Phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không? bvnmh 2

Ngày đăng: 8/22/2023 8:53:47 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4833830] - Cập nhật: 16 phút trước

Hỏi: Tốn mất mấy ngày dò hỏi người quen thì em cũng quyết định sẽ đi phẫu thuật nâng ngực nội soi rồi nha. Mà chắc là em sẽ đi sớm trong tháng này luôn đó chứ tháng sau em phải về quê dự đám cưới rồi. Nhắc tới mới nhớ ngực nâng xong khoảng bao lâu thì lành với đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Tháng sau em đi đám cưới rồi không biết lúc đó ngực có kịp lành chưa ta. Lỡ như mà mang bộ ngực chưa lành về quê ăn đám cưới thế nào cũng bị bà con ở dưới soi moi thôi hà. Giờ em muốn ngực mau lành thì bệnh viện có cách nào giúp em không ạ? Bệnh viện cố gắng giúp em chuyện này với nha. Thật ra thì để qua đám cưới rồi lên sài gòn nâng ngực nội soi cũng được. Nhưng mà em lại muốn có ngực đẹp để về ăn đám cưới hơn. Lúc đó chắc mọi người sẽ bất ngờ lắm cho xem. Chuyện đi nâng ngực nội soi này em chỉ mới nói cho mẹ em biết thôi, còn lại em chưa nói cho ai hết nha. (Yến Trang - Quận 12)


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


[​IMG]


Đáp: Chào chị Yến Trang,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sau nâng ở mỗi người là khác nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi của từng người. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như ý muốn.


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín


[​IMG]


Về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là các y Bác sĩ của Bệnh viện sẽ hướng dẫn tận tình và thật kĩ càng cho chị sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như thúc đẩy thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ