Phẫu thuật làm thon gọn gương mặt có nguy hiểm hay không?

Ngày đăng: 6/13/2024 3:05:15 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5367039] - Cập nhật: 47 phút trước

“Xin chào Bác sĩ. Khuôn mặt em do xương hàm to nên mặt không được nhỏ nhắn như các bạn khác. Tóc lúc nào cũng phải xõa xuống để che đi. Em dự định đi phẫu thuật làm thon gọn khuôn mặt đã lâu. Nhưng do bận nhiều việc nên đến nay mới quyết định được. Hôm qua xem HTV7 có thấy Bệnh viện thẩm mỹ của Bác nên cũng khá tin tưởng. Vậy Bác cho em hỏi làm nhỏ gọn gương mặt như vậy có nguy hiểm lắm không ạ? Vì là vùng mặt nên em cũng hơi ngại. Với lại cho em hỏi cho phí bên mình như thế nào luôn ạ? Em cảm ơn Bác sĩ”. (Mỹ Duyên, Quận 5)


Chào Mỹ Duyên. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui khi nhận được câu hỏi của Duyên. Cũng như sự quan tâm của bạn đối với dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ. Chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin về các phương pháp phẫu thuật làm thon gọn khuôn mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ đến Duyên như sau:


Phẫu thuật làm thon gọn gương mặt có nguy hiểm hay không?


Gương mặt là một trong những yếu tố quyết định đến hình ảnh, ấn tượng đầu tiên của người đối diện đối với một người. Và hiện nay, phương pháp phẫu thuật làm thon gọn khuôn mặt là cách tốt nhất để Duyên khắc phục khuyết điểm trên gương mặt của mình.


>>>Tìm hiểu: Review bác sĩ Ngô Mộng Hùng



Hiện có khá nhiều Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ áp dụng những phương pháp làm thon gọn khuôn mặt. Tuy nhiên Duyên cần cẩn thận để lựa chọn một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Vì gương mặt là vùng rất quan trọng đối với diện mạo của một người.


Phẫu thuật làm thon gọn khuôn mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được xem là một ca đại phẫu. Được thực hiện tại bệnh viện . Và tuỳ vào tình trạng của Mỹ Duyên mà Bác sĩ có phương pháp khắc phục tối ưu nhất. Mang đến cho bạn một gương mặt thanh thoát nhất.


Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nổi bật là máy cắt xương chuyên dụng. Có gắn thiết bị nội soi hiện đại, toàn bộ cấu trúc khuôn mặt sẽ hiện lên màn hình. Giúp bác sĩ tiến hành mài xương một cách chuẩn xác. Không gây xâm lấn cũng như không ảnh hưởng đến vùng khác. Đặc biệt không gây vụn xương, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong quá trình phẫu thuật. Giúp gương mặt sẽ đạt được hình dáng bác sĩ định sẵn ban đầu, cân đối, hài hòa hơn.


>>>Tham khảo thêm để biết: phẫu thuật khuôn mặt trái xoan



Khi phẫu thuật làm thon gọn khuôn mặt kết thúc. Bạn sẽ được nghỉ lại tại bệnh viện một đêm để theo dõi sức khoẻ. Và tiếp tục nghỉ dưỡng tại Bệnh viện thẩm mỹ từ 2 – 3 ngày mà không phát sinh thêm chi phí nào.


Phẫu thuật làm thon gọn gương mặt với chi phí hợp lý


Vừa đảm bảo tính hiệu quả vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Đó là mục tiêu đạt được sau mọi ca phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hiệu quả của phẫu thuật làm thon gọn khuôn mặt mang lại là vĩnh viễn, vết mổ sau phẫu thuật cũng nằm ở góc khuất trong khoang miệng. Nên không mang lại sự khó chịu trên gương mặt. Hàng ngàn khách hàng đã đến kiểm chứng và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ.


Chi phí phẫu thuật làm thon gọn khuôn mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là mức giá niêm yết, công khai, ổn định. Đảm bảo sự rõ ràng đối với lòng tin của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ.


Để yên tâm và chắc chắn hơn trước khi phẫu thuật, Mỹ Duyên có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ. Để được Bác sĩ Hùng thăm khám và tư vấn trước khi thực hiện nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ