Phẫu thuật nâng cao sóng mũi chi phí bao nhiêu tiền

Ngày đăng: 11/1/2022 9:18:22 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4227808] - Cập nhật: 44 phút trước

Phẫu thuật tạo hình nâng sống mũi để làm đẹp từ lâu đã trở thành nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người. Tuy vậy, để có được kết quả thẩm mỹ an toàn không phải là điều đơn giản.


Công nghệ nâng sống mũi “chuẩn an toàn”

Hiện nay, sự phát triển của khoa học thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều công nghệ có thể chỉnh sửa mọi khuyết điểm mũi. Trong đó, nâng sống mũi bằng phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn.


Phẫu thuật nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc không chỉ nâng cao sống mũi mà còn khắc phục toàn bộ các nhược điểm từ đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi và lỗ mũi. Từ đó tạo hình dáng mũi mới hài hòa với tổng thể gương mặt.


Đặc biệt, chất liệu sụn sử dụng trong phương pháp nâng mũi này là sụn tự thân (sụn tại, sụn sườn, sụn vách ngăn) nên đảm an toàn cao cho người sử dụng. Đồng thời, ngăn ngừa hiệu quả các biến chứng bóng đỏ, lộ sống và đào thải chất liệu độn… so với những kỹ thuật truyền thống.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


[​IMG]


Nâng sống mũi được thực hiện như thế nào?

Để tạo dáng mũi cao đẹp tự nhiên và ấn tượng, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành nâng sống mũi theo quy trình nâng mũi S line đạt chuẩn như sau:


Bước 1: Thăm khám và tư vấn


Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám và xác định khuyết điểm của khách hàng và chỉ định phương pháp can thiệp sao cho phù hợp nhất.


Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát


Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm đảm bảo điều kiện tiến hành nâng mũi. Những trường hợp mắc bệnh lý nguy hiểm sẽ được bác sĩ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Bước 3: Tiến hành nâng sống mũi bằng công nghệ S line


Bác sĩ sẽ thực hiện tiền mê (tạo cảm giác như đang ngủ). Sau đó bóc tách toàn bộ khoang mũi, đưa sụn tai tự thân vào bọc lót 1/3 đầu mũi và nâng 2/3 sống mũi bằng sụn nhân tạo cao cấp. Những nhược điểm đầu mũi to, cánh mũi rộng sẽ được lần lượt can thiệp bằng nhiều kỹ thuật khác nhau. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.


Bước 4: Khách hàng nghỉ ngơi tại bệnh viện 24 giờ


Bước 5: Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.


Phẫu thuật tạo hình nâng sống mũi “chuẩn an toàn”

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là đơn vị nâng mũi uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ứng dụng toàn bộ kỹ thuật nâng mũi S line đảm bảo an toàn và chuẩn xác.


Đội ngũ các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu nhiều năm tại Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết thực hiện nâng sống mũi theo đúng chuyên môn, đúng kỹ thuật, giúp khách hàng có được dáng mũi cao đẹp và ấn tượng.


Chất liệu nhân tạo trong nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có độ tương thích cao với thể người sử dụng và không bị đào thải theo thời gian. Nhờ đó, khách hàng sẽ có được dáng mũi đẹp an toàn và ổn định về lâu dài.


Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nên đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Sau thẩm mỹ khách hàng chắc chắn có được chiếc mũi đẹp như mong đợi.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền


[​IMG]


Những ai đã nâng sống mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng?

Rất nhiều khách hàng sau khi nâng sống mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều có được diện mạo như ý. Nhờ đó, họ trở nên tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.


Hướng dẫn chăm sóc đúng cách sau nâng sống mũi

BS Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho biết, chăm sóc đúng cách sau nâng mũi quyết định đến 80% kết quả phẫu thuật thành công. Do đó, khách hàng cần tuân thủ đúng các chỉ định sau đây:


– Chườm đá trong 2 – 3 ngày đầu để giảm sưng nề nhanh chóng.

– Không nên nằm nghiêng hoặc mang kính trong thời gian đầu sau nâng mũi.


– Kiêng ăn những thức ăn gây sẹo và kích ứng vết mổ như: Hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp…


– Không sử dụng chất kích trong 7 ngày đầu tiên sau nâng mũi như: Rượu, bia, thuốc lá, cà phê….


– Tránh tham gia các hoạt động thể dục thể hoặc và chạm đến vùng mũi làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.

– Cắt chỉ sau 7 – 10 ngày phẫu thuật


– Uống thuốc và tái khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ chuyên khoa.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: phẫu thuật nâng cao sóng mũi

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ