Phẫu thuật treo chân mày tốt

Ngày đăng: 4/3/2021 3:22:45 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 96
Chi tiết [Mã tin: 3239232] - Cập nhật: 38 phút trước

ếu tôi có một đô la cho mỗi lần ai đó gửi cho tôi một tin nhắn rầm rộ về serum dưỡng mi, tôi sẽ… giàu có . Ý tôi là, nó có ý nghĩa lý giải tại sao chúng là một trong những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng nhất rn: Ý tưởng mọc lông mi dài hơn và dày hơn qua đêm là điều kỳ diệu. Nhưng đây là điều - bạn phải biết rất nhiều điều bạn có thể (và không thể) mong đợi từ serum dưỡng mi trước khi dùng thử. Đó là lý do tại sao tôi đã liên hệ với hai chuyên gia để tìm hiểu những điều cơ bản (bao gồm, vâng, nếu họ thực sự sẽ thêm độ dài và độ bóng vĩnh viễn). Và vì tôi sẽ không để bạn lướt qua hàng trăm công thức trên thị trường, tôi cũng đã tổng hợp 21 loại serumq dưỡng mi tốt nhất mọi thời đại. Nhưng trước tiên...

Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày

 

Serum dưỡng mi có thực sự hiệu quả không?

K, tôi sẽ nói thẳng với bạn: Mặc dù serum dưỡng mi OTC (thường được pha chế với các thành phần dưỡng ẩm như vitamin E hoặc dầu thầu dầu ) có thể giúp dưỡng ẩm và củng cố hàng mi của bạn, nhưng về mặt kỹ thuật thì chúng không thể làm cho chúng mọc được. Điều đó nói rằng, nếu bạn đang cố gắng để lông mi mọc dài hơn , bạn vẫn có thể giúp quá trình tự nhiên bằng cách đầu tư vào một loại huyết thanh tốt sẽ giúp giảm gãy và rụng.

Xem thêm: có nên treo chân mày

“ Điều Lash có thể giúp tăng cường lông mi, ngăn không cho chúng phá vỡ, hoặc nhẹ sưng lên chúng để chúng trông dày hơn một chút ”, ông Ilyse Haberman , MD, phó giáo sư nhãn khoa tại NYU Langone. BTW: Nếu bạn thực sự cam kết với sự phát triển của lông mi, lựa chọn tiếp theo của bạn là mua thuốc theo toa Latisse : huyết thanh dưỡng mi duy nhất được FDA chấp thuận trên thị trường (thêm một chút về điều đó).

Liên hệ: https://treomayskydiamond.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác