Phim cách nhiệt nào tốt nhất hiện nay trên thị trường

Ngày đăng: 4/10/2024 10:46:07 AM - Dịch vụ - TP HCM - 14
  • ~/Img/2024/4/phim-cach-nhiet-nao-tot-nhat-hien-nay-tren-thi-truong-01.jpg
~/Img/2024/4/phim-cach-nhiet-nao-tot-nhat-hien-nay-tren-thi-truong-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5251429] - Cập nhật: 29 phút trước

Phim cách nhiệt là một trong những giải pháp tối ưu nhất trong những ngày nắng nóng, tuy nhiên thị trường phim cách nhiệt ngày càng đa dạng và nếu không đủ hiểu biết sẽ có thể gặp phải những loại phim cách nhiệt giả làm thiệt hại cả tiền và của. Cùng theo dõi bài viết dưới đây biết xem phim cách nhiệt nào tốt nhất hiện nay nhé!



phim-cach-nhiet-nao-tot-nhat-hien-nay

Phim cách nhiệt nào tốt nhất hiện nay trên thị trường

Phim cách nhiệt 3M

Phim cách nhiệt 3M là dòng phim cách nhiệt nổi tiếng được sản xuất tại Mỹ và phân phối hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Phim cách nhiệt 3M được sản xuất và sử dụng công nghệ Nano không chứa thành phần kim loại nên chất lượng sản phẩm không bị ăn mòn theo thời gian. Loại vật liệu này có khả năng chặn hoàn toàn tia tử ngoại trong ánh sáng mặt trời.


Phim cách nhiệt 3M được sản xuất bởi hệ thống máy móc tiên tiến và hiện đại, quy trình vô cùng khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, cũng vì thế mà phim cách nhiệt 3M luôn sở hữu chất lượng ổn định và đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng.


Tính đến thời điểm hiện tại thì 3M là thương hiệu phim cách nhiệt được biết đến nhiều nhất và sử dụng nhiều nhất ở thị trường Việt Nam. Phim cách nhiệt 3M không chỉ thực hiện mỗi nhiệm vụ là cách nhiệt chống nóng mà còn làm thêm rất nhiều nhiệm vụ khác như:


- Chống nóng: Phim cách nhiệt 3M có thể giảm đến 60% nhiệt lượng mặt trời chiếu xuyên qua kính, với khả năng cách nhiệt tốt phim cách nhiệt 3M sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều.


- Ngăn tia tử ngoại, tia UV gây hại đến sức khỏe: Một trong những ưu điểm phải kể đến là cách nhiệt 3M giúp giảm đến 99% tia UV có hại, chống nhiệt và bức xạ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và các bệnh về da ở người như sạm da, cháy nắng hay thậm chí là ung thư da.


- Chống chói, lóa: Giảm chói lóa được xem là một trong những ưu điểm của cách nhiệt 3M. Nếu để ánh nắng chiếu thường xuyên thì có thể lâu dần bị bệnh về mắt như viêm mạc hay c thủy tinh thể.


Phim cách nhiệt Llumar

Phim cách nhiệt Llumar là hãng phim của tập đoàn Eastman đến từ Mỹ. Phim cách nhiệt Llumar được sản xuất theo công nghệ Nano Ceramic giúp cách nhiệt khá tốt, với độ ổn về màu sắc và lớp phủ chống trầy xước cùng độ bền theo năm tháng. Phim cách nhiệt Llumar thuộc phân khúc cao cấp, chuyên sử dụng để chống nắng rất hiệu quả. Những ưu điểm mà phim cách nhiệt


Llumar mang đến bao gồm:


- Giữ mát và tiết kiệm nhiên liệu: phim cách nhiệt Llumar có khả năng giảm tới 60% sức nóng của ánh sáng nên giúp ổn định nhiệt độ, giúp cho khoang nội thất trở nên mát mẻ hơn.


- Phim cách nhiệt Llumar loại bỏ 99% tia cực tím giúp bảo vệ mắt và làn da.


- Bảo vệ nội thất, sự riêng tư bên trong

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ