Phẫu thuật nâng cổ - độ tuổi nào là phù hợp hoặc tốt nhất?

Ngày đăng: 6/17/2021 9:19:13 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 98
Chi tiết [Mã tin: 3305274] - Cập nhật: 13 phút trước


Vì vậy… Khi nào bạn có thể cần một Quy trình Nâng cổ?


PHẪU THUẬT THẨM MỸ NÂNG CỔ - ĐỘ TUỔI NÀO LÀ PHÙ HỢP HOẶC TỐT NHẤT?


Nếu bạn cảm thấy xấu hổ với vẻ ngoài của cổ và muốn che giấu nó bằng khăn quàng cổ, bạn có thể là một ứng cử viên sáng giá cho Phẫu thuật thẩm mỹ nâng cổ.


lamdep1 evni


Phẫu thuật nâng cổ có thể biến đổi và cực kỳ trẻ hóa ở mọi lứa tuổi, một khi diện mạo cổ của bạn, theo quan điểm của bạn, là nguyên nhân của quá trình lão hóa sinh học của bạn.


Các thuật ngữ kỹ thuật được sử dụng đề cập đến phẫu thuật tạo hình dưới (nâng cổ mini) hoặc tạo hình đĩa đệm (nâng toàn bộ cổ). Trong quá trình tham vấn với Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên khoa của mình , bạn sẽ thảo luận về các lựa chọn khác nhau của mình và được chuyên gia đưa ra lời khuyên phẫu thuật về quy trình nào có thể mang lại cho BẠN kết quả tốt nhất về việc trẻ hóa dáng cổ của bạn.


Xem thêm: Phẫu thuật treo chân mày


Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ chuyên môn có thể loại bỏ da và mỡ thừa, đồng thời làm căng cơ vùng cơ bên dưới, tất cả đều với vết mổ tối thiểu và không để lại sẹo.


Mô mềm cũng có thể được điêu khắc để cải thiện đường viền của cổ.


Kết quả cuối cùng là các dải da lỏng lẻo bị loại bỏ, và vẻ ngoài 'cáu kỉnh' giảm đi.


AI CÓ THỂ LÀ ỨNG CỬ VIÊN SÁNG GIÁ CHO PHẪU THUẬT CĂNG DA CỔ?


Phạm vi phẫu thuật cổ rất rộng cho cả nam và nữ.


Thông thường, các thủ thuật phẫu thuật nâng cổ và các phẫu thuật khác trên khuôn mặt như nâng cơ hoặc lột da được tìm kiếm từ độ tuổi 40 trở lên. Độ tuổi phổ biến nhất để phẫu thuật nâng cổ là độ tuổi từ 45/50 đến 60-70, với một số ứng viên trên 70 hoặc thậm chí 80 tuổi. Đối với nâng cấp, nó cũng giống như vậy.


Có một số lợi ích khi phẫu thuật sớm hơn - hoặc trẻ hơn - thay vì muộn hơn, khi bạn lớn hơn.


Xem thêm: Kỹ thuật treo chân mày


Những lợi ích này chủ yếu là về việc tận hưởng những lợi ích của trẻ hóa lâu hơn; thời gian lành thương nhanh hơn hoặc độ đàn hồi của da để phục hồi sau phẫu thuật tốt hơn.


Thông thường, những người đang cân nhắc phẫu thuật nâng cổ cũng có làn da bị tổn thương do nắng hoặc gió, cùng với lớp mỡ thừa không mong muốn dưới vùng cằm, 'cổ gà tây' khét tiếng hoặc chùng nhão hoặc các vấn đề về da cổ khác (chẳng hạn như các dải cao nguyên có thể nhìn thấy hoặc các ranh giới cấu trúc và lão hóa cổ khác).


Để có một kết quả tốt với bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào, bạn nên có độ đàn hồi tốt trên da và phù hợp với kết quả của bạn.


Và mặc dù phẫu thuật nâng cổ được coi là một thủ thuật tương đối an toàn, giống như tất cả các cuộc phẫu thuật, nó vẫn là một phẫu thuật xâm lấn, vì vậy lý tưởng nhất là bạn cần có sức khỏe thể chất tốt.


Trong quá trình phẫu thuật, da được kéo và loại bỏ phần thừa, vì vậy nó có thể hoạt động tốt nhất trên da không quá mỏng hoặc yếu và điều này có thể loại trừ một số ứng viên hoặc có thể yêu cầu chuẩn bị da và trẻ hóa da TRƯỚC KHI bạn bắt đầu phẫu thuật.


Xem thêm: Đắk Lắk Web

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp