Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

Ngày đăng: 6/1/2023 3:37:27 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4679950] - Cập nhật: 1 phút trước

Câu hỏi:


Chuyện là em cũng đã quyết định qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi rồi. Nhưng mà hôm nay em lên đây là muốn hỏi Bệnh viện phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền? Đó có phải là chi phí thực hiện trọn gói luôn chưa? Để em chuẩn bị tiền xong em sẽ qua Bệnh viện thực hiện luôn. Nên có gì Bệnh viện cứ báo giá thẳng thắn cho em được thì em sẽ thực hiện. Chứ đừng úp úp mở mở mất thời gian của nhau lắm Bệnh viện ơi. Em đợi phản hồi sớm từ Bệnh viện. (Ngọc Hân – Bình Chánh)


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


[​IMG]


Trả lời:


Chào chị Ngọc Hân!


Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


Và chị cũng không cần phải đắn đo phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền. Bởi vì hiện tại chi phí nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến triệu đồng. Do đó mà chi phí nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nha. Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.


Cảm ơn chị Ngọc Hân!


Xem ngay thêm về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi


Tìm hiểu thêm thông tin về: giá cả nâng ngực nội soi


[​IMG]

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ