Phẫu thuật nâng mũi có kiêng gì không?

Ngày đăng: 5/6/2023 11:02:09 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4627306] - Cập nhật: 22 phút trước

Sau khi nâng mũi có kiêng ăn gì không bệnh viện? Với lại phải kiêng trong bao lâu vậy ạ? Cái này là em hỏi dùm bà chị họ em nha. bả muốn đi nâng mũi mà tâm hồn vẫn còn đam mê ăn uống lắm nên cứ chần chừ mãi không chịu đi hỏi. Đến giờ em phải đi hỏi dùm bả luôn nè. bệnh viện tư vấn cho em với để về em đốc thúc bà chị họ em đi nâng mũi cho nhanh luôn. Ngày nào bả chưa nâng mũi là em còn nhức đầu với bả ngày đó. Sẵn hỏi rồi thì bệnh viện cho em hỏi luôn là nâng mũi bên mình có cho đặt lịch trước không? Chứ lần nào em chạy ngang bệnh viện cũng thấy đông hết. Mà bà chị em cái tánh nết khó ở ghét chờ đợi lâu lắm. bệnh viện tranh thủ phản hồi cho em sớm nha. (Thiên Anh Chu - Quận 3)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi không phẫu thuật như thế nào

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

 

Chào chị Thiên Anh Chu!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi để chị họ của chị thực hiện nâng mũi.

Khi lựa chọn thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có trình độ tay nghề cao, chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện. Kết hợp cùng với các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định người thân của chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

Còn về vấn đề nâng mũi có kiêng ăn gì không thì câu trả lời là có chị nhé. Để vết thương nhanh lành cũng như có được dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối hơn. Mình nên kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…Và thông thường thì nên kiêng cữ đến khi nào có được mũi đẹp tự nhiên là được chị nhé.

Hình ảnh

Và để đặt lịch hẹn thăm khám và tư vấn tại Bệnh viện thì chị của chị có thể đặt lịch hẹn trước chị nha. Bằng cách mình có thể liên hệ qua số Hotline 093.300.1.300 để đặt lịch hẹn trước. Sau đó đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ