Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền hiện nay? bvnmh

Ngày đăng: 9/5/2023 2:36:13 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4860755] - Cập nhật: 18 phút trước

Câu hỏi: Bệnh viện ơi! Em muốn hỏi thẳng Bệnh viện luôn là hiện tại không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền vậy? Và em đặt lịch hẹn để thực hiện nâng ngực nội soi trước thì không biết có nhận được ưu đãi đặc biệt nào không dạ? Hiện tại thì em chỉ còn thắc mắc về vấn đề chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thôi. Nếu được thì Bệnh viện cũng cho em xin chi phí thực hiện nâng ngực nội soi trọn gói luôn đi. Để khi nào em thu xếp chi phí đủ thì em sẽ qua Bệnh viện để thực hiện. Chứ em nghe nhiều chị em khen Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bên Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi tốt lắm mà em cũng cảm thấy yên tâm đó. Mà do vướng vấn đề chi phí đó nên là em mới chưa có qua Bệnh viện để thực hiện. (Ngọc Ngân – Bình Chánh)


>>> THAM KHẢO: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Trả lời: Chào chị Ngọc Ngân!


Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.


Và khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chị không cần phải đắn đo phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Bệnh viện đảm bảo đây là chi phí thực hiện trọn gói, sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa chị nhé.


>>> TÌM HIỂU: Giá cả nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé. Cảm ơn chị Ngọc Ngân!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ