Phim cách nhiệt chống tia uv

Ngày đăng: 4/9/2024 8:26:07 AM - Dịch vụ - TP HCM - 28
  • ~/Img/2024/4/phim-cach-nhiet-chong-tia-uv-01.jpg
~/Img/2024/4/phim-cach-nhiet-chong-tia-uv-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5248630] - Cập nhật: 46 phút trước

Tia UV hay tia cực tím có tác hại rất lớn đến với sức khỏe của con người. Đặc biệt với những người phải tiếp xúc liên tục dưới ánh nắng thì chống tia UV vô cùng quan trọng. Phim cách nhiệt chống tia UV có khả năng chống UV cao lên đến 100%, bên cạnh đó sản phẩm cũng có tổng cản nhiệt rất tốt lên đến 94%.



phim-cach-nhiet-chong-tia-uv

Những tác hại nghiêm trọng của tia UV

Vì sao lại cần sử dụng phim cách nhiệt chống tia UV, bởi như chúng ta đã biết tia UV gây rất nhiều tác hại đối với sức khỏe con người. Cụ thể một số tác hại có thể kể đến như:


Tia UV làm tổn thương da như: cháy nắng, sạm da và lão hóa da,…


Tia UV tiếp xúc thời gian dài có thể gây ung thư da


Gây ung thư da các tế bào ác tính


Gây tổn thương đến mắt: tia UV có thể gây ra bỏng kết mạc, giác mạc do ánh sáng mạnh hoặc viêm gây ra cảm giác đau đớn tuy nhiên có thể tự khỏi và không gây tổn thương kéo cho mắt.


Tác hại của tia UV với hệ miễn dịch: hệ miễn dịch có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố gây hại cho cơ thể, ngăn không cho các nguồn gây hại xâm nhập vào cơ thể con người. Tuy nhiên những bức xạ từ mặt trời có thể gây suy yếu hệ miễn dịch từ đó làm tăng nguy cơ phát sinh các bệnh khác đặc biệt là các bệnh về da.


Đó là những tác hại mà tia UV gây ra vì thế nên phim cách nhiệt chống tia UV là một giải pháp tốt nhất hiện nay.


Lý do nên sử dụng phim cách nhiệt chống tia UV

Phim cách nhiệt sẽ giúp chống tia UV cũng như đem lại nhiều lợi ích vô cùng lớn:


Sử dụng phim cách nhiệt chống tia UV giúp hạn chế gây lão hóa sớm: phim có có khả năng chống tia UV cực kỳ cao nên các tia này không thể xuyên qua kính được từ đó bảo vệ làn da.


Bảo vệ đồ vật và nội thất: do ánh nắng không thể chiếu xuyên qua kính nhờ lớp phim cách nhiệt mà có thể giữ được độ bền màu của đồ vật, nội thất giúp tăng tuổi thọ của chúng.


Bảo vệ sức khỏe: nhờ có phim cách nhiệt chống tia UV mà có thể bảo vệ sức khỏe con người khỏi những tác hại của tia UV.


Ngoài ra, phim cách nhiệt cũng có các màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn và sản phẩm này cũng mang lại giải pháp kinh tế cho người sử dụng vì thời gian sử dụng phim cách nhiệt có thể lên đến 10 năm hoặc có thể hơn thế nữa.


Nhìn chung, đây là sản phẩm rất đáng sử dụng để bảo vệ sức khỏe bảo vệ đồ dùng, tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ