Phẫu thuật treo chân mày lâu không

Ngày đăng: 4/6/2021 6:20:15 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 3241594] - Cập nhật: 40 phút trước

 

Các loại chất độc thần kinh khác nhau là gì?

Dưới đây là các lựa chọn cho chất độc thần kinh và chúng được sử dụng để làm gì, theo Tiến sĩ Guanche:

Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày

 

Botox là chất điều hòa thần kinh trị liệu và mỹ phẩm ban đầu đầu tiên; nó được chấp thuận cho các đường nhăn, quanh mắt (vết chân chim) và trán.

Dysport được chấp thuận để điều trị các đường nhăn (giữa lông mày). Theo cách mà các đơn vị thường sử dụng, loại thuốc tiêm này có thể rẻ hơn một chút so với các nhãn hiệu khác.

Jeuveau là chất độc thần kinh mới nhất trên thị trường và được phê duyệt cho các dòng glabellar.

Công thức Xeomin (ncobotulinumtoxinA) chứa độc tố cô lập mà không có protein phụ mà các nhãn hiệu khác có (mặc dù nó hoạt động tương tự) và được chấp thuận cho các dòng glabellar.

Xem thêm: có nên treo chân mày

Tiêm chất độc thần kinh kéo dài bao lâu?

Hầu hết các chất độc thần kinh kéo dài trung bình từ ba đến bốn tháng , với kết quả đôi khi kéo dài đến sáu tháng. Chất độc thần kinh có an toàn không?

Câu trả lời ngắn gọn: Có. Tiến sĩ Weiser nói: “Trong những bàn tay có kinh nghiệm, những mũi tiêm này được coi là rất an toàn và trải qua quá trình kiểm tra an toàn cực kỳ nghiêm ngặt để được FDA chấp thuận. "Botox và Dysport, hai trong số những thương hiệu phổ biến nhất được sử dụng, đã được phê duyệt ở hơn 75 quốc gia trên toàn thế giới. Botox ban đầu được phê duyệt vào năm 2002 tại Hoa Kỳ và Dysport vào năm 2009 sau khi được sử dụng an toàn ở châu Âu trong nhiều năm trước đó."

Liên hệ: https://treomayskydiamond.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người