Phẫu thuật tụt núm ở đâu an toàn và hiệu quả?

Ngày đăng: 6/14/2022 10:47:13 AM - Dịch vụ - TP HCM - 53
Chi tiết [Mã tin: 3901633] - Cập nhật: 54 phút trước

Tụt núm khiến bạn tự ti với cơ thể? Không còn tự tin trong chuyện yêu? Cảm thấy có lỗi khi không thể hoàn thành nhiệm vụ của một người mẹ. Mọi chuyện nay đã nhẹ nhàng, dễ dàng hơn khi đã có kỹ thuật kéo tụt núm . Giúp bạn nhanh chóng lấy lại đầu trọn vẹn, đầy đủ chức năng vốn có. Tuy nhiên, nếu vẫn còn băn khoăn phẫu thuật tụt núm ở đâu hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.


Hội chị em phẫu thuật tụt núm ở đâu an toàn, hiệu quả?


Hiện nay, nhiều Bệnh viện thẩm mỹ cơ sở làm đẹp đã thực hiện dịch vụ phẫu thuật kéo tụt núm cho khách hàng. Tuy là một dạng tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, bạn vẫn cần lựa chọn cho mình một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng, được nhiều người tin tưởng thực hiện. Mà không cần lo lắng phẫu thuật tụt núm ở đâu hiệu quả?


>>> TÌM HIỂU: Phương pháp kéo núm bị tụt hiệu quả an toàn



Chất lượng phần lớn được xây dựng từ hiệu quả, sự hài lòng của khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng từ lâu đã là điểm đến của nhiều chị em, khi không biết phẫu thuật tụt núm ở đâu. Hàng nghìn chị em đến Bệnh viện thẩm mỹ và đều hài lòng với kết quả nhận được:


Chị Pehana Nguyen đã chia sẻ trên Facebook: “ Tôi biết đến Bệnh viện thẩm mỹ thông qua một người bạn đã từng làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ Hùng! Và khi tôi đến thì tôi thật hài lòng về cách phục vụ thật nhiệt tình và thân thiện, trang thiết bị hiện đại! Cảm ơn bác sĩ Hùng”


Hay chị Nguyễn Loan: “Thấy ekip tư vấn nhiệt tình, bác sĩ Hùng uy tín, làm nhẹ nhàng, công nghệ, kỹ thuật hiện đại, cảm thấy thoải mái, hài lòng”.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM


link


Bệnh viện thẩm mỹ BS Ngô Mộng Hùng giúp bạn không đắn đo phẫu thuật tụt núm ở đâu


Phẫu thuật tụt núm là một trong những phương pháp đơn giản, dễ thực hiện. Bằng cách tạo đường mổ nhỏ sát chân núm rồi bóc tách da, kéo núm bị tụt cho nhô lên. Cuối cùng tuỳ vào tình trạng mà cố định lại chân núm bằng hình dáng của đường chỉ là đường cân ngang (nếu tụt núm ít) và đường chữ thập (nếu tụt núm nhiều).


Phẫu thuật tụt núm ở đâu hiệu quả? Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là lời giải đáp. Khi tại đây sẽ mang đến cho bạn 1 ca phẫu thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng được trực tiếp bác sĩ Hùng thực hiện. Người có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực giải phẫu, tay nghề giỏi, mắt thẩm mỹ tốt. Sẽ xác định được tình trạng tụt núm bạn gặp phải và có kỹ thuật kéo núm tụt thích hợp. Tạo sự hài hoà với bầu và duy trì hiệu quả trong thời gian dài.


>>> XEM THÊM: Tại sao núm bị tụt vào trong



Phẫu thuật tụt núm ở đâu chi phí hợp lý?


Ngoài việc băn khoăn lo lắng không biết phẫu thuật tụt núm ở đâu? Thì chi phí ở đâu hợp lý cũng là một vấn đề đáng được quan tâm.


Bởi hiện nay do sự mọc lên của rất nhiều Bệnh viện thẩm mỹ, spa, … mà mức giá cũng có sự chênh lệch giữa các địa chỉ. Vì vậy, để giúp chị em có cơ hội làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chúng tôi đã có chương trình giảm giá lên đến 20% dịch vụ kéo tụt núm . Vừa được làm đẹp, vừa đảm bảo an toàn, vừa cam kết hiệu quả. Bạn còn chần chừ gì mà không đăng kí ngay.


>>> NGUỒN: Phẫu thuật tụt núm ở đâu

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ