Phiên dịch tiếng trung: đảm bảo sự giao tiếp suôn sẻ

Ngày đăng: 11/22/2023 9:00:49 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 5012507] - Cập nhật: 5 phút trước

Phiên dịch tiếng Trung hiện nay có nhu cầu ngày càng nhiều, với rất nhiều khó khăn và thử thách nhưng cũng vô cùng thú vị. Để đảm bảo sự giao tiếp suôn sẻ, đội ngũ phiên dịch viên tiếng Trung của HACO luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.



Tầm quan trọng của phiên dịch tiếng Trung

Trung Quốc là quốc gia láng giềng của Việt Nam và là 1 cường quốc phát triển mạnh mẽ bậc nhất trên thế giới. Nơi đây được mệnh danh là công xưởng của cả thế giới khi có các sản phẩm được sản xuất rộng khắp, phủ khắp các thị trường.


Giữa nước ta và Trung Quốc do gần gũi về mặt địa lý nên việc giao thương buôn bán, hợp tác kinh doanh diễn ra rất nhiều. Tại khắp các tỉnh thành ở Việt Nam đều có nhiều những doanh nghiệp Trung Quốc, những khu công nghiệp Trung Quốc. Đặc biệt, nhu cầu của các nhà kinh doanh Việt Nam sang Trung Quốc tìm kiếm nguồn hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh cũng không ít.


Vậy làm thế nào để các đối tác giữa 2 quốc gia có thể hiểu và đàm phán với nhau khi bị bất đồng về ngôn ngữ? Phiên dịch tiếng Trung sẽ trở thành cầu nối để giúp 2 bên đối tác có thể hiểu nhau. Cũng nhờ có cầu nối phiên dịch, 2 bên sẽ đạt được các thỏa thuận trong giao dịch và dễ dàng hợp tác lâu dài.


Phien Dich Tieng Trung Dam Bao Su Giao Tiep Suon Se


Phiên dịch tiếng Trung không hề đơn giản

Vốn dĩ dịch thuật tiếng Trung đã khó khăn, phiên dịch tiếng Trung càng khó khăn hơn nữa. Bởi phiên dịch viên sẽ không có nhiều thời gian để suy nghĩ để chuẩn bị để chuyển đổi từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ kia. Bên cạnh việc phải thông thạo cả 2 thứ tiếng, phiên dịch viên còn cần có khả năng phản xạ để gần như ngay lập tức chuyển đổi được nội dung lời nói của người bên này sang thứ tiếng còn lại cho người bên kia hiểu.


Chính vì có hạn chế về mặt thời gian nên phiên dịch nếu không thực sự có năng lực và có các kỹ năng tốt sẽ rất dễ dẫn đến việc dịch lời bị sai sót. Có những sai sót không làm ảnh hưởng đến quá trình thỏa thuận, đàm phán, trao đổi nhưng có những sai sót sẽ làm thay đổi đi quá trình này và thậm chí dẫn đến những thiệt hại không đáng có.


Chính vì thế khi lựa chọn phiên dịch tiếng Trung quý khách hàng cần phải cân nhắc và tìm đến những địa chỉ uy tín.


Phiên dịch tiếng Trung tại HACO

HACO đã xây dựng được đội ngũ phiên dịch viên đông đảo không chỉ giỏi ngôn ngữ mà còn có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật. Khi khách hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ phiên dịch, chúng tôi sẽ lựa chọn dịch thuật viên phù hợp nhất với kinh nghiệm tương ứng trong lĩnh vực khách hàng muốn phiên dịch.


Phiên dịch viên phụ trách của HACO sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng để nắm bắt được tinh thần, nội dung của buổi gặp gỡ cần phiên dịch và những mong muốn của khách hàng. Trước khi phiên dịch, nhân viên sẽ cần chuẩn bị những điều cần thiết dựa theo những gì đã trao đổi cùng khách hàng.


De Dich Thuat Tieng Trung Chinh Xac Can Biet Cach Ghep Cau (2)


Phiên dịch tiếng Trung tại HACO luôn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng bởi sự chính xác và uy tín. Chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong quá trình hợp tác, làm việc cùng với đối tác người Trung.


CÔNG TY CP DỊCH THUẬT – ĐÀO TẠO VÀ DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 2/ 68 Ngụy Như Kon Tum – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội

Tel: (+84) 2435543604 * Hotline: (+84) 983820520

Email: hanoi@dichthuathaco.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ