Phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không? bvnmh 3

Ngày đăng: 8/24/2023 11:43:48 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4837748] - Cập nhật: 19 phút trước

Hỏi: Không nhắc thì thôi mà cứ có ai nhắc tới với em về chuyện đi phẫu thuật nâng ngực nội soi là em lại muốn đi à. Thật ra thì hồi trước em có ý định đi nâng ngực nội soi rồi. Nhưng mà lúc đó một phần do mới qua công ty mới còn lu bu công việc, một phần là do chưa đủ tiền nên cũng tạm gác lại ý định này luôn. Đến giờ thì chắc là lúc em có thể thoải mái đi nâng ngực nội soi làm đẹp cho bản thân rồi. Em nghe nói bây giờ nâng ngực nội soi là nhanh có ngực đẹp lắm. Mà nhanh là khoảng bao lâu ngực em mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Phải hỏi cho rõ chuyện này luôn chứ cứ nghe nhanh mà không biết là bao lâu thì cũng như không. Với em muốn hỏi lại giá tiền nâng ngực nội soi trọn gói bên bệnh viện giờ là bao nhiêu nữa nha? Lúc trước em có tìm hiểu một lần rồi nhưng mà lâu quá chắc giá cũng có thay đổi rồi nên hỏi lại cho chắc luôn vậy. (Thư Nguyễn - Tân Phú)


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


[​IMG]


Đáp: Chào chị Thư Nguyễn,


Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin có được vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, săn chắc và đẹp tự nhiên như mong muốn.


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín


[​IMG]


Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi đặc biệt sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng theo chương trình nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để sớm nhận được ưu đãi, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ