Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền? bvnmh 5

Ngày đăng: 8/28/2023 4:28:15 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4846413] - Cập nhật: 2 phút trước

Hỏi: Em có chuyện muốn nhờ bệnh viện tư vấn ạ. Bệnh viện ơi, bệnh viện cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền được không? Đợt này em với nhỏ bạn tính chơi lớn một lần đi nâng ngực nội soi nâng cấp vòng 1 luôn. Chứ nhìn vòng 1 của người ta rồi nhìn lại vòng 1 của mình thì em chỉ có tự ti thôi hà. Cũng hơn hai mươi mấy năm rồi giờ em mới có đủ điền kiện để đi nâng ngực nội soi làm đẹp cho mình đó. Mong là lần này em không cần phải vay mượn thêm ai vẫn có đủ tiền để đi nâng ngực nội soi nha. Bệnh viện nhớ báo giá nâng ngực trọn gói cho em luôn đó để tụi em tính toán chi phí cho đúng nữa. Với sẵn bệnh viện cho em hỏi luôn là nâng ngực nội soi xong em với bạn em có cần ở lại bệnh viện qua đêm không vậy? Em hỏi trước chuyện này để khi nào tụi em chuẩn bị đủ tiền rồi thì chuẩn bị thêm đồ dùng quần áo là qua bệnh viện nâng ngực nội soi được rồi đó, khỏi mất thời gian hỏi lại lần nữa. (Châu Thanh - Tp. Thủ Đức)


>>> THAM KHẢO: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào chị Châu Thanh,


Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền thì chị yên tâm là Bệnh viện sẽ luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phù hợp và phải chăng. Không dừng lại ở đó, trong tháng này các khách hàng nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn được nhận thêm ưu đãi từ chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến triệu đồng. Theo chương trình, nâng ngực nội soi sẽ giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực nội soi hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Và đây cũng là mức chi phí trọn gói, Bệnh viện cam kết sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Tuy nhiên, chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có giới hạn.


>>> TÌM HIỂU: Giá cả nâng ngực nội soi


[​IMG]


Do đó, nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ thông qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.


Ngoài ra, sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện kết thúc, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình hồi phục sức khỏe thì chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Trong suốt khoảng thời gian ấy, Bệnh viện sẽ sắp xếp các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ