Chi tiết [Mã tin: 5366894] - Cập nhật: 5 phút trước

Phụ nữ mặt to thô, góc cạnh có thể đi phẫu thuật để khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Vậy còn phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới thì sao? Có cách nào để họ khắc phục những khuyết điểm gương mặt của mình và tạo sự tự tin hơn trong cuộc sống? Một số thông tin dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới. Đừng bỏ lỡ!


Phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới thực hiện như thế nào?


Nhu cầu làm đẹp không còn là đặc quyền chỉ riêng với phái nữ. Ngay cả nam giới khi có những khuyết điểm trên khuôn mặt, vẫn có thể phẫu thuật để họ tự tin hơn.


>>>Tìm hiểu: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



Cũng giống như nữ giới, phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới giúp họ khắc phục những khuyết điểm. Chẳng hạn như: gò má cao, xương hàm to, không cân đối, cằm bạnh nghiêng, lệch, … Hoặc vẫn dành cho những ai mong muốn có một gương mặt V Line thon gọn.


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới được thực hiện theo một quy trình an toàn, đúng chuẩn, không đau. Tất cả mọi khâu phẫu thuật đều do Bác sĩ Hùng đảm nhận. Nhằm mang đến sự yên tâm khách hàng khi quyết định phẫu thuật.


Trước khi phẫu thuật, Bác sĩ sẽ khám tổng quát, chụp X-Quang hàm mặt để đảm bảo sức khoẻ của khách hàng. Vì phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới là ca đại phẫu thực hiện từ khoảng 90 – 120 phút. Nên khách hàng sẽ được gây mê rồi tạo vết mổ trong khoang miệng để tránh bất cứ đau đớn, khó chịu nào. Đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, tránh để lại sẹo xấu. Và không ảnh hưởng đến chức năng của vùng mặt.


Ca phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới được thực hiện tại bệnh viện . Với sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt là máy cắt xương chuyên nghiệp có gắn thiết bị nội soi. Giúp bác sĩ xác định rõ cấu trúc hàm. Và tiến hành mài xương hàm một cách chuẩn xác nhất, không bị vụn xương. Mang đến một khuôn mặt V Line thon gọn, thanh thoát hơn.


>>>Tham khảo thêm để biết: phẫu thuật khuôn mặt trái xoan



Sau phẫu thuật bạn cần chăm sóc vết mổ và vùng mặt theo hướng dẫn của Bác sĩ. Để không xảy ra biến chứng nào dù là nhỏ nhất. Khoảng từ 1 đến 2 tháng sau, tuỳ vào cơ địa, khuôn mặt sẽ hồi phục hoàn toàn. Đẹp tự nhiên như chưa qua phẫu thuật. Vừa khắc phục được những khuyết điểm vừa giữ được những nét nam tính vốn có trên gương mặt.


Phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới chi phí ra sao?


Với kinh nghiệm chuyên môn hơn 20 năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bác sĩ từng học tập tu nghiệp tại các nước đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ: Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Mọi quy trình trước, trong và sau khi tiến hành phẫu thuật đều được bác sĩ tiến hành một cách nghiêm ngặt. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và đạt được kết quả hoàn hảo nhất.


Hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm, kiểm chứng. Và truyền tai nhau về chất lượng dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.


Với mức giá ổn định, công khai, niêm yết. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đảm bảo mang đến cho bạn kết quả hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Sau phẫu thuật, bạn còn được ở lại theo dõi một đêm tại bệnh viện. Và nghỉ dưỡng khoảng 2 – 3 ngày tại Bệnh viện thẩm mỹ mà không mất thêm chi phí nào. Chi tiết về bảng giá phẫu thuật khuôn mặt, có thể xem thêm dưới đây:


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ